ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาจริง!อินเตอร์ยันสนกระชากแชร์ชี่ร่วมก๊วน

เอาจริง!อินเตอร์ยันสนกระชากแชร์ชี่ร่วมก๊วน

Posted 04/12/2014 by siamsport


"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีก แอต. มาดริด เป็นนักเตะที่สโมสรกำลังหมายปองอยู่ หลังตัวนักเตะส่อแววไปไม่รุ่งกับ "ตราหมี"

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า พวกเขามีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกชาวอิตาเลียนของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ หลังจากที่ตัวนักเตะดูไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 27 ปี เพิ่งย้ายจาก โตริโน่ มาร่วมก๊วน "ตราหมี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับไม่สามารถสอดแทรกตัวขึ้นมาอยู่ในทีมตัวจริงได้ และล่าสุด มาร์โก ฟาสโซเน่ ประธานบริหารทีม "งูใหญ่" ยอมรับว่า แชร์ชี่ เป็นนักเตะที่สโมสรตนกำลังมองหาอยู่

"สโมสรอย่างเรามีความสนใจอยู่แล้ว กับการลุยตลาดเพื่อมองหานักเตะที่หมดสัญญาหรือไม่มีความสุขกับสโมสรของพวกเขาเอง ซึ่ง แชร์ชี่ ถือเป็นนักเตะที่ตรงกับจุดประสงค์ของเรา จากการที่เขาเป็นชาวอิตาเลียน, รู้จักเกม เซเรีย อา เป็นอย่างดี และเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง" ฟาสโซเน่ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ แชร์ชี่ ยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกให้ แอต. มาดริด เลยสักนัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานยิ้ม!เอมิเรตส์ต่อสัญญาหนุนอีก5ปีแล้ว
    เอมิเรตส์ แอร์ไลน์ สายการบินชั้นนำของ ยูเออี ตกลงขยายสัญญาอีก 5 ปี เป็นสปอนเซอร์ให้กับ เอซี มิลาน เรียบร้อย เผยเมื่อรวมโบนัสแล้ว "รอสโซเนรี่" จ่อรับทรัพย์ก้อนโตถึง 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • เอซี มิลาน 2-0 อูดิเนเซ่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ไฟแรงของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับแมตช์ชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว
  • อินซากี้ชมมิลานฟอร์มเจ๋งสุดในซีซั่นเกมทุบอูดิฯ
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ นายใหญ่ เอซี มิลาน สุดปลื้อมกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ไล่ถลุง อูดิเนเซ่ 2-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยกเป็นผลงานที่เจ๋งที่สุดในซีซั่นนี้ของ มิลาน ก็ว่าได้
  • เมเนซเบิ้ล!มิลานเปิดบ้านทุบอูดิฯนิ่ม2-0
    เฌเรมี่ เมเนซ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รับบทฮีโร่ หลังกด 2 ประตู พา เอซี มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »