ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอยืนยัน!หลุดเสื้อใหม่บาร์ซ่าแถบหน้าพาดแนวนอน

รอยืนยัน!หลุดเสื้อใหม่บาร์ซ่าแถบหน้าพาดแนวนอน

Posted 03/12/2014 by siamsport

 

หลุดออกมาให้เห็นกันแล้วสำหรับชุดแข่งที่ บาร์เซโลน่า อาจใช้สวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้า โดย ไนกี้ จับมือทีมดังสเปนหวังกระตุ้นยอดขาย ปฏิวัติลายใหม่ปรับแถบพาดด้านหน้าวางในแนวนอนเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เสื้อทีมสโมสร โดย กาตาร์ แอร์เวย์ส รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

ภาพชุดแข่งใหม่ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่อาจใช้สวมลงสนามในฤดูกาล 2015-16 ซึ่งออกแบบโดย ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลกสัญชาติอเมริกัน หลุดเผยโฉมออกมาให้เห็นบนโลกออนไลน์เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเสื้อชุดเหย้าที่ "เจ้าบุญทุ่ม" อาจสวมลงทำศึกในซีซั่นหน้า ยังคงใช้เป็นสีแดงเลือดหมูสลับน้ำเงินเช่นเดิม แต่ครั้งนี้จะปรับโฉมใหม่โดยสีแดงเลือดหมูจะเปลี่ยนมาวางพาดในแนวนอนเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 115 ปีเสื้อทีมของสโมสร ขณะที่กางเกงใช้เป็นโทนสีแดงเลือดหมูทั้งตัว

ส่วนชุดเยือนจะเน้นเป็นโทนสีเหลือง โดยที่ด้านหลังจะมีลายแถบสีแดงเลือดหมูวางพาดในแนวตั้ง 4 เส้น ขณะที่กางเกงจะใช้เป็นสีน้ำเงิน โดยทั้งสองชุดจะมี กาตาร์ แอร์เวย์ส บริษัทสายการบินยักษ์ใหญ่ของประเทศกาตาร์ เป็นผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »