ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มจีนสู้ชีวิต พิชิตใจสาวยูเครนสุดเซ็กซี่ มีครอบครัวอบอุ่น

หนุ่มจีนสู้ชีวิต พิชิตใจสาวยูเครนสุดเซ็กซี่ มีครอบครัวอบอุ่น

Posted 10/12/2014 by kapook


หนุ่มจีนสู้ชีวิต พิชิตใจสาวยูเครนสุดเซ็กซี่ เผยภาพภรรยาสาวหุ่นเป๊ะแม้หลังคลอด มีครอบครัวที่อบอุ่น พร้อมลูกน้อยน่ารัก


เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนคงรู้สึกอิจฉาหนุ่มจีนรายนี้กันแน่ ๆ เมื่อได้เห็นภาพภรรยาสาวคนสวยชาวยูเครนของเขา เจ้าของใบหน้าสวยใส พร้อมหุ่นสุดเซ็กซี่ ที่ยังคงความสวย เป๊ะ ไม่เปลี่ยน แม้ว่าทั้งคู่จะมีลูกน้อยด้วยกันแล้ว 1 คน แถมยังมีภาพครอบครัวสุดอบอุ่น และภาพแฟชั่นสุดเริดของภรรยา ที่เขารับหน้าที่เป็นช่างถ่ายภาพและอัพเดทให้ได้ชมกันในโลกออนไลน์อีกด้วย


ทั้งนี้มีรายงานว่า หนุ่มจีนผู้โชคดีรายนี้ เมื่อ 12 ปีก่อน เขาสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่จีนไม่สำเร็จ จึงได้ย้ายไปเรียนที่ยูเครน ซึ่งความขยันขันแข็งของเขา ก็ได้สร้างความประทับใจให้สาววัย 18 ปี ชาวยูเครน จนกระทั่งหลังเรียนจบ ทั้งคู่ก็ได้แต่งงาน และสร้างครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอยู่ด้วยกันที่ยูเครนนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปุ๊กลุก’เมินคนมองอวบ โวยน้ำหนักเท่าเดิม!
    ไม่รู้ไปกินอะไรมา พักหลังถึงดูอวบขึ้นผิดหูผิดตา สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดนักแสดงสาวได้มาร่วมงานตัดสินรอบชิงชนะเลิศ โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับ ครั้งที่ 8 GIT World’s Jewelry Design Awards 2014 : Battle of Colors Your Eyes Can’t lgnore ณ ลาน Eden 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวปุ๊กลุกได้ยินถึงกับเกิดอาการนอยด์ โต้ทันทีว่าตนเป็นคนเจ้าเนื้ออยู่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • เอมมี่ มรกต โพสต์ซึ้งถึง “ไฮโซเจมส์” เพชรแท้ที่อยู่ในมือ
    ทำเอาหนุ่มตาร้อนผ่าวไม่น้อย หลังจากสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ มรกต" โพสต์ภาพถ่ายคู่กับหนุ่มปริศนาคนหนึ่งลงอินสตาแกรม แต่น่าเสียดายที่มีเค้กก้อนโตปิดหน้าหนุ่มคนดังกล่าว พร้อมโพสต์ข้อความซึ้งๆ ว่า
  • คลี่เงื่อนงำ''เกรซ''ห่าง''ก้อง''
    จับตากันดีนักวันนี้(9 ธันวาคม 2557) สาวโอโม่ "เกรซ"กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่พาร่างประดับประดาด้วยเพชรระยิบระยับร่วมอีเว้นท์เพชรระยับวับวาวที่สยามพารากอน ได้เม้าท์กับสื่อถึงเหตุที่ไร้เงาเกรซร่วมปาร์ตี้วันเกิดของพ่อหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล ว่าตนไม่ว่างติดงานเลยไม่ได้ไปแจม สื่อเลยถามว่าห่างกับ"ก้อง"ช่วงนี้ เจ้าตัวยิ้มสวยๆรับว่าใช่ แต่เป็นเพราะต่างคน ต่างยุ่งกับงานมากกว่า ไม่ได้เลิกกัน
  • นั่นไง''แอน ทอง''เจอวิวาห์หนังสติ๊ก
    เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่สาว "แอน"ทองประสม กับหวานใจหนุ่มนอกวงการ"เอ"ทินพันธ์ จะลั่นระฆังวิวาห์ ที่งานนี้แม้จะมีกระแสข่าวแว่วๆว่าทั้งสองคนจะลงเอยในปีหน้า แต่ไปๆมาๆ ในวันนี้(9 ธันวาคม 2557) กลายเป็นว่าสาวแอนเอ่ยปากเลื่อนวิวาห์จากปีหน้าเป็นปีถัดไป เพราะฝ่ายชายก็งานยุ่ง ส่วนตนก็ยุ่งกับงานละครเรื่องใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »