ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮลด์ทยันชาลเก้ไม่สนซิวเชือร์เล่,โพลดี้ร่วมทัพ

เฮลด์ทยันชาลเก้ไม่สนซิวเชือร์เล่,โพลดี้ร่วมทัพ

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

ชัดนะ! ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 เผยไม่มีความคิดจะคว้า อันเดร เชือร์เล่ หรือ ลูคัส โพดอลสกี้ 2 นักเตะชาวเยอรมัน ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเลยสักนิด หลังข่าวลือกระพือไกลแอบจ้องฉกเสริมแกร่งต้อนรับปีใหม่

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่าต้นสังกัดไม่สนใจที่จะดึงตัว อันเดร เชือร์เล่ กองกลาง เชลซี หรือ ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้าแต่อย่างใด

2 ดาวเตะทีมชาติเยอรมันตกเป็นข่าวอาจย้ายกลับไปค้าแข้งในเวทีลีกสูงสุดแห่งเมืองเบียร์อีกครั้ง หลังทั้ง เชือร์เล่ กับ โพดอลสกี้ ต่างไม่ค่อยได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "เดอะ กันเนอร์ส" ตามลำดับ โดยมีข่าวว่า "ราชันสีน้ำเงิน" อาจเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของทั้งคู่

เฮลด์ท กล่าวผ่าน สปอร์ต บิลด์ นิตยสารกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์ กล่าวว่า "เราไม่ได้กำลังพิจารณาที่จะดึงตัว อันเดร เชือร์เล่ แต่อย่างใด เช่นเดียวกับ เซอร์ดาน ชากิรี่ (มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค) และ ลูคัส โพดอลสกี้"

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ เอฟเซ โคโลญจน์ วัย 29 ปี เคยแสดงอาการผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างสม่ำเสมอ โดยในขณะที่ร่วมทัพ "อินทรีเหล็ก" ครั้งล่าสุด เจ้าตัวเผยว่าอาจจะหารือกับต้นสังกัดในช่วงหน้าหนาวนี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่าจะไม่ขาย โพดอลสกี้ ออกจากทีมในเดือนมกราคม 2015 แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »