ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลงทุน!แฟนสิงห์ขายรถซื้อตั๋วชมเทนนิสนั่งข้างมู

ลงทุน!แฟนสิงห์ขายรถซื้อตั๋วชมเทนนิสนั่งข้างมู

Posted 15/11/2014 by siamsport

 

แฟนบอล เชลซี รายหนึ่งลงทุนขายรถและนำเงินไปซื้อตั๋วเข้าชมศึกดวลแร็กเกต เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ เพื่อจะได้ที่นั่งในโซนวีไอพีอยู่ข้างๆ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในแมตช์ระหว่าง แอนดี้ มาร์รี่ย์ กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์

 แฟนบอลคนหนึ่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับต้องนำรถยนต์ของเขาไปขายเพื่อนำเงินมาซื้อตั๋ววีพีไอเข้าชมการแข่งขันเทนนิส บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ที่กรุงลอนดอน เพื่อจะได้นั่งข้าง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม"

 กุนซือชาวโปรตุเกส ไปชมการแข่งขัน เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ เพื่อให้คำแนะนำแก่ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ในแมตช์กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ แต่ดูเหมือนคำแนะนำจะไม่เข้าหู (หรืออาจไม่ดีพอ) ปรากฏว่า มาร์รี่ย์ พ่ายแพ้ไปขาดลอย

 แต่อย่างน้อยแฟนบอล "สิงห์บลูส์" รายนี้ก็มีช่วงเวลาที่ดีแน่นอน หลังจากได้นั่งอยู่ในโซนวีไอพี ได้สูดอากาศร่วมกับ มูรินโญ่ แม้จะต้องเสียรถของเขาไปก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินเยอะ!สิงห์เตรียมทุ่ม115ล.ปอนด์ดึงเบล,รอยส์
    สื่อผู้ดี ปูด เชลซี พร้อมโชว์ความรวยด้วยการทุ่มเงินจำนวน 115 ล้านปอนด์ในการรวบตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด กับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง
  • ผีเงิบ!ปิเก้เลือกซบเชลซี
    สื่ออังกฤษปูดข่าว เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ตกลงปลงใจเรียบร้อยที่จะย้ายมา เชลซี แทนที่จะเป็นอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เช็กรับอนาคตตัวเองขึ้นอยู่กับเชลซี
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารสำรอง เชลซี รับสภาพ ต้นสังกัดเท่านั้นที่สามารถชี้ชะตาอนาคตของตนได้ แย้มหากสโมสรให้อยู่ต่อ ตนก็จะไม่ย้ายไปไหน
  • เกือบ320ล.ปอนด์!สิงห์ทำผลประกอบการสูงเป็นสถิติ
    เชลซี ประกาศทำผลประกอบการประจำปีได้สูงเป็นสถิติ ด้วยจำนวน 319.8 ล้านปอนด์ และยังฟันกำไรสูงสุดนับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช เข้ามาซื้อด้วยในปี 2003 ด้วยจำนวน 18.4 ล้านปอนด์ด้วย ซึ่ง บรูซ บั๊ค บิ๊กบอส "สิงห์บลูส์" สุดพอใจกับกำไรที่ทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »