ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไม่สนไร้พ่ายเหมือนปืน-ขอจบด้วยแชมป์พอ

มูไม่สนไร้พ่ายเหมือนปืน-ขอจบด้วยแชมป์พอ

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผยพวกตนไม่คิดถึงการลบสถิติไร้เทียมทานของ อาร์เซน่อล ซึ่งจบฤดูกาล 2003-14 ด้วยสถิติไร้พ่ายเป็นทีมแรกในศึกพรีเมียร์ลีก เพราะสิ่งสำคัญคือการรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีคงเส้นคงวาไปเรื่อยๆ

ยอดโค้ชชาวโปรตุกีสวัย 51 ปี กำลังนำทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ครองบัลลังก์จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดีแบบสบายๆ ด้วยการเก็บไปแล้ว 32 คะแนน จาก 12 นัดแรก พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครเลย ทิ้งห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน อันดับ 2 แบบห่างไกล 7 แต้ม ล่าสุดเขาเปิดใจหลังเปิดบ้านชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่าฟอร์มของ เชลซี ทำให้นึกถึงตอนพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยการเก็บไปได้ถึง 100 คะแนน จาก 38 นัด

มูรินโญ่ ครุ่นคิดถึงหนสุดท้ายที่ทีมของเขามีคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งแบบนี้ ก่อนเผยว่า "อาจเป็นสมัยอยู่ เรอัล มาดริด เมื่อเราได้ไป 100 คะแนนในลีก (ฤดูกาล 2011-12) ผมจำไม่ได้ แต่บางทีมันน่าจะเป็นตอนนั้น บางทีอาจเป็นฤดูกาลที่ 2 กับ เชลซี เมื่อเราได้แชมป์ลีก 2 ปีซ้อน ผมคิดว่าในฤดูกาลนั้นเราก็ออกสตาร์ทได้ดีมากเช่นกัน"

โดยฤดูกาล 2005-06 เชลซี ภายใต้การคุมทัพปีที่ 2 ของ มูรินโญ่ เคยเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกที่มีคะแนนนำห่างอันดับ 2 อย่าง ชาร์ลตัน แอธเลติก 9 แต้ม และฤดูกาล 2004-05 ซึ่งปีแรกของเขา "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ทำได้ถึง 95 แต้มมาแล้ว

ส่วนการเปรียบเทียบกับ อาร์เซน่อล ชุดประวัติศาสตร์เมื่อ 11 ฤดูกาลก่อน กุนซือ เชลซี เผยว่า "มันคือเรื่องง่ายสำหรับพวกเขาที่จะคิด เพราะเป็นความจริง คุณจำทีมที่เล่นอย่างยอดเยี่ยม แต่ไม่ได้แชมป์บ้างไหม? คิดว่าคุณคงจำได้ไม่กี่ทีมหรอก แต่คุณจะจำทีมที่เล่นดี และคว้าแชมป์ในบั้นปลายมากกว่า เรากำลังทำผลงานกันด้วยดี และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่ถ้าตอนท้ายฤดูกาล คุณกลับไม่ได้ถ้วยรางวัลอะไร มันก็อาจทำให้เกิดความยุ่งยากขึ้นเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมเปิดศึกปืนชิงเช็กเฝ้าเสา
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ไล่ล่า ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ เชลซี ไปเฝ้าเสา เพื่อทำให้แนวรับแข็งแกร่งขึ้นมากกว่านี้หลังผลงานตกต่ำอย่างน่าใจหาย
  • หงส์,สิงห์ล็อกเป้าสอยอิคาร์ดี้เสริมทัพ
    เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ในช่วงเดือนม.ค.นี้ หลังลือสนั่นนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่คนใหม่ โดย "หงส์แดง" กับ "สิงห์บลูส์" พร้อมควักกระเป๋าจำนวน 28 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของหัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์
  • เชลซี 2-0 เวสต์บรอมวิช
    เอแด็น อาซาร์ ยิงประตูตอกฝาโลง พา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 10 คน แบบสบายๆ 2-0 แข่ง 12 นัด ยังไม่แพ้ให้ใคร มี 32 แต้ม นำหัวตารางต่อไป ทิ้งห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมรองฝูง ที่มีแข่งขันในวันพรุ่งนี้ 7 คะแนน ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ไร้เทียมทาน! "มู"นำสิงห์บลูออกสตาร์ทแกร่งสุดในประวัติศาสตร์
    ใครจะมาต้าน! นายใหญ่ชาวโปรตุกีสพาต้นสังกัดทำผลงานออกสตาร์ทในเกมลีกดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรหลังผ่านไป 12 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »