ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อัมรีเซ็งสิงคโปร์เจาะลูกสองไม่ได้ ทำพ่ายไทยท้ายเกม

อัมรีเซ็งสิงคโปร์เจาะลูกสองไม่ได้ ทำพ่ายไทยท้ายเกม

Posted 24/11/2014 by goal.com

 

หัวหอกผู้ทำประตูใส่ทัพช้างศึก เชื่อว่าสาเหตุที่ทัพเมอร์ไลอ้อนส์ต้องพ่ายในนัดเปิดสนามเป็นเพราะไม่สามารถ เปลี่ยนโอกาสที่มีมากมายเป็นประตูที่สองได้

คอยรุล อัมรี หัวหอกจอมป่วนของทีมชาติสิงคโปร์ รู้สึกเสียดายที่เอาชนะทีมชาติไทยในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 นัดเปิดสนามไม่ได้ เพราะไม่สามารถบวกประตูเพิ่มจากโอกาสมากมาย

เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของทัพช้างศึกที่มีต่อทัพเมอร์ไลอ้อนส์ไป 2-1 โดยทีมของเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ประตูจากมงคล ทศไกรในช่วงต้นเกม แต่ก็มาโดนตีเสมออย่างรวดเร็วก่อนที่ชาริล ชัปปุยสจะสวมบทฮีโร่ซัดจุดโทษในช่วงท้าย

"ผมรู้สึกเสียดายมากที่เราทำประตูที่สองไม่ได้ ทั้งที่เรามีโอกาสมากมาย เกมนี้เราต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ แต่เราก็ทำได้ไม่สำเร็จ" อัมรี กล่าว

"ทีมชาติไทยมีนักเตะหลายคนที่มีพรสวรรค์ พวกเขาสร้างปัญหาให้กับเราได้ตลอดเวลา แต่ตอนนี้ทุกอย่างจะถูกโยนไว้ข้างหลัง เราจะมุ่งหน้าต่อไปเพื่อเก็บชัยชนะสองนัดที่เหลือให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้มั่นใจแข้งช้างศึก,บังยีลั่นฉีด1ล.ล้มมาเลย์
    "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล ฯยืนยันหากเกมดวลแข้งกับ "เสือเหลือง"มาเลเซีย ชนะได้ให้ ทันที 1 ล้านบาท บวกประตูที่ทำได้ลูกละ สองแสนบาท ทำให้ยอดรวมหากไทยคว้าแชมป์ซูซูกิ คัพ เป็นจำนวน 13 ล้านบาท ส่วน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยเกมเจอกับมาเลเซียอาจมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ต้องรอดูนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บด้วย มั่นใจมี 9 แต้มแต่ขอลุ้นเกมต่อเกมรับไม่อยากกดดันนักเตะเนื่องจากยังเหลืออีก 6 นัดกว่าถึงแชมป์ ขณะที่ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ มั่นใจฟอร์มแบบนี้น่าจะเข้าชิงชนะเลิศถึงแชมป์
  • ผมไม่ใช่ฮีโร่! ชัปปุยส์ยกตัวสำรองช่วยช้างศึกอัดสิงโตคาบ้าน
    ไม่ใช่แค่หน้าแต่ใจก็ยังหล่อ! มิดฟิลด์หวานใจแม่ยกให้เครดิตตัวสำรองลงมาเปลี่ยนเกมจนทำให้ไทยเชือดเจ้าภาพสำเร็จ
  • บอสสิงคโปร์โอดไม่ควรแพ้ไทย รับหวั่นไบฮัคกีโดนไล่
    แบร์นด์ สตางก์ ชี้เป็นความโชคร้ายของทีมเขาที่ต้องพ่ายแพ้ช้างศึกทั้งที่ผลน่าจะออกมาเสมอ หรือชนะ รับเปลี่ยนตัวกองหลังคนสำคัญออกเพราะกลัวถูกไล่ออก
  • ซิโก้รับโชคดีล้มเจ้าภาพประเดิมซูซูกิ ชี้กองหลังตื่นเสียงเชียร์
    กุนซือช้างศึกยอมรับว่าแนวรับของทีมมีอาการตื่นเสียง เชียร์เจ้าภาพจนเล่นผิดพลาดง่ายๆ ชี้การได้จุดโทษเป็นโชคที่ดีของทีมเพราะหวังเพียงแค่ 1 แต้มก่อนเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »