ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มด’ควันออกหู เหตุถูกก้าวร้าว วอนอย่าพาดพิงพ่อแม่

‘มด’ควันออกหู เหตุถูกก้าวร้าว วอนอย่าพาดพิงพ่อแม่

Posted 28/11/2014 by สยามบันเทิง


แม้ในเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 ที่ลาจอไปไม่นานสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ จะดูร้ายกาจ วีนเหวี่ยงแม้กระทั่งผู้มีพระคุณที่ฟูมฟักเลี้ยงดูมาจนโต มันก็แค่ในละคร แต่เมื่อมีติ่งในไอจีเม้นท์พาดพิงมาถึงครอบครัว ที่สาวเจ้าดอดไปเหลาจมูกไกลถึงเกาหลี สาวมดถึงกับปรี๊ดแตก! ลั่นวาจาชี้แจง “ตำหนิมดได้ แต่มดขอร้อง อย่าพาดพิงถึงบุพการีของมด” เอ๊า!! ชีวิตจริงครอบครัวข้าใครอย่าแตะ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปอย’งามเกินหญิง โชว์ผิวสวย-หน้าใส เปิดตัวอาหารเสริม
    สวยใสเกินหน้าสาวแท้ไปเยอะ สำหรับ “ปอย” ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ล่าสุดก็หยิบจุดเด่นหน้าใส ผิวสวย มาเปิดตัวอาหารเสริม เฟอร์ฟู บร๊อคโค่ (Furefoo brocco) ที่งานนี้เจ้าตัวทุ่มเงินทุนสร้างโรงงานผลิตกันเลยทีเดียว หลังจากที่ไปตีตลาดความงามที่ประเทศจีนจนประสบความสำเร็จ โดยงานนี้ สาวปอย ได้เผยว่า
  • พับผ่า!!บัญชี''บี &โย''ปิดยากปิดเย็นเกิ้นนน
    เกาเหลา "โย" ยศวดี หัสนีวิจิตรและนางแบบรุ่นน้อง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ยังคงซดกันข้ามวันและเวลา
  • รู้ยัง''ณเดชน์''ไม่ปลื้มภาพจับหน้าอก''ญาญ่า''หน่ะ
    หลังมีภาพคู่คล้ายพระเอก"แบรี่"ณเดชน์ คูกิมิยะ จับหน้าอกนางเอกคู่จิ้น "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ขณะถ่ายแบบ จนกลายเป็นกระแสที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์กัน ต่อมาวันนี้ (28 พฤศจิกายน 2557) แบรี่ยิ้มหล่อชี้แจงกับสื่อว่าที่เห็นเป็น"ภาพจับหน้าอกนางเอกนั้นอาจจะเป็นด้วยแสงและเงาอาจจะทำให้ดูเหมือน แต่จริงๆไม่โดนนะครัช"
  • เปล่ามโน!! นาธาน โชว์แชทไลน์สวีท ว่าที่เจ้าบ่าวเฟิร์มแต่งแน่!!
    เปล่ามโน!! นะจ๊ะ นาธาน โอมาน โชว์แชทไลน์คุยหวานกับแฟนหนุ่ม หลังออกมาประกาศว่ามีโครงการสละโสดในอีก 2 ปีข้างหน้า กับนักธุรกิจพันล้าน!! ชื่อย่อตัวอักษร C จนตกเป็นกระแสอยู่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้ โดยข้อความที่แชทคุยกันในไลน์นั้น นอกจากจะมีการ "บอกรัก" กันแล้ว อีกฝ่ายยังคอนเฟิร์มมาด้วยว่า เรื่องแต่งงานอ่ะแต่งแน่นอนจ้าาาาาา สัญญา!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »