ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จริงด้วย''โม''เลิก''อ้อม''เพราะมือที่ 3 ..โวสลัดขนมจีบ''ทอมซัน''

จริงด้วย''โม''เลิก''อ้อม''เพราะมือที่ 3 ..โวสลัดขนมจีบ''ทอมซัน''

Posted 28/11/2014 by siamdara


คนบันเทิงมีรักก็เป็นข่าว มีกิ๊กก็เป็นฉาววววว ว้าว!มีแฟนเป็นทอมก็ยาว แต่ถ้าเลิกกันก็สวยเด่ะ ถูกตามถามจิกถึงเหตุผลที่เลิกราไม่เลิกอย่างสาว"โม"อมีนา พินิจ ที่ฉิ่งแตกแยกทางกับสาวหล่อ "อ้อม"ทั้งๆที่เพิ่งคบหากัน แต่หม้อข้าวยังไม่ทันเขม่าจับ ก็ทางใครทางมันซะแว้ว แถมไม่ชี้แจงแถลงไขถึงเหตุผลให้เผือกลูเลื่องงงงงงงงงงงงง เผือกเลยเม้าท์กันเป็นเรื่องว่าเหตุที่เลิกเพราะ"โม"เอาใจออกห่างไปชอบ"อ้อม"เพราะไปติดพันเอ๊ย! ปันใจให้สาวหล่อคนใหม่ที่ชื่อ"ทอมซัน"แหง๋


อ๊ะ .. ก็ไม่รู้ซินะว่าอะไรยังไง แต่เพื่อเป็นการไขข้อข้องใจทั้งหมดสื่อก็เลยยกโขยงไปถาม"โม"ที่มาอีเว้นท์ว่าเหตุที่เลิกแฟนทอมออมเพราะมือที่สามจริงป้ะ"โม" ?
                           
ด้านสาวโมได้ฟังก็หัวเราะร่าพร้อมกับยืดอกรับว่า"มันคือจริงเรื่องที่มีทอมเข้ามาเป็นมือที่สามจนรักพัง! และทอมซันเข้ามาขายขนมจีบจริง แต่ตนไม่ได้คบน้า พร้อมตอกย้ำสถานะให้หนุ่มๆวี๊ดวิ๊วว่าตนหน่ะโส๊ด โสด  ส่วนทอมอ้อมหน่ะเหรอ สาวโมบอกยังไงก็ตัดไม่ขาดหร๊อกยังไงก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้นตอนนี้ตนก็ไม่ได้เปิดไฟแดงแจ๋หรอกนะสิบอกให้
                          
ฟังแล้วแก๊งค์ฉิ่งฉับทัวร์ก็ฟินไป ลุ้นไปอาจจะมีทริปเขี่ยถ่านไฟเก่า!!ลุกพรึ่บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อั้ม’ยิ้มออก หมอดูทักมีคู่ โต้รอ‘แอมป์’ง้อ
    ภายหลังจากเปิดใจยอมรับว่า อยู่ในช่วงรักษาระยะห่าง พร้อมมีความสัมพันธ์แบบคลุมเครือกับหวานใจ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ในวันต่อมานางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ปรากฏ ตัวในงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 20 เมื่อวันก่อน โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเวลาที่ สาวอั้ม อยู่บนเวทีนั้น นางเอกสาวดูอารมณ์ดี ร่วมทำกิจกรรมพูดคุย ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม และมีมุกขายผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด “ออรั่ม” โดยไร้แววตาเศร้าแต่อย่างใด รวมทั้งตลอดการสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก็มีเสียงหัวเราะ และอารมณ์แจ่มใจ และมีการหยอกเอินกับผู้สื่อข่าวตลอด จนกระทั่งสิ้นสุดการสัมภาษณ์เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องการให้ลงโปรโมท ออรั่ม ให้นั่นเอง
  • ‘ออม-สุชาร์’ปลง! ถูกโกงค่าตัว คดีไม่คืบหน้า
    โกอินเตอร์ได้ไม่นานก็โดนเบี้ยวค่าตัวถึงหลักล้านเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง หลังจากที่สาวออมได้ไปโชว์ตัวที่ประเทศจีน แต่ดันโดนเอเยนซี่ไต้หวันโกงค่าตัวเป็นล้าน จนตอนนี้สาวออมถึงกับปลง เพราะตามคดีจนเหนื่อย แถมคดีก็ไม่คืบหน้าซักที
  • ''เอ็มมี่'' ปาดน้ำตารับใช่''สาวในคลิปหลุดซั่มสยิว''!!!เผยอที่มาหมดเปลือก!!
    หลังชาวไซเบอร์ได้สยิวกับคลิปหลุดส่ายนม.. ซั่มแร๊งส์!! จนเตียง (แทบ) หักของหญิง-ชาย คู่หนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตเห็นแล้วต่างวิพากษณ์วิจารณ์อ้างอิงไปต่างๆนาๆ บ้างก็อ้างว่า วิจารณ์ว่าสาวนมโตในคลิปสยิวซั่มสะเทือนจนห้องข้างเคียงมโนว่าเป็นการตำน้ำพริกครกมหึมานั้น สาวคนดังกล่าวแค่สาวหน้าคล้าย "เอ็มมี่" อมลวรรณ กิตติสิริรัตน์ บางคนก็วิพากษณ์วิจารณ์คาดเดาว่าคลิปที่เห็นอาจจะเป็นแค่แอคติ้งฉากเลิฟซีนในงานหนังของนักแสดงสาว(หรือเปล่า) ตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว
  • ''เมย์''เตี๊ยมเซอร์ไพรส์!!!! จ่อลาก''แอม''ง้อ''อั้ม''วันเกิด''
    เรียกว่ายังเป็นภาวะคลุมเครือ รัก - เลิก หรือ ลาจริง ลาหลอกก็ไม่รู้สำหรับสัมพันธ์ซุปตาร์"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจไฮโซ"แอม"พิธาน องค์โฆษิต ที่ยังเชิดใส่กัน นางเอกก็ไม่รอพระเอก(นอกจอ) ง้อ ฝ่ายพระเอกนอกจอก็เงียบฉี่เป็นเป่าสาก เชิดใส่นางเอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »