ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พัก5เดือน!แฟร์มาเล่นเตรียมผ่าตัดสัปดาห์นี้

พัก5เดือน!แฟร์มาเล่นเตรียมผ่าตัดสัปดาห์นี้

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า น่าจะไม่มี โธมัส แฟร์มาเล่น ให้ใช้งานเกือบครึ่งปีแน่นอนแล้ว เมื่อเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ประเทศฟินแลนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ส่อแววหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดไปอีกอย่างน้อย 5 เดือน ค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าภายในสัปดาห์นี้ จากรายงานของ สปอร์ต สื่อชื่อดังแคว้นกาตาลัน เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติเบลเยียม ยังไม่ได้ลงโชว์ลีลาในสนามให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เลยแม้แต่เกมเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอด ซึ่งมีรายงานว่า กองหลังวัย 29 ปี เตรียมถูกส่งไปผ่าตัดเอ็นหลังหัวเข่าที่ประเทศฟินแลนด์ สุดสัปดาห์นี้ และน่าจะต้องพักยาวถึง 5 เดือนเลยทีเดียว

สปอร์ต เชื่อว่า การตัดสินใจของ แฟร์มาเล่น ในครั้งนี้ก็เพื่อรักษาอาการเจ็บให้หายขาดเสียที โดยเจ้าตัวจะได้รับการดูแลจาก ดร. ซาการิ โอราว่า แพทย์ที่จะดูแลอาการเจ็บของ แฟร์มาเล่น ตั้งแต่ขั้นตอนการผ่าตัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!ผี-ม้าลายพร้อมแย่งอัลเวสเสริมแนวรับ
    สื่อแดนกระทิงเล่นข่าว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า เนื้อหอมฟุ้ง เพราะจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตอนจบซีซั่นนี้ โดยเผยว่ามียอดทีมของยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส พร้อมรับเซ้งแบ๊กวัย 31 ปีมาเล่นด้วยทุกเมื่อ
  • ซัวเรซโล่งพังประตูให้บาร์ซ่าได้แล้ว
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยสุดโล่งใจที่ยิงประตูให้ต้นสังกัดได้สำเร็จ หลังช่วยทีมบุกชนะ อาโปเอล นิโคเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกสิ่งสำคัญคือการนำ "เจ้าบุญทุ่ม" เก็บ 3 แต้มเต็ม พร้อมตั้งเป้าทุบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อคว้าอันดับ 1 ของกลุ่ม
  • อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส) 0-4 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    ลีโอเนล เมสซี่ สร้างสถิติใหม่ให้ตัวเองอีกครั้ง หลังซัดแฮตทริก ช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะ อาโปเอล นิโคเซีย 4-0 พร้อมกับกลายเป็นดาวซัลโวสุดตลอดกาลในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยจำนวน 74 ประตู แซง ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงของ เรอัล มาดริด ลงได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »