ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เกลม็องต์ยืดสัญญากัปตันเดวิสคัพตราไก่เพิ่ม2ปี

เกลม็องต์ยืดสัญญากัปตันเดวิสคัพตราไก่เพิ่ม2ปี

Posted 03/12/2014 by siamsport

 

อาร์กโนด์ เกลม็องต์ จะรับบทกัปตันทีม เดวิส คัพ ฝรั่งเศส ต่อไป หลังเซ็นยืดสัญญาเพิ่ม 2 ปีเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อเมลี โมเรสโม่ ไม่น้อยหน้าขยายสัญญาทำหน้าที่กัปตันทีม เฟด คัพ เพิ่มด้วยระยะเวลาที่เท่ากัน

สหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศส (แอฟแอฟเต) ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า อาร์กโนด์ เกลม็องต์ เซ็นขยายสัญญาการทำหน้าที่ในฐานะกัปตันทีม เดวิส คัพ ฝรั่งเศส เพิ่มเติมออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลัง ยานนิค โนอาห์ อดีตแร็กเกตคนดังแดนน้ำหอม เพิ่งออกมาแย้มว่าสนใจรับหน้าที่ดังกล่าวก่อนหน้านี้

แอฟแอฟเต ที่ยังยืนยันการยืดสัญญากับ อเมลี โมเรสโม่ อดีตยอดนักหวดหญิงขวัญใจชาวเมืองน้ำหอม สำหรับการรับบทกัปตันทีม เฟด คัพ เพิ่มเติม 2 ปี เช่นกัน ระบุว่า "ตามปกติแล้ว ผู้เล่นจะต้องมีการปรึกษากันล่วงหน้าก่อน"

ทั้งนี้ โนอาห์ ที่เป็นนักเทนนิสชาวฝรั่งเศสคนสุดท้ายที่คว้าแชมป์ประเภทเดี่ยวในรายการระดับแกรนด์สแลม เฟร้นช์ โอเพ่น สำเร็จเมื่อปี 1983 กล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ต้องการนำทีมฝรั่งเศสลงชิงชัยใน เดวิส คัพ ถ้าผู้เล่นทุกคนให้การหนุนหลัง ขณะที่ เกลม็องต์ ที่เพิ่งนำทีมแพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 1-3 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ยอมรับว่ารู้สึกช็อกกับการเสนอตัวของนักหวดเพื่อนร่วมชาติ

สำหรับ ฝรั่งเศส มีโปรแกรมพบกับ เยอรมัน ในศึก เดวิส คัพ 2015 รอบแรก ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม ศกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธันเดอร์เฮ!ดูแรนท์พร้อมคัมแบ็กดวลเพลิแกนส์
    แฟนๆ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ คงได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ตตัวเก่ง พร้อมที่จะคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวล นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เช้าวันพุธนี้ตามเวลาประเทศไทย หลังจากที่ยังไม่ได้ลงเล่นเลยในซีซั่นนี้
  • แฟนมวยโล่ง!แสงมณีอาการดีขึ้น-แพทย์ยันโดนยาแน่
    แฟนหมัดมวยโล่ง! 'ขวัญใจนักเรียน' แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ อาการดีขึ้นหลังช็อกมีอาการเครียดและเกิดอาการช็อกหมดสติ ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาลโดยทันที แพทย์ยืนยันโดนยาแน่นอนอีก3ถึง4สัปดาห์ถึงจะทราบว่าสารอะไร
  • โปรแหวนขึ้นมือ27โลก/พาร์คเหนียวที่1
    "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรกอล์ฟสาวชาวไทย ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 27 ของโลก ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ขณะที่ พาร์ค อิน-บี ก้านเหล็กจากเกาหลีใต้ ยังเป็นที่ 1 ตามเดิม
  • สุวัจน์จัดใหญ่เทนนิสฉลองปีใหม่ที่หัวหิน
    ไทยจัดแข่งแมตช์ใหม่ เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ 2015 เชิญนักหวดชื่อดังมืออันดับต้นๆ ของโลกร่วมประลองชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท พร้อมจัดแมตช์พิเศษระหว่างสองนักหวดดาวรุ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »