ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » Dream Team ของ ดาวิด ลุยซ์

Dream Team ของ ดาวิด ลุยซ์

Posted 04/12/2014 by rakball.net

 

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง “เปแอสเช”ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง จัดการจัดดรีมทีมของตัวเองออกมา โดยเป็นเพื่อนร่วมทีมจากทั้งเบนฟิก้า, เชลซี, เปแอสเช และบราซิล ยกเว้น ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจากบาร์เซโลน่า เพียงคนเดียว

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง “เปแอสเช”ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ได้จัดการทีมยอดเยี่ยม 11 นักเตะในใจเขาออกมา โดยมีเพื่อนร่วมทีมและตัวเขาติดทีมถึงสิบคน ส่วนอีกคนเป็นแข้งมหัศจรรย์ที่เขายังไม่เคยร่วมงานด้วย

รายชื่อ 11 นักเตะดรีมทีมของ ดาวิด ลุยซ์ ระบบ : 4-4-2
ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ค
กองหลัง : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ดาวิด ลุยซ์, ติอาโก้ ซิลวา, แม็กซ์เวลล์
กองกลาง : วิลเลียน, พาโบล ไอมาร์, มิคาเอล เอสเซียง, อังเคล ดิ มาเรีย
กองหน้า : เนย์มาร์, ลิโอเนล เมสซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 9 แข้งดังไม่เคยสัมผัสบัลลงดอร์
    รางวัลบัลลงดอร์หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ต้องบอกว่า นอกจากจะเก่งแล้ว ยังต้องมีลูกเฮงอีกด้วย เพราะบางปี คนที่ได้ ก็ไม่สมควรได้ ส่วนคนที่น่าจะได้ กลับไม่ได้ เช่นเดียวกับ 9 ดาวดังที่คัดสรรมานี้ ก็ไม่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้เช่นกัน ทั้งๆ ที่ฝีเท้าสุดยอดไม่แพ้ใครเช่นกัน
  • เอ็นริเก้ชี้ซามเปร์พร้อมแย่งตัวจริงบาร์ซ่าแล้ว
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ เซร์กี้ ซามเปร์ กองกลางดาวรุ่ง พร้อมแล้วที่จะแย่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมโกปา เดล เรย์ ที่ไล่ต้อน อวยส์ก้า เมื่อวันพุธ พร้อมกระตุ้นให้แข้งวัยรุ่นคนอื่นๆ ดูเป็นแบบอย่าง
  • อิเนียสต้าแฮปปี้คืนสนามช่วยบาร์ซ่าคว้าชัย
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยสุดแฮปปี้ที่ได้คืนสนามและช่วยทีมไล่ต้อน อวยส์ก้า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักไปนาน บอกสิ่งสำคัญที่สุดคือผลงานของทีม และเชื่อว่าทุกคนมีส่วนสำคัญต่อการไล่ล่าแชมป์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซีซั่นนี้
  • อดีตแข้งมิลานชี้ตอร์เรสต้องการเวลาเรียกฟอร์มเพชรฆาต
    อดีตกองกลางชาวอิตาเลียน เชื่อว่าเอล นินโญต้องการเวลาในการกลับมาเป็นเครื่องจักรผลิตสกอร์อีกครั้งหลังยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักนับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซีเมื่อซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »