ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ ยันไม่คิดลาเสือเหลือง เชื่อตอนนี้ตนเก่งกว่าเมื่อสองปีก่อน

คล็อปป์ ยันไม่คิดลาเสือเหลือง เชื่อตอนนี้ตนเก่งกว่าเมื่อสองปีก่อน

Posted 03/12/2014 by goal.com

 

บอสใหญ่ของดอร์ทมุนด์ มั่นใจว่าตอนนี้เขาเป็นโค้ชที่ดีกว่าเมื่อปี 2012 แม้ผลงานจะสวนทางกันก็ตาม พร้อมปล่อยมุขว่าหากแฟนบอลต้องการประสบความสำเร็จขอเชิญให้ไปเชียร์เสือใต้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าไม่มีเหตุผลที่เขาจะลาออกจากตำแหน่งในตอนนี้ และมั่นใจว่าตอนนี้เป็นโค้ชที่ดีกว่าเมื่อปี 2012

กุนซือชาวเยอรมันตกเป็นข่าวเรื่องการลาทีมหลังพาเสือเหลืองออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ด้วยการเป็นอันดับสุดท้ายของบุนเดสลีกาในตอนนี้ แต่เขามั่นใจว่าตอนนี้เขาเจ๋งกว่าเมื่อสองปีก่อนที่พาทีมหลุดเข้าไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ

"ผมไม่มีเหตุผลที่จะลาออก ไม่มีอะไรเลย ตราบใดที่ดอร์ทมุนด์ยังต้องการผม ผมก็จะอยู่กับทีมต่อไป ผมเป็นนักสู้และเป็นโค้ชที่ดีกว่าเมื่อปี 2012 แม้ว่าตารางคะแนนจะไม่ได้เป็นอย่างนั้นก็ตาม" คล็อปป์ กล่าว

"ผมเข้าใจคำวิจารณ์ มันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ การเป่าปากเป็นเรื่องปกติอย่างไรก็ตามทุกคนที่เป่าปากก็เพราะเขาต้องการให้ทีมทำผลงานที่ดีออกมาก อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในตอนนี้ผมไม่รู้สึกว่ามันวิกฤตแต่ยังใด"

"ถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จ คุณควรเปลี่ยนไปเป็นแฟนบอลบาเยิร์น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์ชี้สุดน่าเบื่อหากโด้ได้บัลลงดอร์
    โธมัส มุลเลอร์ พ่อค้าแข้งคนเก่งของ บาเยิร์น ชี้ถ้าเกิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2014 ไปอีก มันก็เป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากๆ ระบุมีนักเตะคนอื่นที่ควรได้รางวัลในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจอมหนึบของ "เสือใต้" พร้อมรับสุดช็อกที่ ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มตกจนหล่นไปเป็นบ๊วยของลีกแล้ว
  • โพลดี้รับฝันหวนเล่นให้โคโลญจน์อีกรอบ
    สาวก "ปืนใหญ่" คงใกล้อำลา ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ในอีกไม่นานนี้ เมื่อเจ้าตัวยอมรับอยากกลับไปเล่นให้ โคโลญจน์ ต้นสังกัดเก่าอีกรอบในอนาคต บอกทัพ "แพะบ้า" ยังคงอยู่ในใจของตนเสมอมา
  • นอยเออร์สุดปลื้มติดโผ3แข้งลุ้นบัลลงดอร์
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมเทคนิค บาเยิร์น มิวนิค เผยปลื้มสุดๆ ที่มีชื่อติดโผ 3 แข้งสุดท้ายที่ได้ลุ้นรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2014 พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ตนมาถึงจุดนี้
  • โหดไปแล้ว! นอยเออร์สุดเก๋าใช้หัวเดาะบอลหลอกคู่แข่ง
    สมฉายาสวีปเปอร์-คีเปอร์! นายด่านเยอรมันโชว์เก๋าใช้หัวเดาะบอลหลอกแข้งแฮร์ธาฯพร้อมออกมาเล่นนอกเขตโทษในเกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »