ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เริ่มต้นชีวิตใหม่!ปังลาไทยลีกตามรอยเปาโลลุยแดนเสือเหลือง

เริ่มต้นชีวิตใหม่!ปังลาไทยลีกตามรอยเปาโลลุยแดนเสือเหลือง

Posted 04/12/2014 by goal.com

 

อดีตกองหน้าชื่อก้องแดนกิมจิ ที่ไม่ประสบความสำเร็จกับชีวิตค้าแข้งในไทย ย้ายไปเริ่มต้นชีวิตลูกหนังใหม่ในมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก กับ เคดะห์ เรียบร้อยแล้ว

ปัง ซึง ฮวาน อดีตกองหน้าเมืองทอง ยูไนเต็ด และ แอร์ฟอร์ซ เอฟซี ชาวเกาหลีใต้วัย 31 ปี ย้ายไปเซ็นสัญญากับ เคดะห์ ทีมยักษ์ใหญ่เจ้าของอันดับ 4 ปีล่าสุดใน มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 1 ปี

อดีตดาวยิงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่เคยเล่นให้กับทั้ง อินชอน ยูไนเต็ด และ เอฟซี โซล ย้ายมาเล่นให้กับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2013 ด้วยสัญญาระยะสั้นเพียง 6 เดือน ก่อนย้ายทีมอีกครั้งไปเล่นให้กับ แอร์ฟอร์ซ เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา

และแม้จะยิงได้ถึง 5 ประตูจากการลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 13 นัด แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ ทีมลูกทัฟฟ้า รอดพ้นจากการตกชั้นได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วเจ้าตัวเลือกที่จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับทีมดังในลีกสูงสุดแดนเสือเหลืองอย่าง เคดะห์ ที่เคยเซ็นสัญญานักเตะจากไทยพรีเมียร์ลีก ทั้ง บิลลี่ เมห์เม็ต อดีตกองหน้าบางกอกกล๊าส และ โฆเซ่ ฟรังโก โกเมซ อดีตดาวเตะบีอีซี เทโรศาสน ไปร่วมทีม

สำหรับ ปัง ซึง ฮวาน ปัจจุบัน อายุ 31 ปี เคยเป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในแดนกิมจิเล่นได้ทั้ง เซนเตอร์ฮาล์ฟ และกองหน้า โดยมีประสบการณ์การเล่นบน เค-ลีก คลาสสิค ลีกสูงสุดของเกาหลีใต้ เกือบ 200 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งหล่อกว่าเดิม! ชัปปุยส์เปิดใจอยากให้ชอบที่ฝีเท้ามากกว่าหน้าตา
    กองกลางลูกครึ่งทีมชาติไทย เผยว่าเขาคาดหวังให้คนสนใจที่ผลงานในสนามของเขา มากกว่าที่ชอบเขาเพราะรูปลักษณ์ภายนอก
  • กันเหนียว!ทีพีแอลหักเงิน6ล้านกรณีค้างค่าจ้าง
    บอร์ดทีพีแอล เสนอให้หักเงิน 6 ล้านบาทจากเงินสิทธิประโยชน์ เผื่อกรณีสโมสรค้างค่าปรับหรือมีปัญหาเรื่องค่าจ้างนักเตะ
  • กระแสแรงตั๋วบอลซูซูกิไทยฉะปินส์ขายเกลี้ยง
    บอลไทยกระแสแรงสุดๆ หลังฝ่ายจัดการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 แจ้งบัตรเข้าชมเกม ไทย-ฟิลิปปินส์ 10 ธ.ค. นี้ ในรอบรองรองชนะเลิศ นัด 2 ถูกขายเกลี้ยงเรียบร้อย 50,000 ใบ
  • เข้าทางช้างศึก!ซิโก้ชี้ปินส์มีจุดอ่อนด้านความเร็ว
    ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย สแกนทัพฟิลิปปินส์ มีจุดอ่อนด้านความเร็ว เข้าทางจุดแข็งสไตล์ของไทย จะใช้ความคล่องตัวเข้าเจาะ เชื่อคู่แข่งเลยจุดพีกมาแล้ว แต่ต้องระวังโดนบอมบ์จากกลางอากาศเล่นงาน ยืนยัน ''ช้างศึก'' คึกคัก พร้อมเต็มที่ ลั่นเกมไปเยือนนัดแรก 6 ธันวาคม ต้องไม่แพ้ ด้าน โธมัส ดูเลย์ กุนซือฟิลิปปินส์ ผวาฟอร์มโหดไทยรีบเรียกตัว 2 แข้งอย่าง โรแลนด์ มุลเลอร์ นายทวารลูกครึ่งฟิลิปปินส์ - สวิตเซอร์แลนด์ อุดรอยรั่ว พร้อมด้วย อัลวาโร่ ซิลวา กองหลังที่หลุดออกจากทีมไปในรอบแรก เข้ามาแทนที่ของ ฆวน กีราโด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »