ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดีตแข้งมิลานชี้ตอร์เรสต้องการเวลาเรียกฟอร์มเพชรฆาต

อดีตแข้งมิลานชี้ตอร์เรสต้องการเวลาเรียกฟอร์มเพชรฆาต

Posted 04/12/2014 by goal.com

 

อดีตกองกลางชาวอิตาเลียน เชื่อว่าเอล นินโญต้องการเวลาในการกลับมาเป็นเครื่องจักรผลิตสกอร์อีกครั้งหลังยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักนับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซีเมื่อซัมเมอร์

เดเมตริโอ อัลแบร์ตินี อดีตกองกลางของเอซี มิลาน ยืนยันว่าเฟร์นานโด ตอร์เรส จำเป็นต้องได้เวลาเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาและเป็นจอมถล่มประตูอีกครั้งแบบในอดีต

กองหน้าาวสแปนิชเพิ่งย้ายจากเชลซีมาค้าแข้งที่ซาน ซิโรเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาและทำผลงานได้ไม่ดีนักและมักจะตกเป็นตัวสำรองของทีมในช่วงห้าเดือนที่ผ่านมา

"ถ้าคุณต้องการเห็นเอล นินโญตัวจริง คุณต้องรอ ตอร์เรสไม่ใช่นักเตะที่เรารู้จักแบบเมื่อสองปีก่อน เขาได้ลงเล่นน้อยมากและมันไม่ง่ายเลยที่เขาจะเป็นแบบนั้นอีก เฟร์นันโดต้องตระหนักถึงฟอร์มของเขาในอดีต, ความมั่นใจและความเชื่อในตัวเองไม่ใช่แค่คำพูดเท่านั้นแต่เขาต้องลงมือทำ" อัลแบร์ตินิ บอกกับ Tuttosport

"อย่าลืมว่าฟุตบอลสเปนและอังกฤษมีพื้นที่เข้าทำมากกว่าอิตาลี ดังนั้นกองหน้าคนหนึ่งเต็มที่จะมีโอกาสยิงแค่ 5-6 ครั้งเท่านั้นต่อเกม ผมว่าเซเรีย อาเป็นลีกที่เหมาะกับตัวเขามาก ตอร์เรสอาจจะโดนจับเป็นตัวสำรองเพราะเขาต้องการเวลาปรับตัว อินซากี้เข้าใจดีและรู้ว่าจะสอนเขายังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!อินเตอร์ยันสนกระชากแชร์ชี่ร่วมก๊วน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีก แอต. มาดริด เป็นนักเตะที่สโมสรกำลังหมายปองอยู่ หลังตัวนักเตะส่อแววไปไม่รุ่งกับ "ตราหมี"
  • มิลานยิ้ม!เอมิเรตส์ต่อสัญญาหนุนอีก5ปีแล้ว
    เอมิเรตส์ แอร์ไลน์ สายการบินชั้นนำของ ยูเออี ตกลงขยายสัญญาอีก 5 ปี เป็นสปอนเซอร์ให้กับ เอซี มิลาน เรียบร้อย เผยเมื่อรวมโบนัสแล้ว "รอสโซเนรี่" จ่อรับทรัพย์ก้อนโตถึง 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • เอซี มิลาน 2-0 อูดิเนเซ่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ไฟแรงของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับแมตช์ชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว
  • อินซากี้ชมมิลานฟอร์มเจ๋งสุดในซีซั่นเกมทุบอูดิฯ
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ นายใหญ่ เอซี มิลาน สุดปลื้อมกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ไล่ถลุง อูดิเนเซ่ 2-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยกเป็นผลงานที่เจ๋งที่สุดในซีซั่นนี้ของ มิลาน ก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »