ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉแฟนพี่สาวหึงโหด สารภาพลั่นไกสังหาร''มิสฮอนดูรัส''ขณะวิ่งหนี

แฉแฟนพี่สาวหึงโหด สารภาพลั่นไกสังหาร''มิสฮอนดูรัส''ขณะวิ่งหนี

Posted 21/11/2014 by siamdara


โทสะเป็นเหตุ! เดลี่ เมลสื่อชั้นนำในอังกฤษรายงานว่า ปลูตาร์โก้ อันโตนิโอ รูอิซ แฟนหนุ่มของ โซเฟีย ตรินิแดด พี่สาว มาเรีย โฮเซ่ อัลวาราโด้ มูนยอซ มิสฮอนดูรัส 2014 ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลั่นไกปืนสังหารโหด 2 สาว เนื่องจากเกิดบันดาลโทสะหึงหวงแฟนของตัวเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปิดเผยว่าได้พบศพของอัลวาราโด้นักศึกษาสาววัย 19 ปี และโซเฟียพี่สาว ถูกฝังบริเวณชายฝั่งแม่น้ำแถบคาโบลทาเลส ในเมืองซานตา บาร์บาร่า ซึ่งอยู่ทางตะวันตกห่างจากกรุงเตกูซิกัลปาประมาณ 400 กิโลเมตร จากนั้นได้มีรายงานเพิ่มเติมว่าโปลิศได้ทำการจับกุมรูอิซ แฟนหนุ่มของโซเฟีย เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยว่าได้ลงมือสังหารโหด 2 สาวอย่างไร้ความปรานี นอกจากนี้ตำรวจยังจับกุม เอริส วาเลนติน มัลโดนาโด้ เพื่อนของรูอิซที่ยอมรับว่าช่วยรูอิซฝังศพพวกเธอ

ด้าน ''เดลี่ เมล'' อ้างคำพูดจากการให้สัมภาษณ์ของ พลตำรวจเอกราม่อน ซาบิลล่อน กับสื่อท้องถิ่นว่า รูอิซอ้างว่าเป็นคนยิงโซเฟียแฟนสาว เพราะไม่พอใจที่เธอออกไปเต้นรำกับผู้ชายคนอื่นโดยตอนนั้นพวกเขาทะเลาะกันอย่างรุนแรง และทำให้เขาบันดาลโทสะจนขาดสติก่อนจะตัดสินใจชักปืนสั้นยิงใส่โซเฟียคนแรก จากนั้นก็หันปากกระบอกมัจจุราชสีดำใส่มิสฮอนดูรัสขณะที่เธอพยายามจะวิ่งหนี โดยเธอโดนยิงอย่างน้อย 2 นัดที่หลัง ขณะเดียวกันสื่อเผยว่า รูอิซกับมัลโดนาโด้ได้พาตำรวจไปยังจุดที่พวกเขาฝังร่างไร้วิญญาณของสองสาวด้วย

นอกจากนี้ซาบิลล่อนยังระบุว่า เทเรซ่า มูนยอซ แม่บังเกิดเกล้าของ 2 สาวได้บอกว่า รูอิซติดต่อมาหาเธอในช่วงเช้าวันต่อมา พร้อมกับน้ำเสียงที่สั่นเครือ และอ้างว่าลูกสาวของเธอออกจากงานปาร์ตี้วันเกิดของเขาพร้อมกับนั่งรถไปกับผู้คนกลุ่มนึง

ขณะเดียวกัน เลอันโดร โอโซริโอ ผู้อำนวยการฝ่ายสืบสวนอาชญากรรมของฮอนดูรัสเผยกับสื่อท้องถิ่นว่าตำรวจได้พบปืนที่ต้องสงสัยว่าใช้สังหารทั้ง 2 สาวซึ่งเป็นของรูอิซพร้อมกับรถ 2 คัน โดยหนึ่งในนั้นเป็นรถกระบะสีขาวที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายศพของพวกเธอ และหลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจโหดก็นำรถคันดังกล่าวเข้าอู่ที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อทำสีใหม่

ปธ.มิสเวิลด์ไว้อาลัย จัดพิธีรำลึกอาทิตย์นี้

จูเลีย มอร์ลี่ย์ ประธานหญิงขององค์การมิสเวิลด์ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของ มาเรีย โฮเซ่ อัลวาราโด้ มูนยอซ มิสฮอนดูรัส 2014 หลังจากที่เธอถูกพบเป็นศพกับพี่สาวเมื่อวันพุธที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังจากที่มีการยืนยันการเสียชีวิตของอัลวาราโด้และพี่สาวแล้ว มอร์ลี่ย์ซึ่งเตรียมจัดงานประกวดมิสเวิลด์ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รอบสุดท้ายในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ว่า ''เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งจากเหตุการณ์ที่แสนน่ากลัวกับการสูญเสียของ 2 สาววัยรุ่น เราทุกคนต่างคิดถึง และอธิษฐานให้กับครอบครัวรวมทั้งเพื่อนๆ ของ มาเรีย โฮเซ่ อัลวาราโด้ และ โซเฟีย ตรินิแดด กับช่วงเวลาที่แสนโศกเศร้ากับเหตุการณ์ครั้งนี้''

นอกจากนี้มอร์ลี่ย์ยังได้มีแผนที่จะจัดพิธีไว้อาลัยให้กับอัลวาราโด้และพี่สาวของเธอ รวมทั้งมีแผนที่จะระดมทุนเพื่อนำเงินไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ในฮอนดูรัส ''เราได้รับข้อความแสดงความเสียใจและให้กำลังใจจากครอบครัวมิสเวิลด์ ทั่วโลก ซึ่งทุกๆ คนร่วมกันแบ่งปันความโศกเศร้าของเรากับโศกนาฏกรรมครั้งนี้''

''เราเตรียมที่จะจัดงานไว้อาลัยร่วมกับผู้เข้าประกวดมิสเวิลด์ทุกคนในวันอาทิตย์นี้ (วันที่ 23 พ.ย.นี้) ซึ่งเราจัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับ มาเรีย โฮเซ่ อัลวาราโด้ กับ โซเฟีย ตรินิแดด และเราจะร่วมกันอธิษฐานเพื่อพวกเธอรวมทั้งครอบครัวของพวกเธอด้วย''

ขณะเดียวกัน ซัลวาดอร์ นาสราลลาห์ อดีตผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีฮอนดูรัส เผยว่าตนเสียใจอย่างมากกับข่าวที่เกิดขึ้นนี้ ''มีผู้หญิงมากมายที่ต้องเสียชีวิตแบบนี้ แต่เป็นเพราะพวกเธอไม่ได้มีชื่อเสียง มันก็เลยไม่ได้รับความสนใจ และอาชญากรรมเหล่านี้จึงลอยนวลไป เธอเป็นเด็กสาวที่มีศีลธรรม ซึ่งสุดท้ายต้องกลายเป็นเหยื่อของความรุนแรง''


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกอินเตอร์แน่นอน''บี้''อวดสื่อมิ.ยประเดิมละครเวทีที่LA
    ถึงเวลาคนมันจะดังไกล อะนะ ก็นักร้องหนุ่มอารมณ์ขัน "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ลงทุนไปร้อง เรียน เต้น ถึงต่างประเทศ เพื่อจะได้เล่นละครเวทีบอร์ดเวย์ ในที่สุดก็สำเร็จ
  • ''เทย์เลอร์ สวิฟท์''สร้างประวัติศาสตร์อัลบั้ม 1989ขาย3สัปดาห์ทะลุ2ล.ก๊อปปี้!
    แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่สำหรับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ กับอัลบั้ม "1989" ที่วางขายเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้วโดยยอดขายอัลบั้มที่หสรัฐอเมริกาในสัปดาห์นี้ได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 312,000 ชุด ยังคงอยู่อันดับ #1 บนชาร์ท Billboard 200 เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน โดยยอดขายอัลบั้มรวมทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาทะลุ 2 ล้านชุดไปแล้วภายในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ ทำให้เทย์เลอร์มีสถิติเทียบเท่าอัลบั้ม "Oops!... I Did It Again" ของ Britney Spears ที่มียอดขาย 2 ล้านชุดภายใน 3 สัปดาห์เช่นเดียวกัน
  • หวังซิวมงกุฎ..ปรับชุดประจำชาติ''เมญ่า''สู้ศึกมิสเวิร์ลฯ''
    ชุดประจำชาติ เมญ่า-นนธวรรณ ทองเหล็ง "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014" สำหรับร่วมประกวด "มิสเวิลด์ 2014" ที่ประเทศอังกฤษ ปรับปรุงตัดเย็บใหม่โดย คุณกานต์ กาฬภักดี และ คุณอภิสิทธิ์ โกสีนันท์ จากห้องเสื้อ Oat Couture ผ้าสไบออกแบบและตัดเย็บโดย คุณเอกภูมิ งามฉมัง จากห้องเสื้อ Surface เครื่องประดับโดยคุณสุรภา ยอดคำปัน จากร้านกรุช่าง ทองโบราณ
  • ชมแฟชั่นสุดหวิวของเหล่านางแบบหุ่นน่าเจี๊ยะใน Arsenic
    ชมภาพแฟชั่นจากนิตยสาร Arsenic ของบรรดานางแบบสุดเซ็กซี่ ที่ถ่ายโดยช่างภาพและผู้สร้างภาพยนตร์ชาวไทย คริส วงษ์สวัสดิ์ (Chris Vongsawat)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »