ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีอวยป็อกบาจะเป็นสุดยอดมิดฟิลด์โลก

อัลเลกรีอวยป็อกบาจะเป็นสุดยอดมิดฟิลด์โลก

Posted 23/11/2014 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิ์ขึ้นเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก หลังยิง 2 ประตูช่วยทีมเอาชนะ ลาซิโอ เมื่อวันเสาร์ ยกลูกทีมมีคุณภาพและทำได้ดีทั้งรุกและรับ

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม มีความสามารถที่จะก้าวขึ้นไปเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลก หลังยิง 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ ลาซิโอ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส จัดการยิง 2 ประตูที่ยอดเยี่ยม บวกกับอีกประตูของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ช่วยให้ ยูเว่ เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จที่กรุงโรม พร้อมทำสถิติไร้พ่าย 20 นัดในการเจอกับ ลาซิโอ ในลีกด้วย พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา เหนือกว่า โรม่า ทีมอันดับ 2 อยู่ 3 คะแนน

"ป็อกบา มีเกมที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็มีคุณภาพที่จะทำได้ดียิ่งขึ้นและกลายเป็นมิดฟิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เขาเคลื่อนที่อย่างถูกจังหวะทั้งในเกมรุกและรับ มันเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในฤดูกาลนี้"

 "ทีมทำได้ดี ป้องกันเมื่อจำเป็น และผมคิดว่าเราเล่นได้ดีกับการผ่านบอลที่ดี เรามีปัญหานิดหน่อยในครึ่งแรกและจ่ายบอลกันผิดพลาดอยู่บ้าง แต่มันก็แก้ไขได้ นักเตะทำงานหนักและเฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ ก็เกือบยิงประตูได้ตอนลงมาเป็นตัวสำรอง มันสำคัญที่ชนะในสนามที่ยากแบบนี้กับการเจอทีมอย่าง ลาซิโอ โดยเฉพาะหลังจาก โรม่า ชนะไปก่อนหน้านี้" อัลเลกรี กล่าว

 นอกจากนี้ อัลเลกรี ยังแสดงความพอใจที่ อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางตัวเก๋า กลับมาอยู่ในทีม หลังพลาดเล่นเกมที่ถล่ม ปาร์ม่า 7-0 เมื่อนัดที่แล้ว

"อันเดรีย ปีร์โล่ ไม่ได้ซ้อมกับทีมมา 10 วัน แต่เขาก็มีเกมที่ยอดเยี่ยมและเมื่อเรามีคนที่พิเศษอยู่ระหว่างแดนกลางกับแดนหลัง มันก็เป็นธรรมดาที่เขามีพื้นที่มากขึ้นและได้รับการป้องกันสำหรับการผ่านบอล"

ทีมทำงานร่วมกันและยิ่งกองหน้าได้บอลมาก มันก็ยิ่งเป็นเรื่องง่ายสำหรับกองหลัง คุณต้องทำให้บอลอยู่ห่างจากกรอบเขตโทษของตัวเองให้มากที่สุดและคุณก็ทำได้ด้วยการเล่นเกมรุก" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซิโอ 0 - 3 ยูเวนตุส
    ปอล ป๊อกบา บรรเลงเพลงแข้งได้อย่างสุดเฉียบ เหมาซัดสองตุง พา "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่มจรัส บุกถล่ม "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ถึงถิ่น 3-0 พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557
  • ป๊อกบาฮอตกดเบิ้ล!ม้าลายบุกยำลาซิโอ3-0
    ปอล ป๊อกบา บรรเลงเพลงแข้งได้อย่างสุดเฉียบ เหมาซัดสองตุง พา "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่มจรัส บุกถล่ม "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ถึงถิ่น 3-0 พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557
  • อัลเลกรีเตือนลูกทีมห้ามประมาทลาซิโอ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เตือนลูกทีมอย่าดูถูกทีมคู่แข่งอย่าง ลาซิโอ เชื่อลูกทีมเจองานช้างแน่ในเกมวันเสาร์นี้ ยัน อันเดรีย ปีร์โล่ และ อาร์ตูโร่ วิดัล พร้อมลุย
  • ม้าลายเต็มสูบ!ส่งเตฟยิงถิ่นอินทรีฟ้า-ขาว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดยจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมขยันลงหั่นสกอร์ เกมบุกเยือนรัง "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »