ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รุจ ศุภรุจ อวดภาพโชว์ผมสีใหม่เทาควันบุหรี่ หล่อขยี้ใจสาว

รุจ ศุภรุจ อวดภาพโชว์ผมสีใหม่เทาควันบุหรี่ หล่อขยี้ใจสาว

Posted 25/11/2014 by kapook


รุจ ศุภรุจ แบกเป้เที่ยวประเทศญี่ปุ่นชมใบไม้เปลี่ยนสี พร้อมอวดภาพผมสีใหม่เทาควันบุหรี่ หล่อเจิดจรัสขยี้ใจสาวสุด ๆ

 

ต้องบอกว่า เป็นหนุ่มนักเที่ยวตัวยงเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ รุจ เดอะสตาร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็แบกกล้องสะพายเป้บินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบนับครั้งไม่ถ้วนแล้วว่าไปมากี่หน แต่งานนี้ที่ทำให้แฟนคลับหลายคนตกอกตกใจนั้น เป็นเพราะสีผมของหนุ่มรุจที่ปกติเคยเป็นสีเข้ม ๆ มาตลอด คราวนี้กลับเปลี่ยนเป็นสีเทาควันบุหรี่ ยิ่งเจ้าตัวถ่ายภาพคู่กับใบไม้เปลี่ยนสีของประเทศญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ บอกเลยว่า หล่อขยี้ใจสุด ๆ

 

วันนี้ (25 พฤศจิกายน 2557) กระปุกดอทคอม ก็ขอนำภาพสวย ๆ จากประเทศญี่ปุ่น และผมสีใหม่เจิดจรัสของ รุจ ศุภรุจ มาฝากกันด้วยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฉี่ยวคุก!!บทสรุปคดี''บ๊วย-เอ๋''หมิ่น''ไผ่ วันพ้อยท์
    ศาลฎีกาจำคุก 2 พิธีกรดัง "บ๊วย-เอ๋" หมิ่น "ไผ่ วันพอยท์"คนละ 2 เดือน ปรับ 2 หมื่น รอลงอาญา 1 ปี
  • น่ารั๊กอ่ะ! ''ใหม่'' ในชุดนักศึกษา
    น่ารัก เรียบร้อย ผิดกับลุคซ์ นักแสดง ซะจริงๆ ก็สาว"ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ ที่วันนี้ สยามดารา ขอเอาภาพกับ ลุคซ์ ในชุดนักศึกษา มาให้แฟนๆชม บ้างบางส่วน ขอบอกๆ เห็นแล้ว น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง สมวัย ซะจริงๆ เพราะ สยามดาราจะไม่ยอมเห็นภาพนี้คนเดียววว เด็ดขาด...
  • ''ไมค์&ออม''ปลื้มฟินแร๊งส์!!ได้รางวัลขวัญใจแดนมังกร
    ทำเอา"ไมค์"พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และสาว"ออม"สุชาร์ มานะยิ่ง ดีใจจนเนื้อเต้นเลยทีเดียวเมื่อวงการมายาจีนจัดรางวัลดาราไทยที่มีชื่อเสียงในประเทศจีนจากกระแสซีรี่ส์เรื่องฟูลเฮ้าส์ให้ทั้งคู่ แถมกำลังจะมีละครคู่กันอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนเรื่องที่ ออมโดนแฟนคลับ"ไมค์"แอนตี้นักร้องหนุ่มวอนติ่งใจเย็นๆใช้วิจารณญานด้าน"ออม"รับมีนอยด์บ้างแต่เข้าใจคนอาจจะอยากเห็นเล่นคู่กับคนอื่นบ้าง "ไมค์"รับสงสารฝ่ายหญิง พร้อมเป็นกำลังใจให้เสมออยากให้แฟนๆเข้าใจว่าเป็นเรื่องของการทำงาน
  • ทับทิม-ปลื้ม โพสต์IG หวาน ครบรอบแต่ง 2 ปี
    เป็นอีกคู่เลิฟหนึ่งที่สวีทหวานน่าอิจฉาสุดๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม ปลื้ม สุรบถ กับภรรยาคนสวย ทับทิม มัลลิกา ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็โชว์ดีกรีความหวานโพสต์ภาพและข้อความสุดซึ้งลงอินสตาแกรมฉลองครบรอบแต่งงาน 2 ปี โดยข้อความที่ สาวทับทิม โพสต์ถึงสามีเลิฟนั้น ระบุว่า "ออกมาถ่ายรายการหนุกหนานลั้ลลา ลืมกันทั้งคู่เลยว่าวันนี้วันครบรอบ 2 ปีแต่งงาน ขอบคุณที่มีกันและกัน ขอบคุณวันเวลาดีๆ ขอบคุณทุกสิ่งที่บี้ตั้งใจทำให้ ขอบคุณที่เป็นสามีที่น่ารักมากๆ ขอบคุณที่ทำให้ครอบครัวของเรามีความสุข ขอบคุณยอดสามีคนเก่งนะจ้า รักมากมากที่สุด รักจนงง ว่าชีวิตเรามันจะรักคนคนนึงได้มากขนาดนี้จริงๆหรือ กราบบบบบ #ด้วยรักและเคารพ #จุ้บๆ #น่ารักรับไหว้เค้า #ชีวิตคู่จะได้เฮงๆเย็นๆมีความสุข" ด้านทาง หนุ่มปลื้ม ก็โพสต์ข้อความเช่นเดียวกันว่า "วันนี้เป็นวันครบรอบ2ปี ขอบคุณสำหรับความสุข และ พลังในการใช้ชีวิต #รัก #biegubbie" ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่รักกันแบบนี้ไปนานๆ เลยนะจ๊ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »