ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ไร้คอสต้า!ใช้เรมี่ซัด,ไก่คึก!ลุ้นโซลดาโด้ยิง

สิงห์ไร้คอสต้า!ใช้เรมี่ซัด,ไก่คึก!ลุ้นโซลดาโด้ยิง

Posted 03/12/2014 by siamsport

 
 
"สิงโตคำราม" เชลซี จะไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งเนื่องจากติดโทษแบนโดยจะส่ง โลอิก เรมี่ ปิดสกอร์เกมรับแข้ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่ฟอร์มกำลังดีลุ้น โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าตัวความหวังยิงเก็บชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 3 ธ.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557

เชลซี - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส

ถ่ายทอดสด  ช่อง :
ซีทีเอช สเตเดี้ยม 4 (เวลา : 02.45 น.)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

        เชลซี ของ โชเซ่ มูรินโญ่ สะดุดเล็กๆหลังทำได้เพียงบุกไปเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 แต่ยังทำสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 13 พร้อมนั่งบัลลังก์จ่าฝูงเหมือนเดิม โดยเตรียมเปิดรังทำศึกลอนดอนดาร์บี้กับ สเปอร์ส

        ความเคลื่อนไหวล่าสุด มูรินโญ่ จะไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า ที่ต้องติดโทษแบนหลังสะสมครบ 5 ใบเหลือง ส่วนแข้งเดี้ยงเหลือเพียงดาวรุ่งอย่าง เนธาน อาเก้ (เอ็นหลังหัวเข่า) คนเดียว

        ติโบต์ กูร์กตัวส์ เฝ้าประตูเหมือนเดิม จอห์น เทอร์รี่ จับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ แกรี่ เคฮิลล์ ตามปกติ เนมันย่า มาติช คุมเกมกลางสนามร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส ส่วน เอแด็น อาซาร์  นำแผงเกมรุกในการปั้นเกมข้างหลัง โลอิก เรมี่ ที่น่าจะได้รับโอกาสก่อน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา

        สเปอร์ส ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ฟาดชัย 3 นัดติดแล้วรวมทุกรายการ โดยล่าสุดเปิดบ้านสอย เอฟเวอร์ตัน 2-1

        สภาพทีมล่าสุด ไคล์ นอห์ตัน พ้นโทษแบนพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งเช่นเดียวกับ ยูเนส กาบูล และ นาเซอร์ ชาดลี่ (เข่า) ที่มีชื่อเป็นสำรองในเกมล่าสุด แต่ต้องรอเช็คฟิต วลัด คิริเคส ที่เจ็บจากเกมล่าสุด รวมถึง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ (หลัง), แดนนี่ โรส (ซี่โครง) และ เอเตียน กาปู ต้องรอเช็คฟิตต่อไป ส่วน แอนดรอส ทาวน์เซนด์ (ข้อเท้า) ต้องพักต่อไปก่อน รวมถึง ไคล์ วอล์คเกอร์ (เชิงกราน) ที่เพิ่งกลับมาลงเล่นให้ทีมสำรองแล้ว

        อูโก้ โยริส รับหน้าที่ประจำการหน้าปากประตู คู่เซนเตอร์แบ็กเลือก เฟเดริโก้ ฟาซิโอ กับ ยาน แฟร์ต็องเกน ส่วนแบ็กขวาน่าจะเป็น ไคล์ นอห์ตัน กลับมาเป็นตัวจริงเลย แดนกลางให้ ไรอัน เมสัน บัญชาเกมกับ มูซ่า เดมเบเล่ แผงรุกนำโดย คริสเตียน เอริคเซ่น ส่วนหอกเป้าวาง โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ที่เพิ่งยิงประตูแรกในฤดูกาลนี้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        เชลซี (4-2-3-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า - เนมานย่า มาติช, เชส ฟาเบรกาส - วิลเลี่ยน, ออสการ์, เอแด็น อาซาร์ - โลอิก เรมี่ (ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา)

        สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส - ไคล์ นอห์ตัน, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, ยาน แฟร์ต็องเกน, เบน เดวิส - มูซ่า เดมเบเล่, ไรอัน เมสัน - อารอน เลนน่อน, แฮร์รี่ เคน, คริสเตียน เอริคเซ่น - โรเบร์โต้ โซลดาโด้

        ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
ผลงานการพบกันที่บ้านเชลซี
เชลซีชนะ 32 สเปอร์สชนะ 19 เสมอ 18
ประตูที่ทำได้ : เชลซี 102 ลูก สเปอร์ส 82 ลูก
- เชลซี ชนะ 28 แพ้แค่ 1 จากเกมลีก 34 นัดหลังในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์
- สเปอร์ส ปราชัยเพียงหนเดียวเท่านั้นจากเกมลีกนอกบ้าน 6 นัดหลัง (ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1)
- อย่างไรก็ตาม ทีมไก่เดือยทองไม่เคยบุกชนะเชลซีในการแข่งขันทุกรายการ นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 1990 ที่ แกรี่ ลินิเกอร์ ซัดประตูชัย 2-1 (เสมอ 10 แพ้ 17)
- สิงห์บลูส์ เก็บคลีนชีตได้ถึง 11 จากเกมลีกในบ้าน 14 นัดที่ผ่านมา
- เชลซีพลาดท่าในลอนดอนดาร์บี้แมตช์แค่ครั้งเดียวเท่านั้นในรอบ 17 นัด (ชนะ 12 เสมอ 4) โดยพ่ายคริสตัล พาเลซ 0-1 เมื่อเดือนมีนาคม
- สิงโตน้ำเงินครามกลับมาชนะได้ทั้ง 3 เกมที่โดนยิงก่อนในฤดูกาลนี้
- ทั้งเชลซี และสเปอร์ส ครองสถิติร่วมเก็บแต้มได้มากที่สุดหลังเสียประตูไปก่อนในซีซั่น 2014/15 (9 แต้ม)
- ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หอกเก๋าเชลซี ทำสกอร์ไป 3 แอสซิสต์อีก 4 จากเกมลีก 8 นัดหลังที่พบสเปอร์ส
- เชลซีอยู่ในเส้นทางไร้พ่าย 20 เกมติดต่อกันทุกรายการในฤดูกาลนี้ (ชนะ 15 เสมอ 5)
- สเปอร์สชนะ 3 จากเกมลีก 4 นัดหลัง (แพ้ 1) หลังจากชนะแค่ 3 จาก 9 เกมก่อนหน้าในยุค เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 4)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (ที่บ้านเชลซี)
เชลซี ชนะ สเปอร์ส 4-0
8 มีนาคม 2014  ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์
ผู้ทำประตู : 1-0 ซามูเอล เอโต้ น.56, 2-0 เอแด็น อาซาร์ (จุดโทษ) น.60, 3-0 เดมบา บา น.88, 4-0 เดมบา บา น.89
ใบแดง : ยูแนส กาบูล (สเปอร์ส) น.59

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคฮิลล์ชี้เชลซีมีสภาพจิตใจแกร่งขึ้น
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดมีสภาพจิตใจที่แกร่งขึ้นกว่าเดิม และจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ หลัง "สิงห์บลูส์" ทำผลงานเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และยังรักษาสถิติไร้พ่ายเอาไว้ได้จนถึงตอนนี้
  • เมลฟันฉับ!ปีใหม่เรือทำแต้มทาบสิงห์
    "เดลี่ เมล" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประเมินว่าแม้ตอนนี้ เชลซี จะทำแต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มี 33 คะแนนจาก 13 นัดนำห่างอันดับสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 6 คะแนน ทว่าด้วยโปรแกรมถี่ยิบตลอดเดือนธันวาคม ทำให้เมื่อถึงวันปีใหม่ ประเมินกันว่าทั้งสองทีมอาจมีแต้มเท่ากันที่ 48 คะแนนจาก 20 นัด
  • แกร่งทั่วแผ่น! มาติชมั่นสิงห์ไร้ปัญหาแม้ขาดคอสต้า
    กองกลางตัวรับคนเก่งของสิงห์บลู มั่นใจ ต้นสังกัดจะไม่ได้รับผลกระทบแม้ดาวซัลโวประจำทีมติดโทษแบนในเกมต่อไปเนมันยา มาติช ห้องเครื่องจอมทำลายเกมรุกของเชลซี สุดมั่น ดิเอโก้ คอสต้า ติดโทษแบนไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสโมสร
  • มิโญเล่ต์หนาว!หงส์จ้องดึงเช็ก-เบโกวิชเฝ้าเสา
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี และ อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่าน สโต๊ค มาร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้ หลังจาก ซิมง มิโญเล่ต์ ฟอร์มตกลงไป แต่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" สั่งเอาไว้ว่าทีมต้องขายนักเตะออกไปก่อนถึงจะมีเงินไปหาซื้อใครมาเสริมแกร่งได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »