ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์ชี้เชลซีมีสภาพจิตใจแกร่งขึ้น

เคฮิลล์ชี้เชลซีมีสภาพจิตใจแกร่งขึ้น

Posted 02/12/2014 by siamsport

 

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดมีสภาพจิตใจที่แกร่งขึ้นกว่าเดิม และจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ หลัง "สิงห์บลูส์" ทำผลงานเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และยังรักษาสถิติไร้พ่ายเอาไว้ได้จนถึงตอนนี้

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าในตอนนี้ต้นสังกัดมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้นซึ่งอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพุธนี้ และมองถึงการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเอาไว้ต่อไป หลังจากที่เพิ่งเพิ่มสถิติไม่แพ้มา 20 นัดติดต่อกันในทุกรายการด้วยการเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเกมที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เป็นนัดแรกที่ เชลซี ยิงประตูไม่ได้ในฤดูกาลนี้ และเป็นเพียงครั้งที่ 3 เท่านั้นที่พวกเขาพลาดคว้า 3 คะแนนเต็มในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ แต่ เคฮิลล์ ก็เชื่อว่าต้นสังกัดได้แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งในการเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ ที่สู้แบบไม่ยอมถอย ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาคิดว่าทีมพัฒนาขึ้นมากจากเมื่อปีที่แล้ว

"ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่แตกต่างจากปีที่แล้ว ไม่ใช่เพียงเรื่องบุคคล แต่เป็นเรื่องสภาพจิตใจที่ผมคิดว่าเราแตกต่าง พวกเขาทำลายเกม แต่เราก็สู้ได้และเล่นฟุตบอลในแนวทางของตัวเองด้วยเช่นกัน เวลาที่ทีมมาตั้งรับและกลับมาอยู่ในรูปทรงนั้น มันเป็นเรื่องยากมาก เราเห็นจากเมื่อปีที่แล้วและนี่ก็ไม่แตกต่าง แต่ในเกมแบบนั้น ถ้าคุณไม่สามารถเจาะเข้าไปได้ มันก็สำคัญที่คุณต้องไม่แพ้ และมันคือ 1 คะแนนในเกมเยือน" เคฮิลล์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมลฟันฉับ!ปีใหม่เรือทำแต้มทาบสิงห์
    "เดลี่ เมล" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประเมินว่าแม้ตอนนี้ เชลซี จะทำแต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มี 33 คะแนนจาก 13 นัดนำห่างอันดับสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 6 คะแนน ทว่าด้วยโปรแกรมถี่ยิบตลอดเดือนธันวาคม ทำให้เมื่อถึงวันปีใหม่ ประเมินกันว่าทั้งสองทีมอาจมีแต้มเท่ากันที่ 48 คะแนนจาก 20 นัด
  • แกร่งทั่วแผ่น! มาติชมั่นสิงห์ไร้ปัญหาแม้ขาดคอสต้า
    กองกลางตัวรับคนเก่งของสิงห์บลู มั่นใจ ต้นสังกัดจะไม่ได้รับผลกระทบแม้ดาวซัลโวประจำทีมติดโทษแบนในเกมต่อไปเนมันยา มาติช ห้องเครื่องจอมทำลายเกมรุกของเชลซี สุดมั่น ดิเอโก้ คอสต้า ติดโทษแบนไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสโมสร
  • มิโญเล่ต์หนาว!หงส์จ้องดึงเช็ก-เบโกวิชเฝ้าเสา
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี และ อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่าน สโต๊ค มาร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้ หลังจาก ซิมง มิโญเล่ต์ ฟอร์มตกลงไป แต่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" สั่งเอาไว้ว่าทีมต้องขายนักเตะออกไปก่อนถึงจะมีเงินไปหาซื้อใครมาเสริมแกร่งได้
  • มูชี้คอสต้าโดนแบนไม่ใช่เรื่องใหญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้การที่ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง ติดโทษแบนในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลางสัปดาห์หน้า ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" ยังมีตัวเลือกอื่นๆ ที่พร้อมลงทำหน้าที่แทนอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »