ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งาน-ความรักรุ่ง ‘สา-มาริสา’ แฮปปี้กว่าเดิม

งาน-ความรักรุ่ง ‘สา-มาริสา’ แฮปปี้กว่าเดิม

Posted 21/11/2014 by สยามบันเทิง


หลังจากที่ซุ่มเงียบแต่งงาน ก็ดูเหมือชีวิตของสาว “สา” มาริสา อานิต้า จะสดใสอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ก็เพราะสามีหนุ่มผู้ช่วยนักบินอย่าง คุณเบิร์ท-อัตตพล ที่ได้ข่าวว่าคอยดูแลเติมความหวานอยู่ไม่ห่าง ชนิดหวานจนมดตอม จนคู่อื่นอิจฉากันเป็นแถวแล้ว เรื่องงานก็ไม่ได้ลดหายลงไป มีแต่เพิ่มขึ้น เพราะตอนนีตัว สา มีละครถึง 7 เรื่องเลยทีเดียว เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งชีวิตคู่และชีวิตการทำงานเอามากๆ งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
 
“ชีวิตคู่ก็ดี แฮปปี้ดีเหมือนเดิม ถ้าว่างก็ไปไหนด้วยกันบ้าง ถ้าถามว่าหวานขึ้นไหม ก็ยังเหมือนเดิมนะ จากวันแรกเป็นอย่างไร วันนี้ก็ยังเหมือนเดิมอยู่ (มีแพลนคิดอยากจะมีน้องเมื่อไหร่) แพลนมีน้อง ก็เดี๋ยวค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป จริงๆ เราก็ตั้งใจอยากจะมีสักปีหน้า ที่คิดว่าอยากจะมีปีหน้าก็เพราะว่าด้วยอายุของเราเองด้วย ตอนนี้ก็ 32 แล้ว ก็เลยไม่อยากจะปล่อยไว้นาน เดี๋ยวมันจะมียาก คุณผู้ชายก็อายุพอสมควรแล้ว เขาก็อยากจะมี จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ กี่คนก็ได้ ขอให้คนแรกมาก่อน ก็เดี๋ยวว่าจะไปตรวจสุขภาพประมาณเดือนธันวาคม (มีครอบครัวแล้วงานเยอะตลอดเหมือน) มีละครเยอะที่ปิดกล้องไปแล้วมี 4 เรื่อง ที่ยังถ่ายอยู่มี 2 เรื่อง มีเรื่อง เพลิงดาว ของพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) และรักเร่ ในละครรักเร่เล่นป็นเพื่อนสนิทกับ แพนเค้ก (เขมนิจ จามิกรณ์) ในเรื่องนี้เล่นเป็นคนดี เพื่อนนางเอกต้องเป็นคนดี คอยช่วยนางเอก ได้กลับมาเป็นนักศึกษาอีกครั้ง ก็ได้อยู่ (ยิ้ม)”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มาริสา''ควงสมี''เบิร์ต''ซุ่มฉลองแต่งดูดดื่มฟรุ้งฟริ้ง
    มจริงจริ้งงงงงงงดารานางแบบสาว "มาริสา" แอนนิต้า ที่ตอนวิวาห์ จดทะเบียนสมรส แลกแหวนก็ซุ่มเงียบอ๊ะ!วานนี้ วันหวยออก (วันที่ 16 พฤศจิกายน 2557) "สา" ก็ควงสามีนักบินผู้ช่วยหนุ่ม"เบิร์ต"อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย แห่งสายการบินไทยซุ่มฉลองสมรสอย่างอบอุ่นดื่มด่ำกำซาบแบบเรียบง่ายและเป็นการภายใจ ท่ามกลางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนพ้องร่วมรับรู้และยินดี
  • 'สา' ชอบท้าทาย พลิกบทสุดๆ รับเล่นเป็นกะเทย
    นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่างสาว “สา” มาริสา อานิต้า ที่มาเล่นละครให้กับทางช่องดิจิตอลเรื่อง “ยัยเป็ดขี้เหร่” ทางช่องไทยรัฐทีวี ที่เจ้าตัวบอกว่าในเรื่องนี้เห็นบทแล้วรับเล่นเลย เพราะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ แถมยังเป็นบทที่ไม่เคยได้เล่นมาก่อน มีหรือที่สาวมั่นอย่างสาวสาจะพลาด งานนี้รับบทเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่ต้องไปศึกษาที่ไหน ดูจากคนใกล้ๆ ตัว ซึ่งสาวสากล่าวว่า
  • อั้นฉี่พ่นพิษ 'กระแต' โรคกระเพาะปัสสาวะถามหา
    นักแสดงมากความสามารถอย่างสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ที่ขะมักเขม้นเตรียมงานแต่งงานแบบอุตลุด แต่ช่วงนี้ก็ยังได้เห็นสาวกระแต รับงานละครหลังจากที่ห่างหายกับการเล่นละครไปนาน กลับมาคราวนี้กับบทบาทนักฆ่าสาว ในละครเรื่อง “สวยประหาร” ร่วมกับ “อ้น” สราวุฒิ มาตรทอง, “สา” มาริสา อานิต้า, “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ทางช่องไทยทีวี ทีวีพูล ทีวีดิจิตอล ล่าสุดสาวกระแตบู๊ซะจนเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ แต่ด้วยความเกรงใจทีมงาน และสปีริตนักแสดง พอเสร็จจากหาหมอ สาวกระแตก็รีบบึ่งมาเข้าฉากต่อทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »