ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ออม-สุชาร์’ปลง! ถูกโกงค่าตัว คดีไม่คืบหน้า

‘ออม-สุชาร์’ปลง! ถูกโกงค่าตัว คดีไม่คืบหน้า

Posted 28/11/2014 by สยามบันเทิง


โกอินเตอร์ได้ไม่นานก็โดนเบี้ยวค่าตัวถึงหลักล้านเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง หลังจากที่สาวออมได้ไปโชว์ตัวที่ประเทศจีน แต่ดันโดนเอเยนซี่ไต้หวันโกงค่าตัวเป็นล้าน จนตอนนี้สาวออมถึงกับปลง เพราะตามคดีจนเหนื่อย แถมคดีก็ไม่คืบหน้าซักที

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวออม ที่งานเปิดตัวแคมเปญ “The Celebration of 68 Years of Vespa” ร่วมทำความดีสานต่อโครงการ “Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet” ณ โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า

“โดนโกงมันนานมาแล้วค่ะ เป็นเอเยนซี่ของไต้หวัน เหมือนเขาจ้างไปทำงานที่จีนแล้วไม่จ่ายค่าตัว มีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ หนูปลงแล้วล่ะ เพราะเรื่องมันนานมาก ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรแล้วค่ะ ส่วนความคืบหน้าของคดีไม่อัพเดทเพราะตามคู่กรณีไม่เจอ จริงๆ เขาก็ยังไม่ได้เข้าไต้หวัน เขาหายไปเลย คนที่ดำเนินเรื่องให้ก็เป็นผู้จัดการคนเก่าของหนูด้วย ตอนนี้ไม่ได้ทำงานด้วยกัน ก็เลยไม่ได้ตาม ไม่เป็นไรค่ะ ทำใจแล้ว ถ้าได้คืนก็ดี เพราะค่าตัวเราก็หลักล้าน แต่ความหวังก็ริบหรี่มากค่ะ ถ้าจะตามเรื่องจริงๆ ก็ต้องกลับไปให้ผู้จัดการคนเดิมตามเรื่องดูว่าไปถึงไหนแล้ว”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าพอเจอแบบนี้ออมรู้สึกเครียดไหม แล้วต้องระวังในการรับงานมากขึ้นหรือเปล่า สาวออมกล่าวว่า “ช่วงแรกที่มีเรื่องก็เครียดมากค่ะ นี่เป็นเรื่องที่หนูไม่ได้บอกใคร ไม่รู้ว่าจะเป็นปัญหาความสัมพันธ์ระดับไทย-จีนหรือเปล่า พักหลังมีรับงานที่ไต้หวันบ้างแต่ก็ดูก่อนว่าเราว่างจากการรับงานที่ไทยหรือเปล่า ส่วนแฟนคลับที่นู่นก็ไม่ค่อยทราบเรื่องนี้หรอกค่ะ ต่อไประวังตัวในการรับงานมากขึ้น ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์เพราะเราก็ไม่เคยทำงานต่างประเทศมาก่อน เซ็นสัญญาทุกอย่างไปแล้ว แต่สัญญาก็ทำอะไรเขายากเหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอ็มมี่'' ปาดน้ำตารับใช่''สาวในคลิปหลุดซั่มสยิว''!!!เผยอที่มาหมดเปลือก!!
    หลังชาวไซเบอร์ได้สยิวกับคลิปหลุดส่ายนม.. ซั่มแร๊งส์!! จนเตียง (แทบ) หักของหญิง-ชาย คู่หนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตเห็นแล้วต่างวิพากษณ์วิจารณ์อ้างอิงไปต่างๆนาๆ บ้างก็อ้างว่า วิจารณ์ว่าสาวนมโตในคลิปสยิวซั่มสะเทือนจนห้องข้างเคียงมโนว่าเป็นการตำน้ำพริกครกมหึมานั้น สาวคนดังกล่าวแค่สาวหน้าคล้าย "เอ็มมี่" อมลวรรณ กิตติสิริรัตน์ บางคนก็วิพากษณ์วิจารณ์คาดเดาว่าคลิปที่เห็นอาจจะเป็นแค่แอคติ้งฉากเลิฟซีนในงานหนังของนักแสดงสาว(หรือเปล่า) ตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว
  • ''เมย์''เตี๊ยมเซอร์ไพรส์!!!! จ่อลาก''แอม''ง้อ''อั้ม''วันเกิด''
    เรียกว่ายังเป็นภาวะคลุมเครือ รัก - เลิก หรือ ลาจริง ลาหลอกก็ไม่รู้สำหรับสัมพันธ์ซุปตาร์"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจไฮโซ"แอม"พิธาน องค์โฆษิต ที่ยังเชิดใส่กัน นางเอกก็ไม่รอพระเอก(นอกจอ) ง้อ ฝ่ายพระเอกนอกจอก็เงียบฉี่เป็นเป่าสาก เชิดใส่นางเอก
  • ‘มด’ควันออกหู เหตุถูกก้าวร้าว วอนอย่าพาดพิงพ่อแม่
    แม้ในเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 ที่ลาจอไปไม่นานสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ จะดูร้ายกาจ วีนเหวี่ยงแม้กระทั่งผู้มีพระคุณที่ฟูมฟักเลี้ยงดูมาจนโต มันก็แค่ในละคร แต่เมื่อมีติ่งในไอจีเม้นท์พาดพิงมาถึงครอบครัว ที่สาวเจ้าดอดไปเหลาจมูกไกลถึงเกาหลี สาวมดถึงกับปรี๊ดแตก! ลั่นวาจาชี้แจง “ตำหนิมดได้ แต่มดขอร้อง อย่าพาดพิงถึงบุพการีของมด” เอ๊า!! ชีวิตจริงครอบครัวข้าใครอย่าแตะ...
  • ‘ปอย’งามเกินหญิง โชว์ผิวสวย-หน้าใส เปิดตัวอาหารเสริม
    สวยใสเกินหน้าสาวแท้ไปเยอะ สำหรับ “ปอย” ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ล่าสุดก็หยิบจุดเด่นหน้าใส ผิวสวย มาเปิดตัวอาหารเสริม เฟอร์ฟู บร๊อคโค่ (Furefoo brocco) ที่งานนี้เจ้าตัวทุ่มเงินทุนสร้างโรงงานผลิตกันเลยทีเดียว หลังจากที่ไปตีตลาดความงามที่ประเทศจีนจนประสบความสำเร็จ โดยงานนี้ สาวปอย ได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »