ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไก่ดวลปาร์ติซานหยุดชั่วคราวเหตุแฟนบอลป่วนสนาม

ไก่ดวลปาร์ติซานหยุดชั่วคราวเหตุแฟนบอลป่วนสนาม

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

3 แฟนบอลแสบคงเหงาหรือเปล่าไม่รู้ ถึงได้วิ่งลงมาในสนามเพื่อป่วนเกมระหว่าง สเปอร์ส พบ ปาร์ติซาน เบลเกรด เกมยูโรป้า ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ท่านเปาต้องเป่าหยุดเกมชั่วคราวในครึ่งแรก ก่อนจะกลับมาลงเล่นใหม่

เกมระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ ปาร์ติซาน เบลเกรด ยอดทีมแห่งลีกเซอร์เบีย จำเป็นต้องหยุดการแข่งขันชั่วคราวหลังจากที่มีแฟนบอล 3 คนวิ่งลงมาในสนามไวท์ ฮาร์ท เลน ศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงระหว่างครึ่งแรก เมื่อแฟนบอล 3 คนวิ่งเข้ามาในสนาม โดยคนแรกพยายามที่จะถ่ายภาพเซลฟี่กับ ไคล์ นอห์ตัน กองหลังที่ทำหน้าไม่สบอารมณ์เท่าไร ขณะที่อีกคนโดน โรเบร์โต้ โซลดาโด้ พยายามที่จะลากตัวออกจากสนามจนเสื้อหลุดออกมา

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะมีแฟนบอลอีกรายที่วิ่งมาในสนาม แต่งานนี้เจ้าตัวโดนเจ้าหน้ารวบตัวเอาไว้ได้ทัน โดยเหตุการณ์ทั้งหมดทำให้ เยฟเก้น อารานอฟสกี้ ผู้ตัดสินชาวยูเครน เป่าหยุดเกมชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยของทุกๆ คน

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นานเมื่อเหตุการณ์สงบลง อารานอฟสกี้ ก็เรียกนักเตะทั้งสองทีมลงมาในสนาม และเป่าเริ่มเล่นเกมต่อไปจนกระทั่งจบครึ่งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »