ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเชื่อสิงห์จะไม่ไร้พ่ายจนจบซีซั่น

เฮียมูเชื่อสิงห์จะไม่ไร้พ่ายจนจบซีซั่น

Posted 03/12/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อต้นสังกัดจะไม่รักษาสถิติไร้พ่ายเอาไว้ได้ตลอดทั้งซีซั่น หลังในเวลานี้ยังไม่แพ้เลยตลอด 13 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก บอก "สิงห์บลูส์" จะไม่เล่นเพียงเพื่อเสมอเพื่อรักษาสถิติ แต่จะเสี่ยงเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ และไม่กลัวหากจะต้องปราชัยในบางนัด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดจะไม่สามารถรักษาสถิติไร้พ่ายในลีกเอาไว้ได้ตลอดทั้งฤดูกาลอย่างแน่นอน หลังจากปัจจุบันยังไม่แพ้ต่อทีมใดเลยในการลงเล่น 13 นัดในซีซั่นนี้

 เชลซี จะลงฟาดแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอน คืนวันพุธนี้ และ เนมานย่า มาติช กองกลาง "สิงห์บลูส์" ก็เพิ่งออกมากล่าวว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมตั้งใจที่จะทำสถิติอย่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ไม่แพ้เลยตลอดทั้งฤดูกาล 2003-04 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาลดกระแสความกดดันในเรื่องนี้

 "เราไม่ได้เล่นเพื่อสิ่งนั้น ถ้าเกมกับ สเปอร์ส เราเสมอ 0-0 ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เราก็จะไม่เล่นเพื่อ 0-0 เพื่อรักษาสถิติไร้พ่ายหลังจาก 21 นัด (ในทุกรายการ) ไม่มีทาง ถ้าคุณเล่นแบบนั้น ถ้ามันคือเป้าหมาย บางทีคุณอาจจะเสมอมากมาย คุณไม่ยอมเสี่ยงเพื่อพยายามคว้าชัยชนะ คุณมีความสุขกับเพียงแค่ไม่แพ้"

"ถ้าคุณเสมอ 10 นัด คุณก็จะได้ 10 คะแนน ถ้าคุณชนะ 5 และแพ้ 5 นัด คุณก็จะได้ 15 คะแนน เราจะเล่นในแต่ละแมตช์เพื่อคว้าชัยชนะ และบางครั้งเราก็อาจจะแพ้ ผมอยากได้ 15 คะแนน และมีแพ้ในบางแมตช์ มากกว่า 10 คะแนนและไม่แพ้เลย" กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ไร้คอสต้า!ใช้เรมี่ซัด,ไก่คึก!ลุ้นโซลดาโด้ยิง
    "สิงโตคำราม" เชลซี จะไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งเนื่องจากติดโทษแบนโดยจะส่ง โลอิก เรมี่ ปิดสกอร์เกมรับแข้ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่ฟอร์มกำลังดีลุ้น โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าตัวความหวังยิงเก็บชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 3 ธ.ค. ศกนี้
  • เคฮิลล์ชี้เชลซีมีสภาพจิตใจแกร่งขึ้น
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดมีสภาพจิตใจที่แกร่งขึ้นกว่าเดิม และจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ หลัง "สิงห์บลูส์" ทำผลงานเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และยังรักษาสถิติไร้พ่ายเอาไว้ได้จนถึงตอนนี้
  • เมลฟันฉับ!ปีใหม่เรือทำแต้มทาบสิงห์
    "เดลี่ เมล" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประเมินว่าแม้ตอนนี้ เชลซี จะทำแต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มี 33 คะแนนจาก 13 นัดนำห่างอันดับสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 6 คะแนน ทว่าด้วยโปรแกรมถี่ยิบตลอดเดือนธันวาคม ทำให้เมื่อถึงวันปีใหม่ ประเมินกันว่าทั้งสองทีมอาจมีแต้มเท่ากันที่ 48 คะแนนจาก 20 นัด
  • แกร่งทั่วแผ่น! มาติชมั่นสิงห์ไร้ปัญหาแม้ขาดคอสต้า
    กองกลางตัวรับคนเก่งของสิงห์บลู มั่นใจ ต้นสังกัดจะไม่ได้รับผลกระทบแม้ดาวซัลโวประจำทีมติดโทษแบนในเกมต่อไปเนมันยา มาติช ห้องเครื่องจอมทำลายเกมรุกของเชลซี สุดมั่น ดิเอโก้ คอสต้า ติดโทษแบนไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »