ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!ปืนเล็งทุ่ม60ล้านป.คว้า2แข้งปอร์โต้

จัดหนัก!ปืนเล็งทุ่ม60ล้านป.คว้า2แข้งปอร์โต้

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ คว้าตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ และ ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ 2 ดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจจะคว้าทั้ง แจ็คสัน มาร์ติเนซ ศูนย์หน้า และ ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ กองกลางอนาคตไกล ของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังลีกโปรตุเกส ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี

 2 แข้งทีมชาติโคลอมเบียได้รับความสนใจจากบรรดาทีมใหญ่ของยุโรป หลังจากทำผลงานน่าประทับใจต่อเนื่องให้กับ ปอร์โต้ ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" พร้อมจะยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) คว้าทั้ง 2 คนมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ ทำไปแล้ว 72 ประตูจากการลงเล่น 107 เกมให้ ปอร์โต้ ขณะที่ ควินเตโร่ ทำไป 6 ประตูจากการลงเล่น 42 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีแมนแนะเวนเกอร์อย่าเซ็นเช็ก
    เดวิด ซีแมน ตำนานมือกาว อาร์เซน่อล ชี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน ควรเชื่อมั่นในตัว วอยเซียค เชสนี่ นายด่านมือหนึ่ง ต่อไป และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดึง ปีเตอร์ เช็ก มาแทนที่ แจงที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เสียประตูเยอะเป็นเพราะแนวรับห่วยเอง
  • เฮลด์ทยันชาลเก้ไม่สนซิวเชือร์เล่,โพลดี้ร่วมทัพ
    ชัดนะ! ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 เผยไม่มีความคิดจะคว้า อันเดร เชือร์เล่ หรือ ลูคัส โพดอลสกี้ 2 นักเตะชาวเยอรมัน ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเลยสักนิด หลังข่าวลือกระพือไกลแอบจ้องฉกเสริมแกร่งต้อนรับปีใหม่
  • เวนเกอร์ชี้ฟอร์มถล่มประตูโด้บั่นทอนจิตใจเมสซี่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า จะได้รับผลเสียด้านสภาพจิตใจในระยะยาว จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งนั่นจะส่งผลกับ "อาซูลกราน่า" ไปด้วย
  • เวนเกอร์เชื่อเมสซีเสียกำลังใจหลังเห็นโด้พังประตูมากกว่า
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่มองว่าความมั่นใจของสตาร์เบอร์หนึ่งอาซูลกรานาจะลดลงเรื่อยๆเมื่อเห็นซีอาร์เซเว่นพังประตูมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »