ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานยิ้ม!เอมิเรตส์ต่อสัญญาหนุนอีก5ปีแล้ว

มิลานยิ้ม!เอมิเรตส์ต่อสัญญาหนุนอีก5ปีแล้ว

Posted 02/12/2014 by siamsport


เอมิเรตส์ แอร์ไลน์ สายการบินชั้นนำของ ยูเออี ตกลงขยายสัญญาอีก 5 ปี เป็นสปอนเซอร์ให้กับ เอซี มิลาน เรียบร้อย เผยเมื่อรวมโบนัสแล้ว "รอสโซเนรี่" จ่อรับทรัพย์ก้อนโตถึง 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว

 เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับข่าวดีเมื่อ เอมิเรตส์ แอร์ไลน์ สายการบินชื่อดังของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นสปอนเซอร์หลักของสโมสรไปอีก 5 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า มีมูลค่าสูงถึง 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อันซ่า สำนักข่าวของ อิตาลี รายงานว่าหากรวมโบนัสต่างๆ เข้าไปด้วย "ปีศาจแดง-ดำ" จะได้เงินเข้าคลังสโมสรสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งเพิ่มขึ้นจากสัญญาเดิมที่จะหมดลงในปีหน้า 40 เปอร์เซ็นต์ โดยสัญญาเดิมนั้น มิลาน รับเงินฤดูกาลละ 11.7 ล้านยูโร (ประมาณ 526.5 ล้านบาท) บวกโบนัสอีกต่างหาก

ทั้งนี้ "รอสโซเนรี่" ยังไม่มีการยืนยันถึงรายละเอียดต่างๆ ในสัญญาใหม่ แต่ก็เตรียมแถลงข่าวเรื่องดังกล่าวที่เมืองมิลาน ในวันจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน 2-0 อูดิเนเซ่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ไฟแรงของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับแมตช์ชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว
  • อินซากี้ชมมิลานฟอร์มเจ๋งสุดในซีซั่นเกมทุบอูดิฯ
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ นายใหญ่ เอซี มิลาน สุดปลื้อมกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ไล่ถลุง อูดิเนเซ่ 2-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยกเป็นผลงานที่เจ๋งที่สุดในซีซั่นนี้ของ มิลาน ก็ว่าได้
  • เมเนซเบิ้ล!มิลานเปิดบ้านทุบอูดิฯนิ่ม2-0
    เฌเรมี่ เมเนซ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รับบทฮีโร่ หลังกด 2 ประตู พา เอซี มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา
  • ปิ๊ปโป้ยันจะทำให้ตอร์เรสกลับมายิงระเบิดเอง
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน ยืนยัน ยังมีความศรัทธาในฝีเกือกของ เฟร์นานโด ตอร์เรส เต็มเปี่ยม แม้ว่าตอนนี้จะแทบลืมการยิงประตูไปแล้ว เชื่อ หัวหอกกระทิง ยังมีช่วงเวลาดีๆ หลายปีรออยู่ในอนาคต และเขามีหน้าที่ทำให้ ตอร์เรส กลับมามีความมั่นใจในการล่าตาข่ายอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »