ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เอามั้ย!ซีเอสเคเอขายดุมเบีย25ล.ปอนด์

สิงห์เอามั้ย!ซีเอสเคเอขายดุมเบีย25ล.ปอนด์

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

เชลซี ได้รับโอกาสให้คว้าตัว เซย์ดู ดุมเบีย ดาวยิง ซีเอสเคเอ มอสโก มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในขณะที่พวกเขากำลังมองหาตัวแทนของ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋า

ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรแชมป์ลีกรัสเซีย พร้อมเปิดรับข้อเสนอที่จะยื่นเข้ามาขอซื้อ เซย์ดู ดุมเบีย กองหน้าทีมไอวอรี่โคสต์ ตรงตามเงื่อนไขฉีกสัญญา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) และ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจคว้าตัวมาเป็นตัวแทนของ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง ตามรายงานของ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี

เชลซี ดึง ดร็อกบา กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ชัดเจนว่าดาวยิงวัย 36 ปี อยู่ในช่วงปลายสุดของอาชีพค้าแข้งแล้ว และไม่ต้องสงสัยว่า ดุมเบีย พร้อมจะคว้าโอกาสก้าวขึ้นมาแทนที่ดาวยิงรุ่นพี่ทีมชาติไอวอรี่โคสต์

ฌอง แบร์กนาร์ เบย์ตริซง นายหน้าของ ดุมเบีย กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ให้นักเตะของเขา โดยกล่าวว่า "เราอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่ มีความสนใจ เซย์ดู เข้ามามากมายจากอังกฤษ รวมถึงสเปน เขาเป็นตัวจบสกอร์ และไม่ค่อยมีนักเตะแบบเขามากนัก อย่างไรก็ตาม เขามีสัญญาอยู่กับ ซีเอสเคเอ และสโมสรอื่นๆ จะต้องจ่ายค่าตัวของเขา"

ทั้งนี้ ดุมเบีย วัย 26 ปี ทำไป 57 ประตูตลอด 2 ฤดูกาลที่เล่นในสวิตเซอร์แลนด์กับ ยัง บอยส์ ก่อนย้ายมา ซีเอสเคเอ ในปี 2010 จากนั้นก็ทำไป 83 ประตูจากการลงเล่น 125 นัด รวมถึง 2 ประตูในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อต้นเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลงทุน!แฟนสิงห์ขายรถซื้อตั๋วชมเทนนิสนั่งข้างมู
    แฟนบอล เชลซี รายหนึ่งลงทุนขายรถและนำเงินไปซื้อตั๋วเข้าชมศึกดวลแร็กเกต เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ เพื่อจะได้ที่นั่งในโซนวีไอพีอยู่ข้างๆ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในแมตช์ระหว่าง แอนดี้ มาร์รี่ย์ กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
  • เงินเยอะ!สิงห์เตรียมทุ่ม115ล.ปอนด์ดึงเบล,รอยส์
    สื่อผู้ดี ปูด เชลซี พร้อมโชว์ความรวยด้วยการทุ่มเงินจำนวน 115 ล้านปอนด์ในการรวบตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด กับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง
  • ผีเงิบ!ปิเก้เลือกซบเชลซี
    สื่ออังกฤษปูดข่าว เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ตกลงปลงใจเรียบร้อยที่จะย้ายมา เชลซี แทนที่จะเป็นอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เช็กรับอนาคตตัวเองขึ้นอยู่กับเชลซี
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารสำรอง เชลซี รับสภาพ ต้นสังกัดเท่านั้นที่สามารถชี้ชะตาอนาคตของตนได้ แย้มหากสโมสรให้อยู่ต่อ ตนก็จะไม่ย้ายไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »