ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรีนี่ป้องกุนไม่ได้พุ่งล้มเกมทุบนักบุญ

เปเยกรีนี่ป้องกุนไม่ได้พุ่งล้มเกมทุบนักบุญ

Posted 01/12/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปกป้อง เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ไม่ได้พุ่งล้มเพื่อหวังจุดโทษในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ชัดจังหวะดังกล่าว "กุน" โดนเตะล้มกลิ้งอย่างชัดเจน และควรเป็นจุดโทษด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายผู้ตัดสินไม่ให้ แถมยังแจกใบเหลืองอีกต่างหาก

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งไม่ได้พยายามตบตาผู้ตัดสินด้วยการพุ่งล้ม ในแมตช์ไล่ถลุง เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 9 เมื่อหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา โดน โชเซ่ ฟอนเต้ แข้ง "นักบุญ" เสียบล้มลงในเขตโทษ อย่างไรก็ตาม ไมค์ โจนส์ ผู้ตัดสินไม่เป่าเป็นจุดโทษ แถมยังควักใบเหลืองให้กับ "กุน" ข้อหาเจตนาพุ่งล้มอีกต่างหาก

เปเยกรีนี่ แสดงความเห็นในกรณีดังกล่าวว่า "ผมไม่อยากบอกว่ามันเป็นจุดโทษ (ระหว่างเกม) แต่เมื่อผมได้เห็นจังหวะดังกล่าวหลังจบเกม มันเป็นจุดโทษอย่างชัดเจน แต่สิ่งที่ผมมั่นใจอย่างแน่นอนก็คือ เซร์คิโอ ไม่ได้พุ่งล้ม และเขาไม่เคยพยายามตบตากรรมการ เขาล้มลงเพราะโดน ฟอนเต้ เตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรีนี่รับโคตรปลื้มฟอร์มแลมพ์ส
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าวสรรเสริญผลงานของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่ช่วยยิงประตูและกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในแมตช์ไล่ทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมอุบเรื่องการขยายสัญญายืมตัวนักเตะหรือไม่
  • เซาธ์แฮมป์ตัน 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า แม้จะเหลือผู้เล่น เพียง 10 คน หลัง เอเลียกิม ม็องกาล่า ได้รับใบแดง แต่ก็ยังสามารถบุกต้อนเอาชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงถิ่น 3-0 พร้อมทะยานขึ้นรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา
  • เรือใบ10คนฟอร์มแจ่ม!บุกอัดนักบุญคาถิ่น3-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า แม้จะเหลือผู้เล่น เพียง 10 คน หลัง เอเลียกิม ม็องกาล่า ได้รับใบแดง แต่ก็ยังสามารถบุกต้อนเอาชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงถิ่น 3-0 พร้อมทะยานขึ้นรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557เซาธ์แฮมป์ตัน 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ...
  • ลือ!เรือใบสนคว้าโบนี่เสริมทัพช่วงปีใหม่
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า วิลเฟรด โบนี่ กองหน้า สวอนซี ซิตี้ เสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งไอวอรี่โคสต์โชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "หงส์ขาว" มาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »