ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุทธินันท์ : ตัวจริงตัวสำรองไม่สำคัญเท่าไทยชนะ

สุทธินันท์ : ตัวจริงตัวสำรองไม่สำคัญเท่าไทยชนะ

Posted 24/11/2014 by goal.com

 

กองหลังพันธ์แกร่งทัพช้างศึกโชว์หล่อยืนยันไม่สำคัญตัวจริงหรือสำรองขอเพียง ทีมชาติไทย ชนะก็เพียงพอแล้ว

“เอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลัง ชลบุรี เอฟซี ยอมรับไม่ซีเรียสที่ไม่ได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรก ขอแค่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยทีมคว้าชัยชนะเพื่อชาติ ไทย แค่นี้ก็เพียงพอ

มีโอกาสลงเล่นใน 15 นาทีสุดท้าย สำหรับกองหลังหน้าหล่อ "เอ็ม" สุทธินันท์ พุกหอม ที่ถูก “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ สั่งการให้ไปสกัดลูกกลางอากาศของทีมชาติสิงคโปร์ จนท้ายที่สุดช้างศึกไทย คว้า 3 คะแนนแรกได้ในฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 สายบี เมื่อค่ำวานนี้ (23 พ.ย.)

หลังเกม “เอ็ม”ได้ออกมายอมรับถึงความพอใจใน 3 คะแนนแรกของ ทีมชาติไทยเหนือเจ้าภาพสิงคโปร์ และจากชัยชนะนัดนี้โอกาสในการเข้ารอบรองฯค่อนข้างจะสูงขึ้นแน่นอน

“ก็ดีใจที่ทีมชาติไทยได้3แต้มแรกและชนะเจ้าภาพได้ด้วย ส่วนในเรื่องการไม่ได้เล่นเป็น 11 คนแรก ตัวผมเองก็ไม่ผิดหวังอะไรครับ เพราะน้องชุดนี้เล่นด้วยกันมานานและอีกอย่างใน22คนที่มาที่นี่ ทุกคนสามารถทดแทนได้หมดทุกคนทุกตำแหน่งครับ”

“ส่วนตัวในฟอร์มการเล่นของผมนั้น ผมพอใจครับถึงจะลงแค่10นาทีหรือ1นาทีผมก็คิดว่าเราลงไปทำยังไงถึงจะทำให้ทีมชาติไทยมีชัยชนะ ผมคิดแบบนี้มากกว่าครับ และเมื่อวาน ผมก็ได้รับคำสั่งให้ลงไปช่วยสกัดลูกโจมตีทางอากาศของสิงคโปร์และผมก็ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูในช่วงท้ายเกม ” สุทธินันท์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทั่วโลกยกย่อง!แฟนบอลไทยช่วยกันเก็บขยะหลังอัดสิงคโปร์
    แฟนบอลไทยมีวินัยไม่แพ้ชาติใดในโลก!หลังทำเรื่องน่าประทับใจด้วยการร่วมมือกันเก็บขยะหลังจบเกมการแข่งขัน
  • หล่อหมดจด! ชัปปุยส์คว้ายอดเยี่ยมประจำวัน AFF Suzuki Cup
    ไปกันได้ทั้งฝีเท้าและหน้าตา เมื่อ AFF เลือกดาวเตะลูกครึ่งไทย - สวิส เป็นแข้งที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นประจำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อัมรีเซ็งสิงคโปร์เจาะลูกสองไม่ได้ ทำพ่ายไทยท้ายเกม
    หัวหอกผู้ทำประตูใส่ทัพช้างศึก เชื่อว่าสาเหตุที่ทัพเมอร์ไลอ้อนส์ต้องพ่ายในนัดเปิดสนามเป็นเพราะไม่สามารถ เปลี่ยนโอกาสที่มีมากมายเป็นประตูที่สองได้
  • ซิโก้มั่นใจแข้งช้างศึก,บังยีลั่นฉีด1ล.ล้มมาเลย์
    "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล ฯยืนยันหากเกมดวลแข้งกับ "เสือเหลือง"มาเลเซีย ชนะได้ให้ ทันที 1 ล้านบาท บวกประตูที่ทำได้ลูกละ สองแสนบาท ทำให้ยอดรวมหากไทยคว้าแชมป์ซูซูกิ คัพ เป็นจำนวน 13 ล้านบาท ส่วน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยเกมเจอกับมาเลเซียอาจมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ต้องรอดูนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บด้วย มั่นใจมี 9 แต้มแต่ขอลุ้นเกมต่อเกมรับไม่อยากกดดันนักเตะเนื่องจากยังเหลืออีก 6 นัดกว่าถึงแชมป์ ขณะที่ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ มั่นใจฟอร์มแบบนี้น่าจะเข้าชิงชนะเลิศถึงแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »