ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ดาวโป๊ชี้ช่องฮาวเวิร์ดควรเล่นหนังเอ็กซ์

ดาวโป๊ชี้ช่องฮาวเวิร์ดควรเล่นหนังเอ็กซ์

Posted 03/12/2014 by siamsport

 

แมรี่ แครีย์ ดาราหนังผู้ใหญ่แดนมะกัน ออกปากแนะนำให้ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์ร่างยักษ์ของ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ลองหันมาสวมบทบาทในภาพยนตร์แนวปลุกใจเสือป่าสักครั้ง เนื่องจากเธอเชื่อว่าอาวุธประจำกายคงไม่ธรรมดา และน่าจะรุ่งได้ไม่ยาก

สาววัย 34 ปี ผู้มีประสบการณ์กว่า 100 เรื่องทั้งในฐานะนักแสดง และผู้กำกับ เผยผ่าน "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์ข่าวบันเทิงจากฮอลลีวู้ด หลังถูกถามถึงเรื่องนักกีฬาอาชีพคนไหนที่ควรหันมาอยู่วงการเดียวกับเธอ โดยเจ้าหล่อนตอบว่าคนเดียวที่อยู่ในหัวคือ ฮาวเวิร์ด ผู้เล่นบาสเก็ตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดเหรียญทอง โอลิมปิก 2008 และตัวหลักของ ร็อคเกตส์ ทีมดังในศึกเอ็นบีเอ เพราะ แครี่ย์ เชื่อว่าการที่เขามีรูปร่างสูงใหญ่ (211 เซนติเมตร 120 กิโลกรัม) ทำให้นึกถึงขาตั้งกล้องแบบไตรพอด ซึ่งจินตนาการได้ว่าขนาดน้องชายคงแตกต่างจากคนทั่วไปแน่นอน

ปี 2013 ฮาวเวิร์ด วัย 28 ปี ซึ่งมีชื่อเสียงเรื่องเคร่งศาสนา เคยแสดงภาพยนตร์จีน ร่วมกับดาวดังจากวงการนักยัดห่วงอีก 2 คน คือ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ กับ สก็อตตี้ พิพเพ่น ซึ่งเป็นการร่วมทุนกันระหว่างเอ็นบีเอ และกลุ่มบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ของเซี่ยงไฮ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกลม็องต์ยืดสัญญากัปตันเดวิสคัพตราไก่เพิ่ม2ปี
    อาร์กโนด์ เกลม็องต์ จะรับบทกัปตันทีม เดวิส คัพ ฝรั่งเศส ต่อไป หลังเซ็นยืดสัญญาเพิ่ม 2 ปีเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อเมลี โมเรสโม่ ไม่น้อยหน้าขยายสัญญาทำหน้าที่กัปตันทีม เฟด คัพ เพิ่มด้วยระยะเวลาที่เท่ากัน
  • ธันเดอร์เฮ!ดูแรนท์พร้อมคัมแบ็กดวลเพลิแกนส์
    แฟนๆ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ คงได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ตตัวเก่ง พร้อมที่จะคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวล นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เช้าวันพุธนี้ตามเวลาประเทศไทย หลังจากที่ยังไม่ได้ลงเล่นเลยในซีซั่นนี้
  • แฟนมวยโล่ง!แสงมณีอาการดีขึ้น-แพทย์ยันโดนยาแน่
    แฟนหมัดมวยโล่ง! 'ขวัญใจนักเรียน' แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ อาการดีขึ้นหลังช็อกมีอาการเครียดและเกิดอาการช็อกหมดสติ ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาลโดยทันที แพทย์ยืนยันโดนยาแน่นอนอีก3ถึง4สัปดาห์ถึงจะทราบว่าสารอะไร
  • โปรแหวนขึ้นมือ27โลก/พาร์คเหนียวที่1
    "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรกอล์ฟสาวชาวไทย ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 27 ของโลก ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ขณะที่ พาร์ค อิน-บี ก้านเหล็กจากเกาหลีใต้ ยังเป็นที่ 1 ตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »