ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ฝ้าย’รักสุขภาพ เน้นออกกำลัง โชว์หุ่นสวยเป๊ะ

‘ฝ้าย’รักสุขภาพ เน้นออกกำลัง โชว์หุ่นสวยเป๊ะ

Posted 21/11/2014 by สยามบันเทิง


หันมาจับธุรกิจอาหารเสริมดูแลสุขภาพและรูปร่าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดาราสาว “ฝ้าย” นิชานันท์ ฝั้นแก้ว เลิกที่จะออกกำลังกาย เพราะนอกจากตัวช่วยอย่างอาหารเสริมแล้ว การออกกำลังกายก็สำคัญต่อสุขภาพไม่น้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินหน้าเซ็กซี่ สามีไฟเขียว ‘วุ้นเส้น’โชว์หวิว
    ถึงจะแต่งงานไปแล้วมีเจ้าของแบบเต็มตัว แต่สาวคนนี้ก็ยังคงความเซ็กซี่อยู่อย่าง สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ภรรยาสุดที่รักของหนุ่มชาคริต แย้มนาม ที่ไม่ว่าจะไปงานไหน สาววุ้นเส้นก็ยังคงความเซ็กซี่ไว้ได้อย่างพอดี คงจะผ่านการสแกนจากคุณสามีแล้วใช่ไหมจ๊ะว่าจะให้เซ็กซี่แค่ไหน อิอิ..
  • ‘คริส หอวัง’ เผยสเปก ยี้หนุ่มสำอาง
    เป็นที่จับตามองเรื่องความรัก สำหรับดาราสาว คริส หอวัง ที่งานนี้เจ้าตัวแอบเปิดใจเผยถึงสเปกหนุ่มให้ฟังว่า “คริสมองความรักเป็นสิ่งที่ดี ทุกวันนี้ยังไม่รีบร้อน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ถ้าเจอคนที่ใช่ก็ใช่ เป็นคนไม่มีสเปก เพราะไม่เคยได้แฟนหล่อมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ไม่ค่อยชอบคนหล่อเลย ส่วนใหญ่จะไม่เป็นพวกหัวโจก พวกหัวหน้าแก๊ง เกเรหน่อยๆ ก็เป็นพวกตลกในแก๊งไปเลย คริสชอบดูที่นิสัยมากกว่าว่าเข้ากับเราได้มั้ย ไม่ชอบผู้ชายสำอาง ชอบผู้ชายแมนๆ หน่อย เหมือนเวลาไปเดินช็อปปิ้ง แล้วมีผู้ชายมาเดินเลือกเสื้อผ้าด้วย เดินไปแล้วมีความสุข เราก็ต้องแอบคิดแล้วล่ะว่า ผู้ชายคนนี้มาเป็นเพื่อนสาวเรารึเปล่า (หัวเราะ)”
  • งาน-ความรักรุ่ง ‘สา-มาริสา’ แฮปปี้กว่าเดิม
    หลังจากที่ซุ่มเงียบแต่งงาน ก็ดูเหมือชีวิตของสาว “สา” มาริสา อานิต้า จะสดใสอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ก็เพราะสามีหนุ่มผู้ช่วยนักบินอย่าง คุณเบิร์ท-อัตตพล ที่ได้ข่าวว่าคอยดูแลเติมความหวานอยู่ไม่ห่าง ชนิดหวานจนมดตอม จนคู่อื่นอิจฉากันเป็นแถวแล้ว เรื่องงานก็ไม่ได้ลดหายลงไป มีแต่เพิ่มขึ้น เพราะตอนนีตัว สา มีละครถึง 7 เรื่องเลยทีเดียว เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งชีวิตคู่และชีวิตการทำงานเอามากๆ งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
  • ''พิเรลลี่'' ปล่อยภาพ ต.ย ปฏิทินสุดสยิว ปี2015
    ปล่อยภาพตัวอย่าง ปฏิทินปลุกใจเสือป่า ประจำปี 2015 ออกมาแล้ว สำหรับ พิเรลลี่ บริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์ชื่อดังของประเทศอิตาลี โดยผู้ที่ลั่นชัตเตอร์ ไม่ใช่ใครที่ไหน สตีเวน ไมเซล ช่างภาพชื่อดังชาวอเมริกัน ผู้ฝากผลงานไว้มากมาย อาทิ ที่โด่งดัง และขายดีที่สุด เห็นจะเป็น การประมูลภาพถ่ายขาวดำเชิงศิลป์ ของ "มาดอนนา" นักร้องเพลงป๊อบชาวอเมริกันชื่อดัง ที่กำลังนอนเปลือยกายอยู่บนเตียง มีบุหรี่อยู่ในมือและคีบจ่อที่ริมฝีปาก เมื่อปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »