ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฉลองมงคลสมรสชื่นมื่น!โค้ชอ๊อตเผยพร้อมมีทายาททันที

ฉลองมงคลสมรสชื่นมื่น!โค้ชอ๊อตเผยพร้อมมีทายาททันที

Posted 07/12/2014 by siamsport

 

สุดชื่นมื่น!! งานฉลองมงคลสมรส "โค้ชอ๊อต" และ เฟง คุน จัดขึ้น ณ สโมสรทหารบก โดย โค้ชอ๊อต ได้เผยว่า ตน และ เฟง คุน หลังแต่งงาน ก็จะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ยังไมได้คิดว่า จะปักหลักที่ไทย หรือ จีน ส่วนเรื่องทายาทนั้น พร้อมมีทันที และ อยากมีหลายๆ คนด้วย

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส  "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และ เฟง คุน จัดขึ้นสุดชื่นมื่น ณ สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดี รังสิต ซึ่งภายในงาน โค้ชอ๊อตได้กล่าวว่า

"ตนรู้สึกขอบคุณกีฬาวอลเลย์บอลที่นำพาให้มาเจอกับน้องคุณ ส่วน เฟงคุน "ก็ขอบคุณบุพเพสันนิวาสที่นำพาผู้ชายดีๆคนนี้มาให้เจอกันและทำให้มีงานวิวาห์ในวันนี้เกิดขึ้น"

โดย สัญลักษณ์งานแต่ง โค้ชอ๊อต คิดโดย มร.ลี เพื่อนคุน ใช้เวลา 1 คืนมีความหมายคือโค้ชอ๊อตตัวใหญ่ที่จีนเรียกว่า "ช้างอ้วน" และช้างเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของไทย  ส่วนงวงเป็นลูกวอลเลย์ที่นำพาให้ทั้งสองมาเจอกันจนกลายเป็นความรัก และยังมีนกฟินิกซ์ที่เป็นสัญลักษณ์ของความรักที่ไม่มีวันตาย

ซึ่งหลังแต่งงานทั้งสองยังคงทำหน้าที่ของตัวเองยังไม่ได้คิดว่าจะปักหลักที่ไทยหรือจีนปล่อยให้เป็นหน้าที่ของโชคชะตาว่าจะกำหนดให้อยู่ที่ไหน ส่วน โค้ชอ๊อต เองก็เต็มใจที่จะเดินทางไปกลับไทย-จีน เหมือนเดิมระยะเวลา5ชม.

ด้าน เฟง คุณ หลังแต่งงานจะฝึกภาษาไทยให้หนักขึ้นเพื่อใข้สื่อสารกับญาติพี่น้องของโค้ชอ๊อต และยินดีจะเดินทางมาอยู่เมืองไทยเพราะชอบอยู่แล้วก่อนที่จะเป็นแฟนกับโค้ชอ๊อต ส่วนเรื่องทายาท โค้ชอ๊อต เผยอยากมีทายาททันทีถ้าเป็นไปได้เพราะรักเด็กมาก และอยากมีหลายๆคนด้วย

ภาพที่เกี่ยวข้อง http://photo.7mth.com/data/20141207/245925.shtml

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนัลด์นำเดี่ยวศึกเนดแบงค์/ช้างที่6ร่วม
    ลุค โดนัลด์ โปรเลือดผู้ดี ยิ้มกริ่มหลังระเบิดฟอร์มเก็บ 9 เบอร์ดี้ในวันที่สอง รวมสกอร์ 2 รอบ 10 อันเดอร์ พุ่งผงาดนำเดี่ยว ศึกเนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ที่รีสอร์ท ซัน ซิตี้ ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยทิ้ง รอสส์ ฟิสเชอร์ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ 2 สโตรก
  • ดนัยโชว์เก๋าอัดอูชิยามะ2-1ลิ่วตัดเชือกหวดช้าง
    "ปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดมือ 1 ไทยวัย 33 ปี โชว์ฟอร์มเยี่ยม หวดเอาชนะ ยาสึทากะ อูชิยามะ นักเทนนิสวัย 22 ปีจากญี่ปุ่น ไปแบบไม่ยากเย็น 2-1 เซต ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป ในการแข่งขัน เทนนิสอาชีพชาย รายการ "ช้าง ไอทีเอฟ โปร เซอร์กิต 2014" เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ช้างหนุนเทนนิสจัดศึกอาชีพ-ปั้นเยาวชน
    นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวขอบคุณการสนับสนุนงบประมาณเพื่อความร่วมมือในการพัฒนากีฬาเทนนิส ประจำปี 2557 ระหว่าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และลอนเทนนิสสมาคมฯ โดยมี นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่ห้องประชุมชั้น 2 ลอนเทนนิสสมาคมฯ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 57
  • ดาวโป๊ชี้ช่องฮาวเวิร์ดควรเล่นหนังเอ็กซ์
    แมรี่ แครีย์ ดาราหนังผู้ใหญ่แดนมะกัน ออกปากแนะนำให้ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์ร่างยักษ์ของ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ลองหันมาสวมบทบาทในภาพยนตร์แนวปลุกใจเสือป่าสักครั้ง เนื่องจากเธอเชื่อว่าอาวุธประจำกายคงไม่ธรรมดา และน่าจะรุ่งได้ไม่ยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »