ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟินจิกหมอนกับซุปตาร์คนดัง..ด๊วฟฟฟลากกระชากไส้นอกจอ

ฟินจิกหมอนกับซุปตาร์คนดัง..ด๊วฟฟฟลากกระชากไส้นอกจอ

Posted 22/11/2014 by siamdara

 

              "จูบ... ใครคิดว่าไม่สำคัญ แต่เมื่อคุณจูบฉัน ทำไมฉันสั่นไปทั้งหัวใจ"


 

              ด๊วฟ จ๊วฟฟฟฟ  ....จูบ  เป็นวิธีบอกรักอย่างหนึ่ง ใครก็ตามที่ได้ลิ้มรสจูบมีหรือที่จะต้านทานความต้องการที่มาจากหัวใจไหว


              พูดถึงจูบของเหล่าซุปตาร์ ดาราคนดัง  อร้าย..ยย เห็นเค้าจูบลากกระชากลิ้นในจอมาก็มากมาย น้ำลายไหลท่วมปาก


              แต่นอกจอในวันดีดีพิธีแต่งงาน  "เขาและเธอ" จะจ๊วฟฟฟฟฟด๊วฟฟฟฟวันวิวาห์ได้แซ่บลากกระชากไส้ขนาดไหน?? 


              วันนี้สยามดาราจัดมาให้ดูไป จิกหมอนไปจนหมอนขาดกระจุยกัน จุ๊จุ๊ .. ม่ายล่ายโม้ เพราะไม่ได้เป็น "พี่บาส - สมรักษ์" นักมวยที่หลงมายา... ว่าแต่ตอนนี้สยามดาราจะควักมาโชว์แล้วนะ อะอะ ... ถ้าแฟนๆพร้อมแล้วก็มาเบิ่งกันเร้ว   




              จูบแรก"โอปอล์"ปาณิสรา และสมี"หมอโอ๊ค"สมิทธิ์ อารยะสกุล ทั้งคู่เม้าท์ทูเม้าท์กันดูดดื่มตามที่ภาพมันฟ้อง เอื๊อก!!




              ถัดมาภรรยาป้ายแดง"แอร์"ภัทราริน กับ “อาร์ต"อาทิตย์ ปัญญานุตรักษ์” ทั้งคู่บรรจงกัดปาก  จนสื่อซี๊ดซ๊าด..ดด อาสาเป็นสแตนด์อินแทนสาวแอร์




              โอ๊ยๆ ตาจะแตก "พิ้งค์กี้ " สาวิกา และสมีหมื่นล้านของนาง "เพชร"อิทธิ ชวลิตธำรง ทั้งคู่บรรจงกร๊วบบบ บ๊วฟฟฟฟฟ  กัดปากโชว์จูบทิ้งฉายา"สาหรี่ลี้รัก"




              ส่วนเจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์"อมิตา ทาทา ยัง"  ขอโชว์จูบกับคู่แท้ของนาง"พี่หมอ"ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ อย่างฟินเว่อร์ เฮ้อ ...ตาแตก!!ต่อมอิจฉามันระเบิด บอกตรง



              ยอมไม่ได้ อร้าย..ยยย  "ซี"ศิวัฒน์  โชติชัยชรินทร์และภรรยา "เอมี่ จุ๊บสะท้านจอมาก จนเผือกหัวใจสั่นระริกๆๆๆๆๆๆ ! อยากเป็นสแตนด์อินให้"เอมี่" แต่เสียดายนะฮ่ะ "ซี"ตาต่ำ  .. ท่ดๆ แมวพิมพ์




              ไหนๆก็จะทิ้งลายคาสโนว่าตัวพ่อของวงการบันเทิงบ้านเรา เพ่"หนุ่ม"กรรชัย  กำเนิดพลอย "เลยงับปากสาว"เมย์" ยั่วน้ำลายเพื่อนๆ ที่มาร่วมแเสดงความยินดีในวันดีดี งานนี้ก็ฟินอะเซ่




              ปิดท้ายละลายลิ้น  ตวัดจูบรัวๆทำเอาแขกเหรื่อแทบขาดใจ ... ใจจะขาด สำหรับคู่ของสาว "นัท" มีเรีย และพระเอกกล้ามปู "อั้ม"อธิชาติ  งานนี้หลายคนเม้าท์มอยด์ว่า .. นึกว่าอั้มน้อยจะมาสิงมดลูก"นัท"ตั้งแต่วันแต่งงานซะแว้ววววว


              เป็นไงล่าาาาา ฟินจนช่วงล่างทำงานหนัก... หัวใจมีงานเข้ากันเลยชิมิ   และนี่ก็คือเศษเสี้ยวเลิฟซีนนอกจอของเหล่าซุปตาร์ที่สยามดารจัดไป จัดมาเสิร์ฟก็สะสะ ...เสียววววาบตรงท้องน้อย ในวันศุกร์ที่สุ๊ข สุข....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้องกิ๊บ''? สาวปากน้ำ วัย 23 ปี เบิ้ลรางวัล ซิวขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ควบ มิสบีอิ้ง
    เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 57 สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2557 "8 ทศวรรษแห่งตำนานความงดงามคู่แผ่นดิน" รอบสื่อมวลชน ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์
  • แฉแฟนพี่สาวหึงโหด สารภาพลั่นไกสังหาร''มิสฮอนดูรัส''ขณะวิ่งหนี
    โทสะเป็นเหตุ! เดลี่ เมลสื่อชั้นนำในอังกฤษรายงานว่า ปลูตาร์โก้ อันโตนิโอ รูอิซ แฟนหนุ่มของ โซเฟีย ตรินิแดด พี่สาว มาเรีย โฮเซ่ อัลวาราโด้ มูนยอซ มิสฮอนดูรัส 2014 ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลั่นไกปืนสังหารโหด 2 สาว เนื่องจากเกิดบันดาลโทสะหึงหวงแฟนของตัวเอง
  • โกอินเตอร์แน่นอน''บี้''อวดสื่อมิ.ยประเดิมละครเวทีที่LA
    ถึงเวลาคนมันจะดังไกล อะนะ ก็นักร้องหนุ่มอารมณ์ขัน "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ลงทุนไปร้อง เรียน เต้น ถึงต่างประเทศ เพื่อจะได้เล่นละครเวทีบอร์ดเวย์ ในที่สุดก็สำเร็จ
  • ''เทย์เลอร์ สวิฟท์''สร้างประวัติศาสตร์อัลบั้ม 1989ขาย3สัปดาห์ทะลุ2ล.ก๊อปปี้!
    แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่สำหรับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ กับอัลบั้ม "1989" ที่วางขายเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้วโดยยอดขายอัลบั้มที่หสรัฐอเมริกาในสัปดาห์นี้ได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 312,000 ชุด ยังคงอยู่อันดับ #1 บนชาร์ท Billboard 200 เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน โดยยอดขายอัลบั้มรวมทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาทะลุ 2 ล้านชุดไปแล้วภายในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ ทำให้เทย์เลอร์มีสถิติเทียบเท่าอัลบั้ม "Oops!... I Did It Again" ของ Britney Spears ที่มียอดขาย 2 ล้านชุดภายใน 3 สัปดาห์เช่นเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »