ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาธาน โอมาน เตรียมประกาศแต่งนักธุรกิจพันล้าน

นาธาน โอมาน เตรียมประกาศแต่งนักธุรกิจพันล้าน

Posted 20/11/2014 by Sanook


สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลอีกแล้วสำหรับอดีตนักร้อง "นาธาน โอมาน" ที่ล่าสุดได้นำเทรนด์แฟชั่นใหม่การสักคิ้ว 4 มิติมาให้ได้โลกตกตะลึงกัน และดูท่าว่าเค้าจะภูมิใจและชอบเอามากๆ


โดยนาธานเปิดใจผ่านรายการ "บันเทิง 108" ช่อง 8 ถึงการทำคิ้วเป็นที่แรกว่าเพราะอะไร และกระแสรอบข้างเป็นยังไงบ้างและทำแล้วได้แฟนจนถึงขั้นจะแต่งงานจริงรึเปล่า


"นาธาน โอมาน" กล่าวว่า "คือคิ้วที่ทุกคนฮือฮาทำมา 3 ปีแล้ว ไม่ได้สักอย่างที่ในข่าวลง เป็นคิ้ว4มิติอาราเบียน มันเป็นเทคนิคการสร้างคิ้วในแบบอาหรับ คือการจัดระเบียบให้กับตัวเอง ที่ทำเพราะได้รับคำแนะนำจากผู้เฒ่าจากชาวดูไบ มันเป็นไม้แบบมาสคาร่าน้ำมันสำหรับอาหรับ เป็นเครื่องหอมของชาวอิสลาม ผู้เฒ่าชาวดูไบที่หนองจอกเป็นคนทำให้เรียกว่าคิ้ว 4 คูณ 16 มิติ จุดประสงค์ที่ทำคือเพื่อเปลี่ยนชีวิตหลังออกมาจากคุก เป็นการสะเดาะเคราะห์ การขอพรเพื่อให้ได้งานได้เงิน


กระแสคนรอบข้างว่ายังไงบ้าง
โอ้ย ด่ากันเกรียวกราว ทำอะไรก็ผิดแค่คิ้วยังด่ากันเลย แต่ไม่แคร์อีกหน่อยจะปล่อยให้ยาวหางพันไปถึงใบหูเลย แปลกนะ คิ้วของชั้น ชั้นจะทำอะไรก็เรื่องของชั้น คิ้วชั้นไปโกงใครหรอไง ด่าแรงถึงพ่อแม่ แต่ไม่โกรธนะ มันผ่านจุดนั้นมาแล้ว มันอยู่ที่ทัศนคติของคนเราไปห้ามไม่ได้ ด่าก็ด่าไป ดีซะอีกตอนนี้เลยกลายเป็นเจ้าแม่นำเทรนคิ้ว 4 มิติไปเลย ขอบคุณทุกคนที่มาวิจารณ์ แต่ด่าอะไรก็ขอให้ได้อย่างนั้นละกัน


ทำมาแล้วชีวิตดีขึ้นยังไง
ก็ได้งานดีๆได้รู้จักนักการเมืองระดับใหญ่ ได้เข้าไปนั่งในสภา เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้พรรคการเมือง มีเงินเข้ามาแถมยังมีผู้ชายดีๆเข้ามาในชีวิตอีก เค้าเป็นรุ่นน้องทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ มีธุรกิจโรงแรม เรืออยู่ทางใต้ จะเรียกว่าไฮโซก็ได้ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว แต่เราจริงจังมากนะ เค้าไม่รังเกียจเรา คบมาปีกว่าๆคุยกันถึงขั้นจะแต่งงานแล้วด้วย แต่เมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาธาน จัดหนัก!! ทั้งด่า ทั้งแฉ กระแต อาร์สยาม
    คงมันส์กันอีกยาวสำหรับกรณีของสาวฉาว "นาธาน โอมาน" และ "กระแต อาร์สยาม" เพราะหลังจากที่สาวกระแตออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า "ไม่เคยรู้จักนาธานเป็นการส่วนตัวแค่รู้ว่าเพิ่งออกมาจากคุก" เนื่องจากก่อนหน้านี้ นาธาน ได้พูดถึงเธอในรายการบันเทิงรายการหนึ่งว่า "ตอนนี้สละตำแหน่งจอมลวงโลกให้กับสาวกระแตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"
  • “ณเดชน์” ไม่รู้ “ชิ” อยากทาบเล่นหนังชีวิต “นาธาน” รีบออกตัว ผมไม่กล้า!
    “ณเดชน์” เคลียร์ข่าวปีนี้ฟันพรีเซ็นเตอร์ 21 ตัว โกยเกือบร้อยล้านไม่จริง บอก มีจริงๆ เพียง 5 ตัวเท่านั้น รับ คิวล้นจนต้องถอนตัวจากละคร เจ้าตัวเผย ไม่รู้ “ชิ อนุชา” สนใจอยากทาบให้เล่นหนังชีวิต “นาธาน” รีบออกตัว ถึงติดต่อมาก็ไม่กล้าเล่นอยู่ดีกลายเป็นพระเอกที่ฮอตและมาแรงที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ เพราะนอกจากละครที่ล้นมือจนบางเรื่องต้องถอนตัวแล้ว พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ยังกลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์...
  • สร้างหนัง "นาธาน" ตำนานลวงโลก "ปั้นมากับมือ" แฉหมดเปลือก!
    ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ในฐานะที่เป็น "แมวมอง" ของวงการบันเทิง ที่มีวิสัยทัศน์ที่มีระบบแบบแผน พร้อมกับความโดดเด่นที่มีความเป็น "นักประชาสัมพันธ์" อยู่อย่างเต็มตัว "ชิมิ" หรือ "ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ" จึงเป็น "กลไกสำคัญ" คนหนึ่งในช่วงเวลาที่ทำหน้าที่ "สรรหา และคัดเลือก" ศิลปิน-นักร้อง ให้กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง "อาร์เอส" มีผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาประชาชนมากมาย อาทิ ปั้น จอนนี่-หลุยส์ แร็พเต...
  • "นาธาน" หลั่งน้ำตา ศาลสั่งจำคุก1ปีไม่รอลงอาญา
    “นาธาน” โดดเดี่ยวขึ้นศาลสารภาพสิ้นโกงเงิน “น้ามด” ด้านศาลพิพากษาสั่งจำคุก1 ปี แหล่งข่าวเผยมีชายคนหนึ่งโผล่อ้างเป็นคนของผู้ใหญ่ในจังหวัดเลยให้มาดูแลอดีตนักร้องวันนี้(14 มีนาคม 54)เมื่อเวลา 9.00 น. ที่ศาลจังหวัดเลย “นางสิทธิพร โคตรอุดมพร” หรือ “น้ามด” ได้เดินทางมาพร้อมกับนาย “ประนมยงค์ ไชยปะ” ประธานสภาทนายความจังหวัดเลย เพื่อมาฟังคำพิพากษา หลังจากที่โจทก์ได้ยื่นคำร้องฟ้อง “นาธาน โอร์มาน” คู่กรณีในคด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »