ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ มรกต โพสต์ซึ้งถึง “ไฮโซเจมส์” เพชรแท้ที่อยู่ในมือ

เอมมี่ มรกต โพสต์ซึ้งถึง “ไฮโซเจมส์” เพชรแท้ที่อยู่ในมือ

Posted 10/12/2014 by Sanook


ทำเอาหนุ่มตาร้อนผ่าวไม่น้อย หลังจากสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ มรกต" โพสต์ภาพถ่ายคู่กับหนุ่มปริศนาคนหนึ่งลงอินสตาแกรม แต่น่าเสียดายที่มีเค้กก้อนโตปิดหน้าหนุ่มคนดังกล่าว พร้อมโพสต์ข้อความซึ้งๆ ว่า


"มี่ขอขอบคุณความหวังดี.. ขอบคุณความห่วงใย.. ขอบคุณกาลเวลา.. และสุดท้าย.. ขอบคุณ NaNee ที่ทำให้รู้ว่าความรักและการเสียสละที่แท้จริงคืออะไร.. ไม่ว่าในเวลาที่มี่ทุกข์หันไปมองข้าง ๆ มี่ก็จะมีพี่ตลอด.. แม้ในยามที่สุขพี่ก็คอยยิ้มและมองมาที่มี่เสมอ.. ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทำให้มี่รู้ว่าใครที่รักมี่ด้วยความจริงใจและใครที่เสียสละทุกอย่างเพื่อมี่ได้.. และที่ต้องขอบคุณที่สุดคือ.. อุปสรรคขวากหนาม.. ที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต.. จนทำให้เรารู้ว่า.. เพชรแท้อยู่ในมือเรานี่เอง.. สุดท้ายขอบคุณโลกใบนี้ที่ทำให้มี่มีผู้ชายคนนี้ในชีวิตค่ะ.. ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เราเจอและรักกันนะคะ"


ซึ่งต่อมาอินสตาแกรมของ "ไฮโซเจมส์ จิรายุ" ที่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาก่อน ก็โพสต์ภาพคู่ ซึ่งถึงแม้จะไม่เห็นหน้าทั้งสองคน แต่ฝ่ายชายก็แท็กไปหาสาว "เอมมี่ มรกต" พร้อมอิโมติคอนเป็นรูปหัวใจหนึ่งดวง

 

แอร๊ยยยย ฝ่ายชายประกาศสถานะหัวใจแทนสาวเอมมี่ชัดเจนขนาดนี้ สงสัยหนุ่มๆ ต้องเตรียมน้ำใบบัวบกไว้ซดแก้ช้ำใจแล้วหล่ะนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลี่เงื่อนงำ''เกรซ''ห่าง''ก้อง''
    จับตากันดีนักวันนี้(9 ธันวาคม 2557) สาวโอโม่ "เกรซ"กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่พาร่างประดับประดาด้วยเพชรระยิบระยับร่วมอีเว้นท์เพชรระยับวับวาวที่สยามพารากอน ได้เม้าท์กับสื่อถึงเหตุที่ไร้เงาเกรซร่วมปาร์ตี้วันเกิดของพ่อหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล ว่าตนไม่ว่างติดงานเลยไม่ได้ไปแจม สื่อเลยถามว่าห่างกับ"ก้อง"ช่วงนี้ เจ้าตัวยิ้มสวยๆรับว่าใช่ แต่เป็นเพราะต่างคน ต่างยุ่งกับงานมากกว่า ไม่ได้เลิกกัน
  • นั่นไง''แอน ทอง''เจอวิวาห์หนังสติ๊ก
    เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่สาว "แอน"ทองประสม กับหวานใจหนุ่มนอกวงการ"เอ"ทินพันธ์ จะลั่นระฆังวิวาห์ ที่งานนี้แม้จะมีกระแสข่าวแว่วๆว่าทั้งสองคนจะลงเอยในปีหน้า แต่ไปๆมาๆ ในวันนี้(9 ธันวาคม 2557) กลายเป็นว่าสาวแอนเอ่ยปากเลื่อนวิวาห์จากปีหน้าเป็นปีถัดไป เพราะฝ่ายชายก็งานยุ่ง ส่วนตนก็ยุ่งกับงานละครเรื่องใหม่
  • ''แก๊งนางฟ้า'' รวมตัว! วันเกิด ''นานา'' ครบ 34 ปี
    ไม่ได้รวมแก๊งกันมาสักพักใหญ่เพราะคิวงานต่างก็ว่างไม่ตรงกันสักที! แต่เมื่อค่ำคืนวันที่ 8 ธ.ค. 57
  • ''ซาร่า'' โชว์อึ๋มมองไม่มีเบื่อ!
    ยังคงเดินหน้าขยันถ่ายภาพวาบหวิวและโพสต์ให้แฟนๆ ชาวไทยหายคิดถึงอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางแบบสาวอินเตอร์ ''ซาร่า มาลากุล เลน'' ที่เรียกว่าอินสตาแกรมของ ''ซาร่า'' จะต้องมีภาพสุดเซ็กซี่ตามสไตล์ ''ซาร่า'' ออกมาให้ได้ชมกันไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว แหม...เห็นแต่ละภาพทำเอาหนุ่มๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม ''ซาร่า'' กระหน่ำรัวไลค์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »