ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้ชมมิลานฟอร์มเจ๋งสุดในซีซั่นเกมทุบอูดิฯ

อินซากี้ชมมิลานฟอร์มเจ๋งสุดในซีซั่นเกมทุบอูดิฯ

Posted 01/12/2014 by siamsport


ฟิลิปโป้ อินซากี้ นายใหญ่ เอซี มิลาน สุดปลื้อมกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ไล่ถลุง อูดิเนเซ่ 2-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยกเป็นผลงานที่เจ๋งที่สุดในซีซั่นนี้ของ มิลาน ก็ว่าได้

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ไฟแรงของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับแมตช์ชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว


เฌเรมี่ เมเนซ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส สวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตูในแมตช์ที่สนามซาน ซิโร่ ส่งผลให้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ โดย อินซากี้ เปิดใจหลังเกมว่า "เมเนซ เล่นตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าซึ่งเป็นบทบาทที่เขาถนัด เราน่าจะนำ 3-0 ก่อนพักครึ่ง แต่สุดท้ายสกอร์ยังเสมอ 0-0"


"ดังนั้นผมคิดว่าโดยรวมฟอร์มการเล่นของ มิลาน ในแมตช์นี้ยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูกาลนี้ เป้าหมายของผมกับทีมชุดนี้ก็คือการเล่นฟุตบอลให้ยอดเยี่ยมเพื่อให้แฟนบอลได้มีรอยยิ้ม และทำให้ประธานของเรามีความสุข มีเหตุผลมากมายที่วันนี้เรามีเรื่องน่าพึงพอใจ นักเตะของเราที่ไม่ได้ลงเล่นมาพักนึงอย่าง (มาร์โก) ฟาน กิงเคล กับ (ปาโบล) อาร์เมโร่ ทำผลงานได้ดีมากๆ และผมมีความสุขกับพวกเขาจริงๆ"


"ผมยังปลื้มกับฟอร์มการเล่นของ (จามเปาโล) ปาซซินี่ ด้วยรวมทั้งการกลับมาของ (ริคคาร์โด้) มอนโตลิโว่ กัปตันทีมของเรา การได้ มอนโตลิโว่ กลับมาทำให้ผมมีตัวเลือกมากขึ้น เพราะเขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง เรามีความสุขที่เขากลับมา และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับผมที่จะดึงฟอร์มที่ดีที่สุดของเขากลับมาได้ไหม" อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมเนซเบิ้ล!มิลานเปิดบ้านทุบอูดิฯนิ่ม2-0
    เฌเรมี่ เมเนซ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รับบทฮีโร่ หลังกด 2 ประตู พา เอซี มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา
  • ปิ๊ปโป้ยันจะทำให้ตอร์เรสกลับมายิงระเบิดเอง
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน ยืนยัน ยังมีความศรัทธาในฝีเกือกของ เฟร์นานโด ตอร์เรส เต็มเปี่ยม แม้ว่าตอนนี้จะแทบลืมการยิงประตูไปแล้ว เชื่อ หัวหอกกระทิง ยังมีช่วงเวลาดีๆ หลายปีรออยู่ในอนาคต และเขามีหน้าที่ทำให้ ตอร์เรส กลับมามีความมั่นใจในการล่าตาข่ายอีกครั้ง
  • แม็กแซสยันขออยู่กับมิลานต่อไป
    ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังตัวเก๋า เอซี มิลาน ออกโรงยันต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังกลับมายึดตัวจริงได้อีกครั้ง บอกที่ผ่านมาต้องทำใจยอมรับกับการเป็นสำรอง เนื่องจากบอกปัดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานที่ดีเพื่อหักหน้าคนที่สบประมาทตัวเองต่อไป
  • ซาปาต้าชูตอร์เรสนำประโยชน์สู่มิลานเหนือเกรียนโอ้
    ปราการหลังจอมแกร่งประจำทัพรอสโซเนรี ชื่นชม หอกชาวสแปนิชสร้างประโยชน์ให้ทีมมากกว่า มาริโอ บาโลเตลลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »