ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีดำน้ำหนีร้อนช่วงพักเบรกทีมชาติ

เจทีดำน้ำหนีร้อนช่วงพักเบรกทีมชาติ

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี ใช้เวลาว่างช่วงพักเบรกทีมชาติไปดำน้ำที่ดูไบ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาประจำการช่วย "สิงห์บลูส์" ฟาดแข้งกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ใช้เวลาว่างในช่วงพักเบรกทีมชาติด้วยการไปเที่ยวดำน้ำสคูบ้าที่โรงแรมแอตแลนติส นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสุดสัปดาห์ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 33 ปี ซึ่งประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีเวลาว่างในช่วงที่การแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีกพักหลีกทางให้กับเกมทีมชาติ และเขาก็เดินทางไปยังตะวันออกกลางเพื่อพักผ่อน และได้แชร์วีดีโอขณะที่ตัวเองกำลังดำน้ำลงอินสตาแกรม

"ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ดำน้ำสคูบ้าที่แอตแลนติส" เทอร์รี่ เขียนลงอินสตาแกรม

เชลซี มีโปรแกรมลงสนามนัดต่อไปกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ โดยปัจจุบัน "สิงห์บลูส์" นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เหนือกว่า เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ 4 คะแนน และยังไม่แพ้เลยตลอด 11 นัดแรกของฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเล่นอยู่นะ!รวมพลแข้งโดนเมินจนโลกลืม
    หลังจากพรีเมียร์ลี กฤดูกาลนี้เตะไปแล้ว 11 นัด หลายรายก็แจ้งเกิดสำเร็จ บางคนอาจฟอร์มตกไปบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าอีกหลายคนที่ไม่มีแม้แต่โอกาสจะลงสนาม แม้ครั้งหนึ่งจะเคยมีชื่อเสียงโด่งดัง จนเป็นที่รู้จักของแฟนบอลโดยทั่วไป
  • สิงห์เอามั้ย!ซีเอสเคเอขายดุมเบีย25ล.ปอนด์
    เชลซี ได้รับโอกาสให้คว้าตัว เซย์ดู ดุมเบีย ดาวยิง ซีเอสเคเอ มอสโก มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในขณะที่พวกเขากำลังมองหาตัวแทนของ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋า
  • ลงทุน!แฟนสิงห์ขายรถซื้อตั๋วชมเทนนิสนั่งข้างมู
    แฟนบอล เชลซี รายหนึ่งลงทุนขายรถและนำเงินไปซื้อตั๋วเข้าชมศึกดวลแร็กเกต เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ เพื่อจะได้ที่นั่งในโซนวีไอพีอยู่ข้างๆ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในแมตช์ระหว่าง แอนดี้ มาร์รี่ย์ กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
  • เงินเยอะ!สิงห์เตรียมทุ่ม115ล.ปอนด์ดึงเบล,รอยส์
    สื่อผู้ดี ปูด เชลซี พร้อมโชว์ความรวยด้วยการทุ่มเงินจำนวน 115 ล้านปอนด์ในการรวบตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด กับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »