ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คันนาตื่นเต้นจะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลไทย

คันนาตื่นเต้นจะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลไทย

Posted 04/12/2014 by siamsport


ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ฟุตบอลโลก เผย ตื่นเต้นที่จะได้เล่นต่อหน้าคนไทย และเชิญชวนให้แฟนบอลมาชมกันมากๆ ในวันศุกร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ด้วย

คันนาวาโร่ แข้งดังยูเวนตุส และอัซซูรี่ ชุดแชมป์เวิลด์คัพ ปี 2006 กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นในประเทศไทย ในศึกโกลบอล เลเจนส์ ซีรีส์ หรือ จีแอลแอส และเชิญชวนให้แฟนบอลไทยมาชมกัน เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเพ็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสฉันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2557

 "ผมเคยมาเมืองไทยหลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่ มาเที่ยวพักผ่อนมากกว่า ทว่าหนนี้ต่างกันออกไปเพราะผมมาเล่นฟุตบอล ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อรู้ว่าคนไทยตื่นเต้น และชอบฟุตบอลมาก และทราบด้วยว่าวันศุกร์นี้คือวันสำคัญของไทย ผมจึงอยากให้คนไทยมีความสุข และเข้ามาชมกันมากๆ แล้วผมก็ดีใจจะได้เล่นร่วมกับเพื่อนนักเตะอาชีพมากด้วยเกียรติประวัติมากมาย"

 นอกจากนั้น นักเตะแชมป์โลกอยากชี้ให้เห็นของจุดประสงค์สามประการด้วยคืออย่างคือ นักเตะที่มาเล่นนั้นทุกคนแสดงให้เห็นถึงความฟิตที่ยังเต็มเปียม นอกจากนั้นยังเปนงานการกุศล อีกด้วย

 เมื่อผู้สื่อข่าวของสยามสปอร์ตฯ ถามอดีตแข้งตำนานลูกหนังว่า คิดจะกลับมาเล่นในเอเชีย เหมือน อเลสซานโดร เนสต้า กับ มาร์โก มาเตรัซซี่ ซึ่งกลับมาค้าแข้งต่อภายหลังแขวนสตั๊ดไปแล้ว โดยเลือกเล่นลีกอินเดีย คันนาวาโร่เชื่อคงไม่กลับมาเล่นในแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิคท์สไตเนอร์เตรียมแยกทางยูเว่จบซีซั่น
    นักข่าวเลี่ยน เผย สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส พร้อมย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่น หลังใกล้หมดสัญญาเต็มที ขณะที่ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในทีมที่หวังกระชากมาเสริมแข็งแกร่งในแนวรับ
  • หึ่ง!โคลเซ่นำทีมแข้งลาซิโอไม่แฮปปี้โดนดอง
    "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี แฉ ลาซิโอ ต้องรับมือสถานการณ์ความไม่สงบในทีม ที่ไม่ได้มีแค่ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมเก๋า เท่านั้น ที่เซ็งกับการเป็นตัวสำรอง แต่มีอีกหลายคนที่ไม่ปลื้ม สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น อันโตนิโอ คันเดรว่า , อัลบาโร่ กอนซาเลซ และ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา เป็นต้น
  • ยูเว่ยันอซาโมอาห์พัก4เดือนหลังผ่าเข่า
    ควัดโว่ อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส จะอดช่วยทีมร่วมๆ 4 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แถมยังหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติกานา สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015 รอบสุดท้าย อีกด้วย
  • ปูด!โควาซิชขยายสัญญางูใหญ่เรียบร้อย
    สื่อดังอิตาลีระบุ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อินเตอร์ มิลาน จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เชื่อเซ็นยาวถึงปี 2019 เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »