ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวลูกแม่โดม''อี้'' วิลาสินี คว้ามงกุฎเพชร ครองตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี2557

สาวลูกแม่โดม''อี้'' วิลาสินี คว้ามงกุฎเพชร ครองตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี2557

Posted 23/11/2014 by siamdara

 

 
สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยฯ พร้อมด้วยอสมท. จัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2557 รอบตัดสิน ฉลอง8 ทศวรรษอย่างยิ่งใหญ่ น้องอี้ -นางสาววิลาสินี จันทร์วุฒิวงศ์ วัย20ปี สาวชาวกรุงเทพฯ สวยทรงคุณค่าชนะใจกรรมการคว้ามงกุฎผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศไทยคนที่ 49 ไปครอง


เมื่อเวลา 17.00-22.30น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2557 รอบตัดสิน เพื่อค้นหาผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศไทยคนที่ 49 และรองทั้ง 4 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “8 ทศวรรษแห่งตำนาน ความงดงามคู่แผ่นดิน” (INFINITY OF BEAUTY) เพื่อเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 80 แห่งตำนานการค้นหาสุภาพสตรีที่มีความเพียบพร้อมทั้งความงาม ความรู้และความสามารถ เพื่อเป็นตัวแทนในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ รวมถึงเป็น “ทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว” ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และเป็น "ทูตหอการค้าไทย" เพื่อการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการค้าและการลงทุนของประเทศ ทั้งภายในและต่างประเทศ


การประกวดรอบตัดสินเปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการแสดงเปิดตัวผู้เข้าประกวด 24 คนสุดท้าย โดยศิลปิน ปนัดดา เรืองวุฒิ และ 8 อดีตนางสาวไทย ได้แก่ สาวิณี ปะการะนัง นางสาวไทยคนที่ 22 (ปี 2527) อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ อาวะกุล นางสาวไทยคนที่ 30 (ปี 2535) อารียา สิริโสดา (สิริโสภา) นางสาวไทยคนที่ 32 (ปี 2537) ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทยคนที่ 38 (ปี 2543) อังคณา ตรีรัตนาทิพย์ นางสาวไทยคนที่ 42 (ปี 2550) พรรณประภา ยงค์ตระกูล นางสาวไทยคนที่ 43 (ปี 2551) อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทยคนที่ 44 (ปี 2552) และ กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ นางสาวไทยคนที่ 45 (ปี 2553) บนเวทีซึ่งตกแต่งในรูปแบบย้อนยุค จำลองบรรยากาศของพระราชอุทยานสราญรมย์ซึ่งเป็นสถานที่จัดการประกวดนางสาวสยามเมื่อ 80 ปีก่อน เพื่อเป็นการย้อนรำลึกถึง 8 ทศวรรษแห่งตำนานการค้นหาหญิงสาวที่สวยที่สุดในประเทศไทย ก่อนที่สาวงามทั้ง 24 คนจะออกมาเดินโชว์โฉมในชุดไทยย้อนยุคและชุดราตรียาวจากห้องเสื้อ Amita Bridal และ WACH


จากนั้น สุจิรา อรุณพิพัฒน์ หลีระพันธ์ นางสาวไทย ประจำปี 2544 และ เอกชัย วริทธิ์ชราพร พิธีกรกล่าวต้อนรับเข้าสู่การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2557 และแนะนำคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาอาชืพ ลำดับต่อมาเป็นพิธีประกาศผลรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุน และการประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จากนั้นก็ประกาศผลรางวัลพิเศษต่างๆ


นางงามขวัญใจมหาชน โดย บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ได้แก่ หมายเลข MT22 นางสาวฬิษา สุวรรณเกษการ (ซาเอะ) อายุ 23 ปี
มิส ธิงค์ โพซิทีฟ (Miss Think Positive) โดย บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ได้แก่ หมายเลข MT18 ร้อยตรีหญิงกัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล (แป้ง) อายุ 22 ปี
Miss That's so หุ่นดี ผิวสวย โดย That's so ได้แก่หมายเลข MT3 นางสาวชลิดา กล่ำปาน (แซนดี้) อายุ 19 ปี
Miss B-ing Gluta โดย เครื่องดื่มบีอิ้ง ได้แก่หมายเลข MT14 นางสาวพิมพ์ชนก จิตชู (กิ๊บ) อายุ 23 ปี
มิส อินเทลลิเจนท์ (Miss Intelligent) โดย บริษัท คราวน์เทค แอดวานซ์ จำกัด ได้แก่หมายเลข MT16 นางสาวรินทร์ลภัส วีระชัยวงศ์ (น้ำฝน) อายุ 19 ปี
นางงามมิตรภาพ โดย บริษัท คราวน์เทค แอดวานซ์ จำกัด ได้แก่หมายเลข MT21 นางสาวคเณพร อินต๊ะมูล (นุ่ม) อายุ 25 ปี
ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ได้แก่ หมายเลข MT14 นางสาวพิมพ์ชนก จิตชู (กิ๊บ) อายุ 23 ปี


โดยผู้ชนะในแต่ละรางวัลจะได้รับสายสะพายพิเศษ เงินรางวัลและผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุนรวมมูลค่า 100,000 บาท จากนั้นสาวงามผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายกลับออกมาพบคณะกรรมการและแขกผู้มีเกียรติอีกครั้งในชุดราตรียาวทันสมัยและสง่างามจากห้องเสื้อ Dittawat เพื่อตอบคำถามในช่วงสัมภาษณ์ ก่อนที่คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกสาวงามที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายต่อไป


สำหรับการแสดงพิเศษในคืนนี้ ได้รับเกียรติจาก ชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินแห่งชาติ "สาขาศิลปะการแสดง (นักร้องเพลงไทยสากล)" ประจำปี 2541 ร่วมขับร้องบทเพลงประจำการประกวดนางสาวไทย “คืนนี้ของเธอ” ในขณะที่สาวงามผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายออกมาประชันโฉมในชุดราตรียาวอลังการ ความงดงามคู่แผ่นดิน จาก ก้องเกียรติ ซึ่งออกแบบชุดราตรีเซ็ทพิเศษที่มีแรงบันดาลใจจากคุณค่าของหญิงไทยที่งดงามดุจเครื่องประดับเลอค่า โดยใช้สี    สีเป็นตัวแทนอัญมณี 5 ชนิด คือ สีแดงหมายถึงทับทิม สีน้ำเงินหมายถึงไพลิน สีชมพูหมายถึงปะการัง สีเงินหมายถึงมุกดา และ สีทองหมายถึงอำพัน


จากนั้นสาวงามผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายต้องมาประชันกันอีกครั้งในการตอบคำถามจากคณะกรรมการ ก่อนเข้าสู่พิธีอำลาตำแหน่งของ อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทย ประจำปี 2556 และการประกาศผลการคัดเลือกกุลสตรีที่งดงามเพียบพร้อมให้ครองตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ 49 ซึ่งผลการตัดสินมีดังนี้


นางสาวไทย ประจำปี 2557 ได้แก่ หมายเลข 23 "อี้"  นางสาววิลาสินี จันทร์วุฒิวงศ์ วัย20ปี สาวชาวกรุงเทพฯ กำลังศึกษาชั้นปี1คณะวิทยาลัยนวัตกรรม สาขาการจัดการมรดกวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ได้รับมงกุฎเพชร, ครองวชิรคฑา, สายสะพาย, รถยนต์อีซูซุ มิว เอ็กซ์ , เงินรางวัล 1,000,000 บาท กรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพ จาก บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ทุนประกัน 5,000,000 บาท และเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด บมจ. อสมท


รองนางสาวไทย อันดับที่ 1 ได้แก่หมายเลข14 "กิ๊บ"พิมพ์ชนก จิตชู  เป็นชาวสมุทรปราการ อายุ 23 ปี ได้รับมงกุฎ, สายสะพาย เงินรางวัล 500,000 บาท กรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพ จาก บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ทุนประกัน 3,000,000 บาท และเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด บมจ. อสมท


รองนางสาวไทย อันดับที่ 2 ได้แก่ หมายเลข 19 " ลี่" นางสาวเสาวลักษม์ ไชยศิริธัญญา อายุ23 ปี ชาวกรุงเทพฯ ได้รับมงกุฎ, สายสะพาย และเงินรางวัล 300,000 บาท กรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพ จาก บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ทุนประกัน 1,500,000 บาท และเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด บมจ. อสมท


รองนางสาวไทย อันดับที่ 3 ได้แก่ หมายเลข 7 "ออน"นางสาวพัชรวรรณ หุตะเศรณี อายุ22ปี ชาวกรุงเทพฯ ได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 100,000 บาท กรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพ จาก บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ทุนประกัน 1,500,000 บาท และเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด บมจ. อสมท


รองนางสาวไทย อันดับที่ 4 ได้แก่ หมายเลข 11 "พิม"นางสาวอาทิมา เนตรทิพย์ อายุ24ปี ชาวกรุงเทพฯ ได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 100,000 บาท กรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพ จาก บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ทุนประกัน 1,500,000 บาท และเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด บมจ. อสมท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เคนดัลล์ เจนเนอร์'' โต้มือ 3 ''บีเบอร์-โกเมซ''
    ข่าวเม้าท์คงไม่ใช่เรื่องจริงว่าตกลงแล้ว "เคนดัล เจนเนอร์" กับนักร้องหนุ่มวัยโจ๋ "จัสติน บีเบอร์"แอบกุ๊กกิ๊ก กันอยู่รึเปล่า?? หลังมีภาพทั้งคู่ควงกันไปเดทนั่งจิบกาแฟ ทานมื้อเที่ยงกันแบบสวีทหวานระหว่างไปงานปารีส แฟชั่น วีค ด้วยกัน
  • ร่อนจดหมาย ดาราข้ามช่องยกเลิกสัญญา!
    เชือดไก่ให้ลิงดู จากกรณีตัวอย่างของนักแสดงชื่อผลไม้ วิกมากสี ที่ดอดไปรับงานค่ายอื่น โดยไม่มีการขออนุญาตหรือทำเรื่องให้ถูกต้อง งานนี้ทางช่องเลยทำการร่อนจดหมายไปตามสื่อต่างๆ เพื่อให้เป็นที่รู้กันว่า นักแสดงคนดังกล่าวได้ถูกยกเลิกสัญญา และไม่ได้เป็นนักแสดงของช่องอีกต่อไป ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ถามต่อกรณีดังกล่าวค่อนข้างทำให้นักแสดงหลายคนหวาดกลัว ไม่กล้าดอดไปรับงานช่องอื่น งานนี้ผู้สื่อข่าวสอบไปยังนางร้ายสาว “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ เธอชี้แจงว่า
  • ตะลึง‘แป้ง เดอะสตาร์’ ไซส์ใหม่ใหญ่กว่าเดิม
    เป็นเพราะขายอาหารเสริม Venista สำหรับสาวอกไข่ดาวให้กลายเป็นไซส์เท่าหัวเด็ก นักร้องสาว แป้ง-ณัฐนิชา หรือ แป้ง เดอะสตาร์ เลยต้องโชว์เนินอกอวบอิ่มมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วงหลังๆ สาวแป้งหันมาโชว์เต้าแบบชนิดที่วันต่อวัน พอผู้สื่อข่าวรู้เท่านั้นแหละว่าเธอขายอาหารเสริมก็ถึงบางอ้อทันทีเลย
  • ‘โม’เซ็กซี่เข้าตา ขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล
    เรียกว่าความสวยเข้าตาเหล่าบรรดาชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คจริงๆ สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ “โม” อมีนา พินิจ ซึ่งในเว็บไซต์ชื่อดังอย่างพันทิป ได้มีการตั้งกระทู้พูดคุยกันถึงเรื่องของสาวโม โดยมีหัวข้อการสนทนาว่า อยากให้ช่อง 7 ดัน โม-อมีนา ขึ้นเป็นนางเอก เพราะสวยมากๆ ซึ่งคนที่ตั้งกระทู้นั้น นอกจากจะเขียนชมแล้วยังได้มีการนำรูปของสาวโม มาโพสต์อีกด้วย โดยภายหลังจากมีการตั้งกระทู้ดังกล่าวขึ้นมานั้น ก็มีคนเข้ามาพูดคุย โดยความเห็นส่วนใหญ่แบ่งเป็น 2 ฝั่ง คือเห็นด้วยที่อยากจะให้ทางช่อง 7 ดัน สาวโม ให้เป็นนางเอก ส่วนอีกเสียงก็บอกว่า เธอนั้นเหมาะกับบทนางร้ายอยู่แล้ว เมื่อเทียบกับเมื่อก่อน สาวโม ดูสวยขึ้น มีออร่ามากยิ่งขึ้น เลยอยากให้ช่อง 7 ดันให้สาวโมเป็นนางร้ายเบอร์หนึ่งของช่องเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »