ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีแมนแนะเวนเกอร์อย่าเซ็นเช็ก

ซีแมนแนะเวนเกอร์อย่าเซ็นเช็ก

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

เดวิด ซีแมน ตำนานมือกาว อาร์เซน่อล ชี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน ควรเชื่อมั่นในตัว วอยเซียค เชสนี่ นายด่านมือหนึ่ง ต่อไป และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดึง ปีเตอร์ เช็ก มาแทนที่ แจงที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เสียประตูเยอะเป็นเพราะแนวรับห่วยเอง

เดวิด ซีแมน อดีตสุดยอดผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องไปเซ็นสัญญาคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก ยอดผู้รักษาประตูเลือดเช็ก มาจาก เชลซี สโมสรคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน เพราะมั่นใจว่า วอยเซียค เชสนี่ นายทวารมือหนึ่งคนปัจจุบัน ยอดเยี่ยมดีอยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะทุ่มเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) ล่าตัว เช็ก มาเฝ้าเสาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม ซีแมน มองว่า เวนเกอร์ ควรจะไว้ใจ เชสนี่ ต่อไป

 "วอยเซียค มีผลงานยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้ว และผมก็ไม่คิดว่า จะมีใครมาแย่งตำแหน่งของเขาได้ เพราะเขาไม่ได้สร้างความผิดพลาดอะไร อาร์เซน่อล เสียประตูเยอะก็จริง แต่มันก็ไม่ได้เป็นเพราะความผิดพลาดของผู้รักษาประตู" ตำนานมือกาวทีมชาติอังกฤษ และ อาร์เซน่อล วัย 51 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮลด์ทยันชาลเก้ไม่สนซิวเชือร์เล่,โพลดี้ร่วมทัพ
    ชัดนะ! ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 เผยไม่มีความคิดจะคว้า อันเดร เชือร์เล่ หรือ ลูคัส โพดอลสกี้ 2 นักเตะชาวเยอรมัน ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเลยสักนิด หลังข่าวลือกระพือไกลแอบจ้องฉกเสริมแกร่งต้อนรับปีใหม่
  • เวนเกอร์ชี้ฟอร์มถล่มประตูโด้บั่นทอนจิตใจเมสซี่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า จะได้รับผลเสียด้านสภาพจิตใจในระยะยาว จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งนั่นจะส่งผลกับ "อาซูลกราน่า" ไปด้วย
  • เวนเกอร์เชื่อเมสซีเสียกำลังใจหลังเห็นโด้พังประตูมากกว่า
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่มองว่าความมั่นใจของสตาร์เบอร์หนึ่งอาซูลกรานาจะลดลงเรื่อยๆเมื่อเห็นซีอาร์เซเว่นพังประตูมากกว่า
  • เจทีดำน้ำหนีร้อนช่วงพักเบรกทีมชาติ
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี ใช้เวลาว่างช่วงพักเบรกทีมชาติไปดำน้ำที่ดูไบ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาประจำการช่วย "สิงห์บลูส์" ฟาดแข้งกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »