ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สมาชิกใหม่!อเซนซิโอเผยตกลงซบราชันแล้ว

สมาชิกใหม่!อเซนซิโอเผยตกลงซบราชันแล้ว

Posted 02/12/2014 by siamsport

 

มาร์โก อเซนซิโอ หัวหอกดาวรุ่ง เรอัล มายอร์ก้า เผยตกลงย้ายซบ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว หลังยอมรับสัญญาระยะเวลา 5 ปี บอกสุดแฮปปี้ที่ได้เซ็นกับ "ราชันชุดขาว" และตัวเองก็มีเพื่อนๆ ที่เชียร์ทีมแชมป์ยุโรปมากมาย

มาร์โก อเซนซิโอ กองหน้าดาวรุ่ง ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาได้ตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแข้งวัย 18 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่กับ เรอัล มายอร์ก้า ยอมรับสัญญาระยะเวลา 5 ปี จากทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ผมตัดสินใจย้ายไป เรอัล มาดริด และผมมีความสุขมาก ผมต้องการให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบร้อย ซึ่งทุกคนจะได้สบายใจ ทั้งสโมสร, ผม และ เรอัล มาดริด ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกต้องการเซ็นสัญญากับผมและที่ยอดเยี่ยมที่สุดคือ เรอัล มาดริด มีการตกลงสัญญา 5 ฤดูกาลและตอนนี้มันคือช่วงเวลาของความสนุก เพื่อนๆ ของผมที่เป็นแฟน เรอัล มาดริด มีความสุข" อเซนซิโอ กล่าว

อเซนซิโอ ถูกคาดหมายว่าจะอยู่กับ มายอร์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวไปจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนจะย้ายไป เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์หน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »