ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยกเจิดแข้งเจ๋งสุดเคยร่วมงานด้วย

บีร็อดยกเจิดแข้งเจ๋งสุดเคยร่วมงานด้วย

Posted 26/11/2014 by siamsport




ฝีเท้าขั้นเทพ! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ย้ำ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยังคงเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญสำหรับ "หงส์แดง" แม้เดินทางมาถึงช่วงปลายอาชีพแล้วก็ตาม เชื่อไม่เป็นธรรมที่ลูกทีมคนเก่งถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นหนักในฤดูกาลนี้ พร้อมซูฮกหากต้องเลือกแข้งดีสุดที่เคยทำงานร่วมกันมาชื่อนั้นต้องเป็น "สตีวี่จี" อย่างไม่ต้องสงสัย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมวัยเก๋า มีความสุขดีกับการถูกจับถอยลงมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับเพื่อส่งผลดีต่อทีม พร้อมยกย่องดาวเตะวัย 34 ปี ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่ตนเคยร่วมงานมาด้วย

 กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวถึง "สตีวี่จี" ที่ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในซีซั่นนี้ว่า "ผู้คนคาดหวัง สตีเว่น ในการเป็นนักเตะแบบที่เขาเคยเป็นเมื่อ 10 หรือ 12 ปีก่อน แต่น่าเศร้าที่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น สตีเว่น ได้ปรับตัวอย่างช้าๆ สู่ตำแหน่งที่ผมคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงต่อทีม ด้วยบทบาทตัวเชื่อมเกมอยู่ข้างหลัง"

 "นักเตะคนนั้นที่สามารถยิง 15 ประตูหรือผ่านบอลให้เพื่อนยิง 13 หรือ 14 ครั้งในหนึ่งฤดูกาล เขาไม่ใช่นักเตะประเภทนั้นอีกต่อไปแล้ว มันไม่เป็นธรรมอย่างยิ่งที่เขาถูกตัดสินด้วยระดับนั้น เขาสามารถเล่น 3 เกมต่อสัปดาห์ได้แต่มันไม่ใช่ระดับที่เขาหรือผมต้องการ ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับผมที่จะจัดการเรื่องนั้น มันค่อนข้างง่ายในการจัดการเพราะเขาเป็นผู้เล่นมืออาชีพตัวจริง"

 "เขายอมรับสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ ลิเวอร์พูล เขารู้ว่าทุกการตัดสินล้วนเพื่อส่งผลดีที่สุดต่อสโมสร เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ผมสามารถพูดได้เลยว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย ทั้งความคิด, ความมุ่งมั่นและความภักดีที่เขาแสดงให้เห็นต่อสโมสรฟุตบอลเป็นสิ่งที่น่าทึ่งสุดๆ"

 "ผมแสดงให้เห็นแล้วในช่วงเวลาของผมกับที่นี่ในฐานะผู้จัดการทีมว่า ผมไม่ได้ทำหน้าที่ด้วยความเห็นใจ มันไม่เกี่ยวกับความเห็นใจในการเลือกใช้งาน สตีเว่น ผมตัดสินเขาจากสิ่งที่ผมเห็นในสนามซ้อม ผมเห็นอิทธิพลที่เขามีกับนักเตะคนอื่นๆ แน่นอนเขาเดินทางมาถึงช่วงท้ายของอาชีพของเขาแล้ว แต่เขายังมีส่วนร่วมสำคัญที่จะทำให้กับผม" ร็อดเจอร์ส ที่มีคิวนำ "หงส์แดง" บุกไปเยือน ลูโดโกเร็ตส์ สโมสรของบัลแกเรีย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันพุธที่ 26 พ.ย.นี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดเดิม! บีร็อดยันหงส์ไม่ช็อปแข้งใหม่เสริมแกร่งมค.นี้
    กุนซือหงส์แดงยืนยันจะไม่มีการเสริมทัพผู้เล่นหน้าใหม่ในเดือนมกราคมนี้ ชี้ทีมแค่ต้องเรียกความมั่นใจกลับมาเท่านั้น
  • หงส์เซ็ง!บาโลยังเดี้ยงชวดเจอลูโดโกเรตส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ช่วย "หงส์แดง" ไล่ล่าตาข่าย ลูโดโกเรตส์ ราซกราด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ แน่นอนแล้ว เพราะยังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และไม่ได้เดินทางไปที่ บัลแกเรีย กับเพื่อนร่วมทีมด้วย
  • หงส์เฮยังต้องลุ้น!จัดสเตอร์ลิงบุกยิงลูโดโกเรตส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะใส่เต็มสูบหวังผลชัยเพียงอย่างเดียวแต่ก็ต้องไปลุ้นผลอีกคู่ด้วย โดยจะส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง หนุนแนวรุกบุกยิง ลูโดโกเรตส์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) คืนวันพุธที่ 26 พ.ย. ศกนี้
  • สเตอร์ริดจ์ยันไม่ท้อตั้งเป้าคัมแบ็กโดยเร็ว
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าหายกลับมาโดยเร็ว และยืนยันจะไม่ท้อกับการบาดเจ็บ หลังเดี้ยงเรื้อรังจนต้องชวดสนามมาตั้งแต่เดือนกันยายน ชี้เรื่องนี้ช่วยให้ตัวเองโตขึ้น และเป็นเพียงอีกอุปสรรคให้ฝ่าฟัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »