ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใครก็ได้! ซิโก้ลั่นพาช้างศึกซิวแชมป์ตอบแทนแฟนบอล

ใครก็ได้! ซิโก้ลั่นพาช้างศึกซิวแชมป์ตอบแทนแฟนบอล

Posted 11/12/2014 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกหมายมั่นพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ซูซูกิคัพรอบ 12 ปีหลังได้รับแรงสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากแฟนบอลมาตลอดโดยเฉพาะเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยยืนยันว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องหวั่นเกรงว่าจะต้องเผชิญกลับมาเลเซียหรือเวียดนามในรอบชิงชนะเลิศซูซูกิคัพหลังมีเป้าหมายสำคัญคือการกลับมาคว้าแชมป์รอบ 12 ปีเพียงเท่านั้น

ทัพช้างศึกทำผลงานต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาเต็มราชมังฯเมื่อช่วงเย็นได้อย่างยอดเยี่ยมหลังปูพรมถล่มอัซกาลส์ราบคาบ 3-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทีมแรกและเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน

“ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเต็มสนาม และพอเด็กๆมาถึงทุกคนต่างก็รู้สึกขนลุก ตื่นเต้น และจากการที่พวกเขาสนับสนุนเรามาตลอดตั้งแต่ซีเกมส์ , เอเชียนเกมส์ เด็กๆทุกคนต่างก็ต้องการลงเล่นเพื่อคว้าชัยชนะในวันนี้เป็นการตอบแทน”

“วันนี้เด็กๆทุกคนเล่นกันอย่างต็มที่และเราไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเอาชนะให้ได้เพื่อผ่านเข้าชิง ซึ่งเราเองพยายามอาศัยลูกโต้กลับ และครึ่งหลังก็มีการปรับแท็คติกเล็กน้อย แต่ฟิลิปปินส์เองก็เล่นได้ดี”

ทัพช้างศึกจะรอพบคู่ระหว่างทีมชาติเวียดนามที่บุกไปเอาชนะมาเลเซียในเกมแรก 2-1 วันพรุ่งนี้ซึ่ง “ซิโก้” ยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องกลัวใคร

“เราพร้อมเจอกับทุกๆทีมแน่นอน เพราะมาถึงตอนนี้เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์ในรอบ 12 ปี และที่ผ่านมาเราไม่รู้จะตอบแทนแฟนบอลอย่างไร ฉะนั้นเราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อนำแชมป์กลับสู่ประเทศไทย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »