ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าซึม!ส.บอลสเปนปัดอุทธรณ์ใบเหลืองเมสซี่

บาร์ซ่าซึม!ส.บอลสเปนปัดอุทธรณ์ใบเหลืองเมสซี่

Posted 04/12/2014 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ปฏิเสธการอุทธรณ์ของ บาร์เซโลน่า ที่อยากให้ยกเลิกใบเหลืองที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีมได้รับในเกมที่พวกเขาชนะ บาเลนเซีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากข้อหาถ่วงเวลาหลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ได้ประตูชัย โดย เมสซี่ กลับไปที่ฝั่งของตัวเองช้าเพราะโดนแฟนบอล "ไอ้ค้างคาว" ปาขวดน้ำพลาสติกใส่

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอพ) มีคำตัดสินปฏิเสธการอุทธรณ์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่ขอให้มีการยกเลิกใบเหลืองที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของ "อาซูลกราน่า" ได้รับจากข้อหาการถ่วงเวลาหลังโดนปาขวดน้ำพลาสติกใส่ ในเกมลีกนัดที่ "อาซูลกราน่า" บุกไปชนะ บาเลนเซีย 1-0 ถึงสนาม เมสตาย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมสซี่ วิ่งไปฉลองประตูชัยในช่วงท้ายเกมพร้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมของเขาในบริเวณใกล้กับมุมธง โดยตรงนั้นมีแฟนบอล บาเลนเซีย นั่งอยู่ด้วย และมีกองเชียร์เจ้าถิ่นคนหนึ่งที่ฉุนขาดจนถึงขนาดปาขวดน้ำพลาสติกลงมาในสนาม ซึ่งมันก็ไปโดนหัวดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์พอดี

ทั้งนี้ แข้งวัย 27 ปี ถึงกับลงไปนอนกุมหัวหลังโดนปาขวดใส่ จนทำให้กลับไปที่กึ่งกลางสนามเพื่อเริ่มเกมใหม่ได้ช้า ส่งผลให้ผู้ตัดสิน ดาบิด เฟร์นานเดซ บอร์บาลัน แจกใบเหลืองให้เขาเพราะมองว่าเขาถ่วงเวลา ซึ่ง บาร์เซโลน่า ได้ยื่นอุทธรณ์เพื่อขอให้มีการยกเลิกใบเหลืองนี้ เพราะคิดว่านักเตะคนเก่งของทีมเจ็บจริงๆ ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะถ่วงเวลาเลย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาร์เอฟอีเอฟ เผยว่าการอุทธรณ์ดังกล่าวโดนบอกปัดไปเรียบร้อย เพราะ บอร์บาลัน เขียนมาในรายงานการแข่งขันเองเลยว่า เขาแจกใบเหลืองให้ เมสซี่ เพราะนักเตะกลับมาที่ฝั่งของตัวเองช้าหลังมีการทำประตูด้วยความตั้งใจที่จะถ่วงเวลา

สำหรับ เมสซี่ นั้น ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนักจากเรื่องในครั้งนี้ โดยเขาให้ทีมแพทย์ของ บาร์เซโลน่า เช็กอาการตั้งแต่หลังจบเกมแล้ว และยังเดินออกจากสนามพร้อมชูนิ้วโป้งขึ้นมาได้ ส่วน บาเลนเซีย ประกาศว่าหากหาตัวแฟนบอลคนที่ก่อเรื่องในครั้งนี้เจอแล้วนั้น พวกเขาก็จะห้ามกองเชียร์รายดังกล่าวเข้ามาชมเกมใน เมสยาต่า ตลอดชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »