ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮ4นัดรวด!ผีแดงยังแรงเปิดบ้านคว่ำสโต๊ค2-1

เฮ4นัดรวด!ผีแดงยังแรงเปิดบ้านคว่ำสโต๊ค2-1

Posted 03/12/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งเรียบร้อยหลังเก็บชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เก็บสามแต้มเต็ม รั้งที่ 4 ตามเดิม แต่ทำแต้มไล่จี้ เซาธ์แฮมป์ตัน อันดับ 3 ที่แข่งน้อยกว่าเหลือเพียงแต้มเดียว ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 2 ธันวาคม 2557

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 สโต๊ค ซิตี้


สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
 

          เริ่มเกมมา 16 นาที เป็นเจ้าบ้านที่เดินหน้าบุกและน่าได้ประตูจากความผิดพลาดของ อัสเมียร์ เบโกวิช ตเะบอลไปเข้าเท้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในเขตโทษด้านขวาเปิดกลับมาที่ อันเดร์ เอร์เรร่า กดเน้นๆแต่บอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย


          นาทีที่ 21 ยูไนเต็ดมาพังประตูขึ้นนำจนได้ ฆวน มาต้า ไหลบอลให้ อันเดร์ เอร์เรร่า เปิดบอลจากทางซ้ายก่อนเปิดบอลเลยเสาสอง มารูอาน เฟลไลนี่ วิ่งมาขึ้นโหม่งเต็มหัวตุงตาข่ายเป็น 1-0


          นาทีที่ 39 แต่ สโต๊ค ซิตี้ มาตีเสมอได้จังหวะที่ โบยาน เกร์กิช พาบอลเข้าเขตโทษโดนรุมบอลมาโดนส้นขา คริส สมอลลิ่ง เด้งมาหน้าเขตโทษ สตีเว่น เอ็นซอนซี่ ตั้งป้อมกดตูมเดียวบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปสกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1


          นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ผีแดงน่าได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากฟรีคิกทางซ้ายเปิดเข้ากลางกองหลังทีมเยือนสกัดไม่ขาดบอลมาเข้าทาง คริส สมอลลิ่ง ยิงด้วยซ้ายบอลไปติดบล็อคแต่เข้าทาง มารูอาน เฟลไลนี่ ยิงซ้ำจ่อๆแต่บอลเบา อัสเมียร์ เบโกวิช รับไว้ได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1


          เข้าครึ่งหลัง นาทีที่ 60 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากฟรีคิกริมเส้นทางขวา ฆวน มานูเอล มาต้า เปิดบอลลึกเฉี่ยวหัว มาร์กอส โรโฮ ที่ขึ้นโหม่งบอลเสียบเสาสองเข้าไปเป็น 2-1


          นาทีที่ 62 เจ้าบ้านน่าได้ประตูเพิ่ม อันเดร์ เอร์เรร่า จ่ายบอลให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงบอลกำลังจะเข้าประตูแต่ ฟิลลิป บาร์ดสลี่ย์ มาสกัดได้จากเส้นประตู


          นาทีที่ 70 โอกาสทองของเจ้าถิ่น ฆวน มาต้า จ่ายบอลให้ เจมส์ วิลสัน แตะหนี มาร์ค วิลสัน ก่อนกระชากเข้าเขตโทษมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รอทางซ้ายแต่ตัดสินใจลากเข้าขวาแล้วยิงบอลเฉี่ยวเสาออกไป เล่นเอาจังหวะนี้ ฟาน เพอร์ซี่ โวยรุ่นน้องเลย


          นาทีที่ 76 ผีแดงบุกต่อเนื่อง อันเดร์ เอร์เรร่า แย่งบอลได้จาก เจฟฟ์ แคเมอร่อน ก่อนดึงจังหวะรอก่อนไหลให้ มารูอาน เฟลไลนี่ วิ่งมายิงบอลพุ่งไม่เข้าเป้า


          นาทีที่ 90+4  สโต๊ค เกือบตีเสมอได้บอลคลุกคลิกหน้าประตู มาเม่ บิราม ดิยุฟ ยิงจ่อๆ ดาบิด เด เคอา หมดสิทธิ์ไปแล้วแต่ไปติด แอชลี่ย์ ยัง เซฟชีวิตเจ้าบ้านไว้ได้ จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เบียดเอาชนะไปได้ 2-1 คว้าสามแต้มหืดจับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาริโต้เผยลาผีถ้าไม่การันตีโอกาสลงเล่น
    ทีมชั้นนำทั่วยุโรปหูผึ่ง เมื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าจังโก้ ของ แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า พร้อมพิจารณาย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า ตอนหมดสัญญายืมตัวกับ เรอัล มาดริด ถ้าหากทีม "ปีศาจแดง" ไม่มีหลักค้ำประกันว่าเขาจะได้เล่นสม่ำเสมอ
  • รอลุ้น!บัลเดสเซ็นซบผีม.ค.นี้
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว บิคตอร์ บัลเดส นายทวารไร้สังกัด จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่มีการวางแผนที่จะเซ็นสัญญากันมานาน
  • เหนียวจัด!แฟนโหวตเดเคอาแข้งยอดเยี่ยมพ.ย.
    ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนของ พีเอฟเอ หลังโชว์ฟอร์มเซฟเป็นพัลวันในเดือนพ.ย.
  • ฟีฟ่าเผย3ประตูสุดท้ายเข้าชิงปุสกัสอวอร์ด--โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ แบโผ 3 การทำประตูที่ได้เข้าชิงรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ออกมาแล้ว ประกอบด้วยลูกโขกของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์, ลูกซัดของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย และลูกยิงของ สเตฟานี่ โรช แข้งแม่เนื้ออ่อนชาวไอริช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »