ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือ!''สการ์โย''ควงคู่หมั้น แต่งงานลับสุดยอดแล้ว

ลือ!''สการ์โย''ควงคู่หมั้น แต่งงานลับสุดยอดแล้ว

Posted 03/12/2014 by siamdara


มันส์สุดติ่งกับปาร์ตี้คอนเสิร์ต ''Patiparn Party 25 ปี MR.MOS'' เมื่อวันเสาร์ที่ 29 และอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สมชื่อปาร์ตี้คอนเสิร์ตเพราะ ''มอส'' ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ชวนเหล่าบรรดาสาวกแดนซ์กันสนั่น รอยัล พารากอน ฮอลล์ ดาราระดับฮอลลีวู้ดจะทำอะไรต้องเป็นความลับที่สุด! สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน นางเอกสาวหน้าหวาน ตกเป็นข่าวใหญ่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ โรแม็ง ดูริแอค คู่หมั้นหนุ่มนักข่าวชาวฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ขอบอกว่าพิธีจัดขึ้นแบบลับสุดยอดเลยทีเดียว


นักแสดงสาวภาพยนตร์เรื่อง ''Captain America: The Winter Soldier'' คบหาดูใจกับดูริแอคมานานพอสมควร จนกระทั่งทั้งสองคนมีทายาทด้วยกันชื่อ ''หนูโรส'' ซึ่งเพิ่งจะลืมตาดูโลกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แน่นอนว่าทายาทคนนี้เปรียบเสมือนโซ่ทองคล้องใจที่ทำให้ทั้งสองคนตัดสินใจจัดงานแต่งงานอย่างถูกต้อง


แหล่งข่าวเปิดเผยกับ ''นิวยอร์กโพลส์'' หนังสือพิมพ์ดังในประเทศสหรัฐอเมริกาว่า ''สการ์เล็ตต์กับดูริแอคแต่งงานกันแล้วโดยจัดพิธีแบบเป็นส่วนตัวมากๆ หลังจากที่พวกเขาได้ลูกสาวเมื่อเร็วๆ นี้ พวกเขาจัดงานแต่งงานแบบลับสุดยอด เพราะพวกเขาต้องการความเป็นส่วนตัวที่สุด''


ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนตกเป็นข่าวลือว่าได้ทำพิธีสัญญารักต่อหน้าบาทหลวงไปแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา ดาราสาววัย 30 ปี ซึ่งเคยผ่านชีวิตแต่งงานกับ ไรอัน เรย์โนลด์ส มาแล้ว มีภาพสวมแหวนทองอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย


แม้ว่า ''สการ์โย'' กับดูริแอคจะยังไม่ได้ออกมายืนยันว่า ตอนนี้พวกเขาเป็นคู่สามีภรรยาหรือไม่ แต่มีการระบุว่าทั้งสองคนตัดสินใจไม่จัดงานแต่งที่กรุงปารีส บ้านเกิดของฝ่ายชาย และเลือกที่จะทำพิธีวิวาห์ในสถานที่ลับสุดยอดที่สหรัฐอเมริกา แทน


ทั้งนี้โยฮันส์สันซึ่งเริ่มเดตกับดูริแอคเมื่อปี 2012 และหมั้นหมายกันในปี 2013 เคยออกมาเผยว่าเธอไม่อยากเร่งรีบที่จะแต่งงาน เพราะต้องการที่จะสนุกชีวิตที่เพิ่งหมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า โยฮันส์สันเคยเปรยกับเพื่อนๆ ของเธอที่งานปาร์ตี้ดินเนอร์ในแฮมป์ตันส์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า เธอกับดูริแอคจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มอส'' ยกพวกแดนซ์ยับถล่มเวที Patiparn Party 25 ปี MR.MOS!
    สยามพารากอนเลยทีเดียว แถมงานนี้นอกจากได้มาสนุกด้วยกันแล้วยังได้มาร่วมทำบุญกันด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
  • ''หมออ้อย'' แซบ!คงดีกรีเอ็กซ์ & อึ๋ม
    ทำเอาอุณหภูมิทะเลใต้เพิ่มองศาฯ ขึ้นมากกว่าเดิมเลยทีเดียว เมื่อ ''เจนี่'' จุฑารัตน์ อัตถากร หรือชื่อเดิมคือ ''หมออ้อย'' ตามที่ทุกคนรู้จัก ได้ควงแฟนหนุ่มไปเที่ยวทะเล แถมงานนี้หมออ้อยยังไม่ทิ้งลายโชว์ความเอ็กซ์ & เซ็กซี่นุ่งบิกินีอวดความขาว-อึ๋ม เริงร่าริมทะเล พร้อมโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตามหมออ้อยในไอจีกด LIKE กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว!!
  • โลกแตก!!มนุษย์ป้า'มาดอนน่า'เด้งเต้าชูชันขนาดเนี้ย
    เด็กๆถอยไปรุ่นใหญ่ ควีน ออฟ ป็อป"มาดอนน่า"มาแว้ววว...จะหวิวทั้งที ต้องหวิวให้สนั่นโลก อายุเป็นแค่ตัวเลข 56 ยังเซ็กซี่ซู่ซ่า แอ่นอกเปิดสองเต้าเปลือยสะเด่าเขย่ากล้อง ถ่ายแบบสุดซี้ดให้กับ "อินเทอร์วิว" (Interview) นิตยสารดังเมืองมะกัน ฉบับประจำเดือนธันวาคม 2014 ด้วยลีลาท่วงท่าที่นักร้องสาวรุ่นลูกรุ่นหลานต้องดูไว้ว่าของแท้ต้องทำยังไง!!!
  • ภัทร เคลียร์! น้องวันใหม่ ค่าตัวพุ่ง รับงานถี่เกินวัย
    ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องวันใหม่ น้องสาวคนเล็กของบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ที่หมู่นี้ออกอีเว้นท์รับงานถี่ยิ่งกว่าพระเอก-นางเอกจนหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ ล่าสุด หนุ่มภัทร อุ้ม น้องวันใหม่ ร่วมงาน Amarin Christmas and New Year 2015 ออกโรงเคลียร์ว่า... ทางครอบครัวจะช่วยกันตัดสินใจเรื่องการรับงานของ น้องวันใหม่ โดยคำนึงความรู้สึกของน้องเป็นหลักและสำคัญที่สุด ส่วนใหญ่ที่เห็นออกงานบ่อยเพราะเป็นงานของพี่ๆ แต่น้องตามมาด้วยมากกว่า และก็ไม่ให้กระทบกับการเรียนที่เพิ่งเริ่มเข้าเรียนสัปดาห์ละ 2 วัน ส่วนค่าตัวตามเรทเด็กปกติทั่วไปไม่ได้พิเศษกว่าใคร เพราะหวังให้การออกงานเป็นประสบการณ์เพื่อฝึกให้ น้องวันใหม่ กล้าแสดงออกเท่านั้นเองจ้าาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »