ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อเพ่นนิ่ง''กิเลน วัลเลย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่''อย่างอลัง

อเพ่นนิ่ง''กิเลน วัลเลย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่''อย่างอลัง

Posted 24/11/2014 by siamdara


เสร็จสมบูรณ์ 100% แล้ว สำหรับ"กิเลน วัลเลย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่" ที่เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวในเขาใหญ่ เป็นทั้งที่พักผ่อนและเป็นศูนย์กีฬาแบบครบครัน ท่ามกลางเทือกเขาและธรรมชาติสวยงามที่โอบล้อม 360 องศา สวยแถมเงียบสงบห่างไกลความวุ่นวาย สามารถปลดปล่อยอารมณ์ไปกับทิวทัศน์ สร้างความผ่อนคลายให้กับร่างกาย ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการยกย่องจากยูเนสโกว่าเป็นแหล่งโอโซนอันดับเจ็ดของโลกอีกด้วย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและครอบครัวเป็นที่สุด
       
วันก่อนคุณสมลักษณ์ โหลทอง กรรมการผู้จัดการ บ.วรรคสรโปรโมชั่น พร้อมด้วย คุณพงศ์ศักดิ์  ผลอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร คุณยอดชาย ขันธะชวนะ ที่ปรึกษาฝ่ายกองบรรณาธิการ คุณโอฬาร  เชื้อบาง ผู้อำนวยการฝ่ายกองบรรณาธิการ บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท ฯ รวมทั้ง ทีมสยามกีฬา สตาร์ซอคเกอร์ ได้เปิดสนามต้อนรับนักฟุตบอลทีมกู๊ดบอยที่มาเยือน ณ รีสอร์ทแห่งนี้อย่างเป็นทางการ โดยบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างคึกคัก สร้างความประทับให้แก่นักฟุตบอลอย่างยิ่ง ด้วยสนามหญ้าแท้ที่ทั้งใหญ่ สวยงาม ในบรรยากาศที่เย็นสบายในอ้อมกอดแห่งขุนเขา
      
กิเลน วัลเลย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่ ตั้งอยู่ที่ อ.หมูสี อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา ทางขึ้นวังน้ำเขียว ตั้งอยู่บนพื้นที่ 26 ไร่ ประกอบไปด้วยบ้านพักที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีให้เลือก 2 ประเภทด้วยกัน จะมาแบบเป็นคู่ก็สามารถเลือกเป็นแบบพักแบบห้องขนาดเล็ก หรือจะมาแบบครอบครัวคณะเพื่อน ก็จัดบ้านพักขนาดใหญ่และที่เป็นไฮไลน์ของที่นี่ก็คือสนามฟุตบอลขนาดใหญ่ที่ใช้ไฟสนามมาจากพลังงานแสงอาทิตย์ พร้อมตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์ของสโมสรเมืองทองยูไนเต็ดอย่างเด่นชัด  รวมถึงห้องแต่งตัวนักฟุตบอล ที่ใช้สีประจำสโมสรแดงดำ ทั้งนี้ยังมีกีฬาในร่มให้หนุ่มสาวได้ออกกำลังกาย นั่นก็คือสนามแบตมินตัน และสดชื่นไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้รับรองไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ยังไม่หมดแค่นั้นยังจะได้สัมผัสกับอ่างจากุชชี่ที่มีทั้งน้ำอุ่นและน้ำเย็น

 

ถือเป็นสถานที่ที่ครบครันสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและรักกีฬา ที่เมื่อคุณได้ไปสัมผัสแล้วจะประทับใจไปอีกนานแสนนาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แซมมี่’ ขยันออกกำลังกาย อวดหุ่นเป๊ะผ่านไอจี
    นางแบบ-นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ที่อวดหุ่นสวยให้ได้ชมอยู่บ่อยๆ แถมยังมีเคล็ดลับเด็ดเป็นการออกกำลังกาย ที่ทำให้ฟิตแอนด์เฟิร์มได้เป็นอย่างดี อยากหุ่นสวยเป๊ะแบบสาวแซมมี่ ลองติดตามเคล็ดลับของเธอได้ในไอจีเลย
  • ออร์แกน ราศี สละโสด! แต่งงานกับคุณชาย ริมหาดหัวหิน
    หลังจากที่ถูกเซอร์ไพร์ส..จนน้ำตาไหลนอง เมื่อครั้งงานปาร์ตี้สละโสด คราวนี้ถึงวันต้องสละโสดจริงๆ สำหรับนางแบบสาวสวย ออร์แกน ราศี ที่ได้ฤกษ์เข้าพิธีแต่งงานกับ คุณชาย ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล หลังคบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี โดยจัดงานมงคลสมรสแบบเรียบง่าย ริมชายหาดหัวหิน ณ บ้านมะขามโทน เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 พ.ย.)
  • สวยเอ็กซ์ เซ็กส์แตก!! อู้วววววว…''กุ๊บกิ๊บ'' คุยหนุ่มในสต๊อก เพียบบบบ!!!!!
    ถึงจะร่างเล็ก ตัวเตี้ย ไม่สเปกหนุ่มคนบางคน แต่สาว"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เขามีดีนะจ๊ะขอบอกๆ วันนี้ (23 พ.ย) She มาเล่าให้ฟังว่า หนุ่มๆที่คุยๆเพียบเบยย อู้ยยยยดูหน้าตาสิจ๊ะ แฮปปี๊ แฮปปี้ ยิ้มแฉ่ง แต่พอถามเรื่องเพื่อนซี้ คนสาว "ดิว" อริสรา ไม่ไปเยี่ยมตอนที่ป่วยนอนโรงพยาบาล เพราะแตกหักความเป็นเพื่อนกันนั้น จริงหรอจ๊ะ สาวกุ๊บกิ๊บ ชี้แจงว่า ดิวโทรมาแล้ว ติดถ่ายละครมาไม่ได้ ยันยังรักกันมากเหมือนเดิม จ้า
  • ''ส้ม สิชา'' ควง ''กต'' เศรษฐีโรงแรม แถลงแต่ง ปัดสินสอด 100ล.
    ลั่นระฆังวิวาห์อีกคู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว"ส้ม สิชา ศรีทองสุข" ที่ล่าสุด วันนี้ (23 พ.ย) เจ้าตัวควง เศรษฐีหนุ่มรูปหล่อ เจ้าของโรงแรมย่านสีลม และทายาทเจ้าของโรงงานทำพลาสติก "กต สหชล" เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และเมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าสาวคนสวยควงคู่เจ้าบ่าวสุดเนียบมาแถลงเผย ความรู้สึกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »