ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเล่ต์หนาว!หงส์จ้องดึงเช็ก-เบโกวิชเฝ้าเสา

มิโญเล่ต์หนาว!หงส์จ้องดึงเช็ก-เบโกวิชเฝ้าเสา

Posted 01/12/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี และ อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่าน สโต๊ค มาร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้ หลังจาก ซิมง มิโญเล่ต์ ฟอร์มตกลงไป แต่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" สั่งเอาไว้ว่าทีมต้องขายนักเตะออกไปก่อนถึงจะมีเงินไปหาซื้อใครมาเสริมแกร่งได้

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะซื้อผู้รักษาประตูคนใหม่มาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยที่เล็ง ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี และ อัสเมียร์ เบโกวิช มือกาว สโต๊ค ซิตี้ 2 ทีมร่วมลีก เป็นเป้าหมายหลัก ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านมือ 1 คนปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ฟอร์มตกลงจากเมื่อฤดูกาลก่อนอย่างน่าใจหาย จนทำให้หลายคนออกมาตำหนิผลงานของเขา ซึ่งส่งผลให้มีกระแสข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่ายอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ จะหาซื้อผู้รักษาประตูคนใหม่มาเสริมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้

 กระทั่งล่าสุดก็มีรายงานระบุว่า เช็ก กับ เบโกวิช เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในลิสต์รายชื่อของผู้รักษาประตูที่ "หงส์แดง" ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ก็แจ้งกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือด้วยว่า เขาต้องขายนักเตะในทีมเพื่อหาทุนเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะไปซื้อใครมาร่วมทีมได้ หลังจากที่ทีมใช้งบเสริมทัพไปถึง 113 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,215 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ คาดกันว่าค่าตัวของ เช็ก อยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) ส่วนของ เบโกวิช น่าจะอยู่ในระดับ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้าใจตรงกันนะ!เจิดยันเปล่าทะเลาะบีร็อด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยันชัดเจนไม่ได้เกาเหลากับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม หลังเป็นแค่ตัวสำรองในเกมเฉือน สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามที่สื่อปั้นข่าวแน่นอน ชี้เป็นเรื่องไร้สาระสุดๆ
  • บีร็อดออกโรงยันเจิดยังสำคัญต่อหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ยังสำคัญต่อต้นสังกัด หลังถูกจับนั่งสำรองในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ บอกนักเตะทุกคนย่อมอยากลงเล่นทุกเกม แต่มิดฟิลด์ตัวเก๋าอยู่ในช่วงที่ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้แล้ว
  • มูชี้คอสต้าโดนแบนไม่ใช่เรื่องใหญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้การที่ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง ติดโทษแบนในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลางสัปดาห์หน้า ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" ยังมีตัวเลือกอื่นๆ ที่พร้อมลงทำหน้าที่แทนอยู่แล้ว
  • ไม่ลดไม่ต่อ!เจิดส่อชวดสัญญาใหม่จากหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม ลิเวอร์พูล อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงกลางปีหน้า หากไม่ยอมลดค่าเหนื่อยลงจากที่ได้รับถึงสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.1 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »