ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิเชลลินียันกลายร่างเป็นราชันมังกรเพราะเฮแบร์ตี้

มิเชลลินียันกลายร่างเป็นราชันมังกรเพราะเฮแบร์ตี้

Posted 19/11/2014 by goal.com

 

จอมทัพคนใหม่ราชันมังกรเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมเป็นเพราะอยากประสานงานร่วมกับนักเตะที่ดีที่สุดอย่างเฮแบร์ตี้ ที่เพิ่งทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของไทยลีกลงได้

ฟลาเวียน มิเชลลินี ปีกตัวใหม่ของราชุบรี มิตรผล เอฟซี ยก เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของไทยลีกในปีที่ผ่านมคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในไทยลีกและเป็นอีกสาเหตุที่เขาย้ายมาค้าแข้งที่นี่

ปีกชาวเฟรนช์เพิ่งหมดสัญญากับบางกอกกล๊าส เอฟซี ไปเมื่อช่วงหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะได้ย้ายมาค้าแข้งกับราชันมังกร ซึ่งเหลือแค่การเเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้นในตอนนี้

"ผมมีความสุขมากที่หลังจากหมดสัญญากับบางกอกกล๊าส และได้ย้ายมาอยู่ที่ราชบุรี พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากนะหลังปีที่ผ่านมาจบถึงอันดับ 4 ส่วนเป้าหมายของผมคือการทำได้ดีกว่าในปีที่ผ่านๆมา และผมก็หวังว่าจะทำได้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะช่วยทีมได้" มิเชลลินี บอกกับ ผู้สื่อข่าวโกลประเทศไทย

"ส่วนอีกเหตุผลหลักในการย้ายมาที่นี่ก็คือการได้เล่นร่วมกับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ซึ่งเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือผู้เล่นต่างชาติที่ดีที่สุดเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่านักเตะทุกคนก็ต่างต้องการที่จะเล่นร่วมกับนักเตะที่ดีที่สุดแบบเขา และผมก็หวังว่าผมจะช่วยให้เขาทำประตูได้ดีกว่าปีนี้ รวมถึงเป้าหมายของสโมสรที่ทุกคนต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »