ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนมวยโล่ง!แสงมณีอาการดีขึ้น-แพทย์ยันโดนยาแน่

แฟนมวยโล่ง!แสงมณีอาการดีขึ้น-แพทย์ยันโดนยาแน่

Posted 02/12/2014 by siamsport

 

แฟนหมัดมวยโล่ง! 'ขวัญใจนักเรียน' แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ อาการดีขึ้นหลังช็อกมีอาการเครียดและเกิดอาการช็อกหมดสติ ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาลโดยทันที แพทย์ยืนยันโดนยาแน่นอนอีก3ถึง4สัปดาห์ถึงจะทราบว่าสารอะไร

ความคืบหน้าอาการ"ขวัญใจนักเรียน" แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังแพ้คะแนน ธนญชัย ท.แสงเทียนน้อย  คู่เอกศึกวันทรงชัย ณ เวทีมวยราชดำเนินแล้วมีอาการเครียดและเกิดอาการช็อกหมดสติ ล่าสุดหลังจากเข้าเอ็กซ์เรย์เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้อาการเริ่มดีขึ้นแต่ยัง กินอะไรไม่ได้ ซึ่งทางแพทย์โรงพยาบาลยืนยันว่าโดนยาแน่นอนแต่ยังไม่รู้ว่าสารอะไรรอ ผล3ถึง4สัปดาห์ถึงจะทราบ

ทั้งนี้แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ ได้รับการอนุญาตจากแพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาลเพื่อไปรักษาตัวและพักฟื้นต่อที่ บ้านได้ในวันนี้เวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรแหวนขึ้นมือ27โลก/พาร์คเหนียวที่1
    "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรกอล์ฟสาวชาวไทย ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 27 ของโลก ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ขณะที่ พาร์ค อิน-บี ก้านเหล็กจากเกาหลีใต้ ยังเป็นที่ 1 ตามเดิม
  • สุวัจน์จัดใหญ่เทนนิสฉลองปีใหม่ที่หัวหิน
    ไทยจัดแข่งแมตช์ใหม่ เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ 2015 เชิญนักหวดชื่อดังมืออันดับต้นๆ ของโลกร่วมประลองชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท พร้อมจัดแมตช์พิเศษระหว่างสองนักหวดดาวรุ่ง
  • ตูน-นาวิน ต้าร์โชว์อึดไตรกีฬาลากูน่า-หวานใจเชียร์ใกล้ชิด
    "นาวิน ต้าร์"ซ้ำรอยเดิมปั่นจักรยานล้มแต่ยังอึดกัดฟันวิ่งเข้าเส้นชัยได้ในศึก ไตรกีฬาชาเลนจ์ ลากูน่า ภูเก็ต ครั้งที่ 2 รับสายตาไม่ดรทำให้มองทางพลาดทำให้ล้ม แต่ไม่เข็ดยังอยากกลับมาแข่งอีก ขณะที่ "ตูน บอดี้สแลม" แข่งแบบทีมผลัด 3 คน เผยสนุกและชอบไตรกีฬาท้าทายดี ปีหน้าเร่งฟิตอยากลงแข่งเดี่ยวบ้าง ด้านแชมป์ปีนี้ยังเป็นของจอมอึดจากสวิส รูดี้ ไวลด์ แถมยังพังสถิติเก่าได้อีก ส่วนจอมอึดหญิง เมลิสซ่า ฮอสชิลด์ จากออสเตรเลียกลับมาครองแชมป์ได้เป็นสมัยที่2 ติดต่อกัน
  • ปูด!มาร์รี่ย์หมั้นกับแฟนแล้ว
    สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเกตเลือดวิสกี้ หมั้นกับ คิม เซียร์ส หวานใจของเขาแล้ว แต่เจ้าตัวยังอุบเงียบถึงเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »